• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho chó

rex.nix276

New Member
Xin kể cho mọi người chuyện là cách đây mấy ngày mình xin đc 1 pé chihuahua lai nhật trên trang này. Mình liên hệ người cho thì đc anh ấy hối mình tới liền vì có 1 anh khác nữa nói là sẽ tới xem nếu đc thì ảnh bắt lun. Trứơc lúc mình đi thì anh ấy cũng nói là chỉ xin tiền chích ngừa cho chó là 220k. Mình cũng nhận lời vì vui sắp nhận được một em chihuahua mà lâu nay mình thích mà k cân nhắc kĩ về thông tin của cún ( Anh ấy không đăng ảnh hay nói chó bao nhiêu tuổi hết ). Khi mình tới thì anh vs 1 em trai chở bé ra và đưa cho mình. Vì pé đc để trong bao nhỏ nên mình cũng không để ý nhiều. Mình cảm thấy vui vì lần đầu đc nhận nuôi chó nên đưa ảnh 300k nói là e xin gửi thêm koi như tiền ăn của pé. Nhưng đến lúc đem bé về thì mình mới giật mình vì bé đã khá già, vú pé hơi xệ và nhăn vì pé là cái, lông pé thì phân nữa phần sau đều bị trụi hết mà theo lời anh kia nói là vì trời nóng nên bs thú y cạo, trc đó ảnh còn hứa sẽ cho mình cuốn sổ khám bệnh vs sdt của bs để gọi đến tận nhà nhưng nửa tiếng sau mình gặp thì ảnh lại bảo là mất cuốn sổ lẫn sdt của bs r. Từ lúc đem pé về tới giờ ba mẹ mình k vui và k cho mình nuôi vì trông pé già và da pé thì có vẻ như bị bệnh chứ không phải bị cạo ( về cái này thì mình cũng k rõ ) mà mình thì là sv mỗi tuần chỉ đc ba mẹ cho ít tiền tiêu vặt nên cũng k còn tiền cho pé đi thú y xem sao nên bây giờ mình đăng bài này với ý là nhượng lại cho bạn nào thật sự yêu và có ý chăm sóc pé. Các bạn có thể ghé nhà mình để xem pé nhưng nhớ gọi dt hoặc nt cho mình biết trc nha vì mình cũng hay đi vắng lắm. Sdt của mình 09953205ba sáu- các bạn cũng có thể liên hệ mình qua zalo.
Vì máy mình xài là iPod zen 3 nên k có chết độ chụp hình, các bạn thông cảm nha. Pé là cái màu đen, lông dài, 4 chân mang vớ nha các bạn.
 
Top