• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chuyên giá về Fox cho mình hỏi..cảm ơn..

hongsieu

New Member

Các ACE cho mình hỏi con fox này có phải rặc không..vì người bán nói là rặc..1/2/2015 là 4 tháng mà hiện giờ nặng gần 3kg rồi..xin cho mình ý kiến nha..cảm ơn trước anh chị nào giúp đỡ..







>:D<>:D<>:D<:)
 

petthai

New Member
Về tính cách: Chó Phốc là loại chó nhỏ, nhanh nhẹn và thân thiện, thích nô đùa. Fox hươu nhỏ và mảnh mai hơn Minpin nhiều, trọng lượng thường từ (1,8-2,5) kg là đẹp. Khi chọn chó hãy bám theo tiêu chí hình thức như chọn hoa hậu, đó là nhất dáng, nhì da, thứ ba là đường nét
Về dáng: Cơ thể cân đối với những đường nét thanh thoát. Chó được cho là đẹp phải cao dáo, vuông là đẹp (vuông là chiều cao đến u vai bằng chiều dài từ u vai đến mông), lưng phẳng, hơi dốc về đuôi càng đẹp, (đa số hơi gù hoặc mông cong bọ ngựa không đẹp). bụng thon, ngực nở, chân nhỏ và thẳng, (nhiều con chân vòng kiềng chỉ để rễ đẻ thôi), lòng bàn chân mềm mại, ngón chân khít và chụm, có tư thế luôn đứng trên các ngón chân và hướng bàn chân về phía trước (đa số đứng trên cả bàn chân gọi là hạ bàn, các ngón xòe ra và các ngón chân hướng về hai bên không đẹp).
Về da: Lông ngắn và mịn không loang lem, thường có màu đỏ hoặc bò cháy, cũng có thể màu vàng kem, nâu đỏ hoặc socola toàn thân. Cho là đẹp mầu nào là tùy sở thích, tuy nhiên nếu hai màu phải là đen đỏ, hoặc Socola đỏ, hai màu này có cấu trúc màu mảng phải theo nguyên tắc nhất định.
Về đường nét: Trán tương đối phẳng (không gồ), mõm dài nhưng không nhọn, tỷ lệ với các phần khác của cơ thể, hàm dưới ngắn hơn hàm trên (vạc ống dầu). mắt hình ô van, không lồi, mắt nằm giữa khoảng cách từ mõm đến trán, tai to, dựng đứng, hướng về phía trước (không bai sang hai bên), đuôi thì luôn luôn được bấm từ lúc chúng còn nhỏ.
Con ấy của bạn thì mình không bình luận gì, ý kiến giống SENNA
 

petthai

New Member

Ví dụ như con này nè, bạn bảo nó quay mặt lại mà xem, nó có đôi mắt sáng rất thông minh đó
 
Top