• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho mèo con

ngockun92

Member
Nhà mình còn 1 bé mèo đực,sinh ngày 4/1/2013, đã ăn đc cơm, mình ho bạn nào yêu thik mèo nhé,trả chút tiền vía để mình mua hạt cho mèo mẹ vs mèo bố là đc hiiiiiiii
Liên hệ: Ngọc 0983971998, số nhà 21 ngõ 506 bạch mai
*LƯU Ý: MÈO MẸ ĐẺ ĐC 3 CON,MÌN ĐÃ CHO NG NHÀ 2 CON R, LÚC ĐỦ 3 ĐỨA THÌ CHÚNG NÓ ĂN KHỎE LẮM,TRANH NHAU ĂN Ý,K HIỂU SAO SAU KHI CHO 2 ĐỨA ĐI R THÌ ĐỨA CÒN LẠI CHỦ BÚ MẸ CHỨ K CHỊU ĂN CƠM NỮA,MONG SAO VỀ NHÀ MỚI NÓ K CÒN BÚ MẸ ĐC THÌ SẼ CHỊU ĂN,CHỨ CHỈ BÚ MẸ THẾ NÀY NGÀY CÀNG GẦY ĐI.
[/IMG]
 

ngaydaqua

New Member
ban oi de cho minh dk ko ?minh dang tim 1 chú meo vang !minh vua mat 1 con xong ! no cung mau vang minh nuoi no 8 nam roi !
 
bạn ơi... bạn nên để tiền vía khoảng 100k trở lên bạn ak. Mình vừa cho e mèo nhưng k lấy vía nên gặp phải bọn mất dạy xin mèo về bán. Bạn nên để vía 100k-300k. Ai mà chấp nhận giá đấy thì mình cũng tin tưởng là họ yêu mèo và sẽ chăm sóc tốt mèo nhà mình chứ k xin về bán hoặc đem thịt
 

ngaydaqua

New Member
hic! minh đang bế nó đây nè ! vừa lấy ấy về hôm nọ ! hii bé yêu lắm !ngủ như heo ấy mong sao bé cứ ngủ thế này vì bé thức thì bé ngịch như giặc vậy !
 

ngaydaqua

New Member
đùa chứ nói như bạn thì hơi buồn! thật sự nếu người ta đã tim cách để mua về bán thì kiểu gì họ cũng tìm đk cách ! phòng kiểu gì cũng vậy thôi ! mỗi con mèo đều có cái may cái rủi ! kiếm đk chủ tốt thì may ko thi cũng phải chấp nhận cảnh mua bán thôi !nhưng bạn yên tâm vì họ mua ở đay toàn mèo con ko thịt đk mà mèo con họ lấy về bán thì cũng kệ họ đi ! người nào chịu bỏ tiền mua thì cũng là vì thích thôi ko ai điên đi bỏ tiền vớ vẩn đâu ! vì vậy nó sẽ vẫn đk yêu thôi !
 
Top