• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho 2 mẹ con e cu´n tphcm

DKP

New Member
#Cún tìm chủ : Kv TpHCM. Tình hình là nhà mình có 4 mẹ con e cún rất khôn,giữ nhà giỏi,rất quấn chủ,biết nghe lời,biết bắt tay,sạch sẽ,không đi vệ sinh trong nhà,...Đã chích ngừa dại,6 bệnh,sổ giun.Nhưng vì nhà mình buôn bán thường có người khiêng hàng ra vào nên 4 e hùa nhau sủa rất lớn,hàng xóm k chịu dc nên nói tổ trưởng làm ba m bắt m fải tìm nhà khác cho mấy e vì bán thì nhà m k nỡ :(( Mình năn nỉ hết cỡ thì ba m cho giữ lại 2 e.Còn 2 e m hy vọng tìm dc gia đình nào yêu thương các e,có điều kiện,tgian chăm sóc các e,vì nhà m thườg k xích nên ưu tiên nhà bạn nào có sân nho nhỏ cho các e chạy nhảy,k phải bị xích cả ngày thì tốt,và cũg gần nhà m: kv Công viên Phú Lâm q6,kv q11,q5,q10.. cho tiện thăm các e.Các b nhận nuôi cho m qua thăm và theo dõi tình trạg các e nếu các b nhận về lại k thích,k hợp thì trả lại mình tìm cho e gia đình khác chứ KHÔNG DC ĐEM BA´N,GIÊ´T THỊT ca´c e.Mong các e sớm tìm dc gia đình mới yêu thương và quan tâm các e thật sự!
E màu vàng đậm là mẹ,dc 2t rưỡi,đã triệt sản, lưỡi đốm móng đeo càng cua rất khôn. E lông vàng nhạt là con ga´i,dc hơn 9 tháng tuổi r (sinh ngày 14/2 rằm tháng 1 nha :) ) tính hiếu động,quấn chủ, thích đùa giỡn...nên rất khó chụp hình :)
Phải cho 2e đi m rất rất́ buồn,đã cố gắng nuôi tất cả nhưg cuối cùng lại k dc,chỉ mong tìm dc gia đình nào đủ đk trên và ưu tiên nuôi dc cả 2 e..Cám ơn mọi ng đã quan tâm




 

meobanhmi27

New Member
ban oi. mình o Long An, nhưg trc day thi o quan 6 ^^ moi ve day ở. cách q 6 35p thui
Cho mình nhận 1 em nha. Nha mình thì rộng rãi, sân trước 25m vuông. Nhà rất thương pet, va có kinh nghiệm nuôi. Có quần áo cho pet, tắm rửa sạch sẽ.
Hùi trc nhà nhỏ, muon nuôi cún ko dc, nên chỉ sờ ké ò hàng xóm thui, h nghe ban cho, cũng thấy mừng,cho mình 1 em nhé. hyhy
ban có thể qua thăm va ở lai nhà chơi tùy thích. Nhà mình rất rộng ^^.
THeo hướng 1inh lộ 10 thẳng wàii là tới nhà mình rùi ^^ o da khong khí mát me, thoáng, bé chạy nhảy rất ok.
Mình có 2 pé Miu rất nề nếp.
Mong là 2 pé sẽ có thêm em út .hyhy.

fb của mình. https://www.facebook.com/nekochibi.sg

Ban có thể wa khảo sát túy thích nha.
sdt : 0934 450040
 

DKP

New Member
Thiên Lan cho m xin sdt. Viˋ nhiêˋu ng k thi´ch hợp gọi qua´ nên m fải xo´a sdt
 

thanhquy.3010

New Member
Anh ơi em ở quận Bình Thạnh , em rất thương chó nếu được mong anh cho em xin nhận nuôi pé nhỏ nha, e hứa sẽ chăm sóc chu đáo và liên lạc hình ảnh với anh thường xuyên. sdt của em 0937760705. em xin cám ơn ạ.
 

anhbaodang

New Member
mình cũng mún nhận nuôi.vì chó ccua bạn rất giống con chó nhà mình từng nuôi. mình ở q12. 0978714940
 
Cảm ơn bạn đã chia sẻ (y) . Nhân tiện Mình đang rao hộ cho bạn mình. Bán nhà HCM sổ Hồng chính chủ, 48m2, 1 lầu 1 trệt, gồm 1 phòng khách 3 phòng ngủ, 1 bếp+vệ sinh. Ngõ 4m. Giá 1tỷ 2. Liên hệ chính chủ 0987.623.484.. Địa chỉ: KP7.P-TÂN THỚI NHẤT.Q12.TP.HCM. (GẦN CẦU VƯỢT AN SƯƠNG, TRƯỚC CỔNG CTY MAY XUẤT KHẨU TÂN CHÂU)Tin rao ngày 12 tháng 11. Gọi ngay.

 

hoangthevinh1

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân, P Hàng Bông, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội, Nhà hàng Hương Quán với không gian ấm áp, gần gũi mà ngay khi bước vào quán bạn có thể nhận thấy. Những bộ bàn ghế đơn giản mà lịch sự, vẫn có những đặc trưng riêng và thật phù hợp với phong cách của quán. Hương Quán đã chọn cho mình một phong cách riêng để khách hàng khi đến với quán một lần sẽ không thể quên được với thiết kế đơn giản nhưng mang một dấu ấn rất riêng.

Đến nhà hàng Hương Quán, bạn và người thân sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc, phong phú, đúng hương vị do chính các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chọn cho mình một không gian ấm cúng tại quán , thưởng thức những món ăn yêu thích dường như giúp thực khách quên đi mọi lo lắng, xô bồ của cuộc sống thường ngày, lắng lại cho mình những phút giây yên bình và thoải mái nhất.



Không gian ấm áp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Nhà hàng Hương Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.
Nhà hàng ẩm thực Hương Quán
Dịch vụ ăn uống, tổ chức hội nghị, sinh nhật...
Địa chỉ: Số 14 Tống Duy Tân- Hàng Bông- Hoàn Kiếm- Hà Nội
Điện thoại: (+84) 0466 844 270
Facebook: Nhà hàng Hương Quán
Website: Huongquan.vn
- See more at: Giới thiệu nhà hàng hương quán - Nhà hàng Hương Quán
 

dungkieu

New Member
mình ở gần siêu thị phú lâm.mình muốn nhận chúng về nuôi được không bạn.
0972868326 minh tên dũng 35t.tại ở nhà bị trộm hoài ah>:D<>:D<>:D<>:D<
 

tìm pé pet

New Member
Mặt áo thì mìh ko làm nhé chỉ tắm và dẫn ik chơi thôi tặg mìh nhé mìh bù tiền chíh ngừa cho bạn .hi
 
Top