• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho mình hỏi nơi mua cám cho bồ câu tại HCM

anh,chị,em nào biết chỗ nào bán cám cho bồ câu chất lượng tốt và đúng giá mà anh,chị,em hay mua thì chỉ cho mình nha.Mình mua 1 tuần khoảng 15kg cám.Mình đang mua chỗ kia nhưng lúc này thấy không mua được nữa.Có ai đi ngang thì trả lời giúp mình nha.Cảm ơn.Mình cũng nuôi 1 số bồ câu cảnh,rãnh thì tám chơi.


 

nhanhuynh2490

New Member
chào bạn. mình chỉ biết 2 chỗ dành cho các anh em mua thức ăn giá cũng ok. đa số là bán thức ăn gia cầm nói chung chứ ko phân biệt cho loài này loài kia. tùy mình muốn cho bồ câu ăn gì thì mua lẻ về trộn hay mua của người ta trộn sẵn ^^!. 1 là ở đường nguyễn thị nhỏ q6, 2 là đường tùng thiện vương q8 ( gần cầu chả và ấy bạn ). mình ở q8 nên hay mua ở cùng quận. có anh tuấn ở q3 cũng hay vào chỗ q8 mua. nếu bạn ở gần mà ko biết rõ khu vực thì liên hệ mình sẽ chỉ cho. ^^!
 

gestapo

Member
bạn mua cám không thì có thể mua loại cám Con Cò dành cho gà cho bồ câu ăn cũng được. Bạn có thể ra đường Nguyễn Thị Nhỏ Q6 (ngay ngã tư Hồng Bàng và Nguyễn Thị Nhỏ) mua cám hay thức ăn trộn sẵn cho bồ câu ăn.
 
Top