• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho chó ăn thức ăn Royan canin A3

Bachbossho

New Member
Bạn có nhầm không vậy? Mình mua ở City Zoo, nhà phân phối độc quyền của RC ở VN, giá chỉ có 540k/bao 20kg. Tương đương 28k/1kg. Mà chó trưởng thành nặng 35kg thì 1 ngày chỉ ăn hết có 5 lạng. saint Bernard nhà bác Lâm mỡ nặng 70kg cũng chỉ ăn có 1,2kg /ngày. Đâu phải là đắt???

Hơn nữa, mình nói bình dân là so với các loại RC khác, ví dụ như loại Maxi Junior giá 350k/4kg...
cháo các bạn cho mình hỏi là Chó Chihuahua tu 14 tháng tuổi trở lên thì nên cho an loại thức ăn nào thì phù hợp hơn vì như các bạn đã nói là chó dưới 1 năm tuổi cho an thức ăn RC A3 rất tốt vậy chó chihuahua của em đã ngoài năm thì lên ăn loai thức ăn nào mong các bác góp ý em với
 

kenvin234

Member
Giờ RC mình mua ở City Zoo là 68k 1 kg hichic,chó nhà bạn hơn 1 năm tuổi vẫn ăn RC được như bình thường vì RC có hàm lượng đạm cao dành cho chó con nên tốt cho cả chó lớn nữa.
 

nhumanh_bulldog

New Member
BigC có 2 cơ sở ở HN, cơ sở 1 chắc các bạn cũng biết rồi, còn cơ sở 2 đóng tại gần tòa tháp đôi ý không nhớ lắm mà đến đó cổ gà nhiều không suể đang nói cơ sở 2 còn cơ sở 1 tớ đến có lúc còn ít lắm , mong các bạn tận dụng cơ sở 2 cho nhiều ^^
 

truong_taka

New Member
cho minh hoi may ban co ai bit cho ban e dom con ko chi cho minh zoi,neu co thi phone cho minh nhe 0937748180 my
 

thai_td

Member
cho ăn medium junior đi.mình đang cho bully nhà mình ăn đó.rẻ lắm bạn.có 464.000d bịch 4kg ah.1 ngày nó ăn có 700g ah.cứ 1 tuần mình mua 1 bịch.
 
Top