• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho hỏi là loài mèo gì.

rikimarukenji

New Member
Số là lúc nhỏ, một lần về nội chơi tớ thấy ông bà nuôi 1 con mèo như sau :
Điểm nổi bật nhất là nó có thân hình cực to lun, to cỡ 1 con chó ta dáng nhỏ 1 tí, hay các bạn có thể hình dung 1 con mèo ta trưởng thành rồi đem x3 lên nhé. Đến nỗi có bạn nào thấy cột mèo phải cột bằng sợi xích to đùng chưa ? thế mới sợ, đảm bảo bọn gâu gâu gặp nó còn chạy dài nữa, nó gầm 1 cái chắc mấy em chít chít tự đứng tim chết lun khỏi tốn công :D. À, mà nó không to kiểu béo phì đâu nhé, thân hình cực kỳ thon chắc, càng nhìn càng thấy uy phong và vương giả thế nào ấy, mê lắm. Lúc đó chỉ dám đứng xa trông chứ hem dám lại gần chơi đâu.:) .Ngoại hình của nó thì giống hệt mèo ta thôi, có lông ngắn và màu tam thể nên chắc chắn không phải là cọp rồi, do mải chơi nên tớ quên béng mất hỏi ông bà kiếm nó ở đâu ra . Một thời gian lâu lắm không về nội, lần ấy về cũng không chú ý nốt là nó đã đi đâu mất tiêu rồi. hic. Chắc có lẽ nó là con mèo ấn tượng trong đời mà tớ từng gặp.
Nay đã có điều kiện nuôi vật nuôi, bạn nào có thể cho mình biết loại mèo này là loại gì, mua ở đâu, giá cả ra sao dc không?
Thank mọi người trước
 

Gentle

New Member
nếu nó màu vàng và giống hệt mèo ta tớ nghĩ chắc vẫn là mèo ta thôi ^^.
Có thể vì khi ấy bạn còn nhỏ, quá khứ đã trôi xa quá rồi nên không nhớ rõ về em mèo ấy. Lúc ấy bạn cũng bé nên nhìn em mèo càng thấy to hơn.
Còn chuyện nó to như 1 con chó nhỏ thì cũng không có gì là khó hiểu lắm.
Vì tớ được biết là có một số chị trên VP nuôi được những em mèo nặng 7-8kg thậm chí hơn hà :)
 

rikimarukenji

New Member
bữa nay có đi xem 1 cưa hàng mèo, nhìn quanh chẳng có em nào như thế cả, hỏi ông chủ quán ổng bảo con đấy chắc là mấy con mèo chúa trên rừng, gặp dc đã may rồi đừng bảo chuyện bắt nó -_-.
Tớ mới rước 1 em mèo con mun 100%, đang chết dở với em nó đây, mới nhỏ tí mà thải 1 phát từ tầng 1 lên tâng 3 còn nồng nặc, đã thế thải trước mặt mình còn đỡ biết đường mà dọn, đằng này chui vào mấy cái gầm thì pó tay lun rồi, hic hic
 

anh9086

Member
:D :-j mèo chúa gì đâu ạ. 1 loại mèo rừng thôi ạ, con mèo rừng người nó to và dài được biệt là móng rất sắc, nhà em( ở sơn la) thỉnh thoảng cũng có ng` dân tộc họ đem bán
 
Top