• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho mấy em nhà mình tham gia với nào....

phuongchi

New Member


Mấy em miu nhà mình mới đẻ được hơn nửa tháng,post lên cho mọi người xem,hehehe.
 

ashita

Dịch giả Vietpet
uày!!!!!!!! trông dễ ghét ác liệt !!!!!! ui tớ muốn 1 em trong đó
 

rose1967

New Member
Cho mình hỏi là giống mèo gì vậy, vừa nhìn hình là mình thích liền. Khi nào bạn muốn nhường quyền chăm sóc 1 trong những chú mèo thì nhớ báo cho mình nha!
 
đẹp quá lìa ước gì mình cũng được nuôi nhỉ bạn có đổi 2 con mèo thường lấy một bé ko nhà mình một bé lai xù một bé khoang vàng đều là đực cả !
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Ối trời ơi xinh chết người luônnnnnnnnnnnnnnnnnn...!!!!!!!!!!!!! Bạn PhuongChi ới nhà bạn ở đâu thế? Em nhà bạn xinh không thể tả nổi rồi, chụp cho mọi người xem mẹt cái em ... mông xinh xinh màu xám đi :"> chèm chẹp, tương lai mong mấy em ý xinh xắn nhé, đặc biệt là phải ú ụ như em Bí ngô nhà chị Pumpkin ý keke...
 

Bong_Xu99

Member
Bạn Phuongchi ơi tớ hỏi có gì ko phải bạn đừng đánh tớ nhé, hì hì Bạn có bán em mèo nào ko, mèo nhà bạn có phải mèo Ba Tư thuần chủng ko? nếu có bạn liên hệ cho tớ nhé..0986344399. Tớ cảm ơn bạn nhiều, tại thấy mèo nhà bạn yêu quá cơ
 
keke trông mèo của bạn giống cái con trong phim CJ7 ghê , thích wá , em cũng muốn mọt chú nhưng chắc phải xếp hàng lâu đây hic !
 

tina90

Member
Trời ời xinh gần chết có ý định bán thì pm cho em với cho em địa chỉ nhin yeu kinh khủng:love struck:
 

M & T

New Member
công nhận mèo nhà bạn xinh thật đấy :love struck:. Nếu bạn tuyển người chăm sóc mấy em ý thì cho mình đăng ký với nhé :praying:, mình yêu mèo vô cùng nên đảm bảo sẽ chăm sóc rất chu đáo.

Thiệt đó, mình không quan tâm mèo thuần chủng hay lai đâu, mèo gì mình cũng yêu hết, nhớ để cho mình 1 em nhé, please!!!
 

ashita

Dịch giả Vietpet
tình hình là chủ topic sợ mọi ng đến bắt cóc mèo của bạn ý nên mất hút rồi :))
 
chà chà!mấy em mèo con nhà bác có bộ thủ trông ngộ vậy,đây là giống mèo gi vậy bạn,trông em mèo màu xám có bộ lông đẹp quá
 

phuongchi

New Member
Mấy em ý là mèo BA Tư thuần chúng đấy.
Mình sẽ bán sau khoảng 1 tháng nữa,bạn nào có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé.
ĐT: 0903205151
 
Nếu mèo của mình đẻ con mình sẽ tặng hết, miễn là người được tặng thích mèo! Tớ có đang nuôi mèo không? Không! Cho nên chẳng thể tặng cho ai được. Cũng thích nuôi lắm, nhưng mà khi nào có nhà ổn định thì mới được. Chứ bây giờ nuôi sau này mình không còn ở đấy nữa thì không biết ai chăm sóc nó được. Nhìn mọi người có mèo cưng, có mèo con ghen tị quá!

@mèo của phuong loan trong xì tin quá :D!
 
ặc ặc mèo gì nhìn thấy ghét quá. Nhìn cứ như mấy cục bông gòn ý. Mèo này phuongchi kiếm ở đâu thế
 

mai_meo

Member
Hô hô ! Nhìn ê chú mèo trông giống bông gòn hơn :D Em mèo xám xám ngố tàu thế :D:D:D
 

phuongchi

New Member
Thêm hình nữa nào.....













Sau 10 ngày nữa sẽ cho các em ý về với chủ mới,hehehe......
 

NBDuonga

Member
mèo con xinh quá! minh thích chó hơn nhưng nhìn máy chú mèo con này dễ thương quá! mình chưa thấy mèo con xinh như thế bao giờ..
 

*piru*

Member
bạn ơi , hôm qua mình gọi hỏi bạn đó, liệu nhà bạn còn bé nào không? không biết là sắp tới có bé nào màu xám không nhỉ ?
 
Top