• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cho đời chút ơn....

Status
Không mở trả lời sau này.
To:dieuthuy

Thật tình cờ Minh đọc được bài phóng sự rất cảm động này này của bác Coocky sài gòn.Xin cám ơn bác .Chúc bác và gia đình sức khoẻ .
To:dieuthuy.
Minh nhờ dieuthuy xin giúp Minh họ và tên cũng như địa chỉ của nhà bà má miền nam có lòng nhân hậu này.Có địa chỉ rồi Minh sẽ gửi biếu má một triệu đồng để má thêm vào mua đồ ăn cho 10 chú cún đáng thương đó.Cho Minh gửi lời hỏi thăm má và chúc má sức khoẻ nhé.Thân chào:Minh_Germany
Cám ơn anh Minh, tuy anh ở xa vậy mà có sự quan tâm, thương cảm đối với cô, 1người mẹ Việt Nam vậy, qủa thật đáng quý. Em sẽ hỏi, được sẽ email cho anh ngay. Nhưng em nghĩ hội SG ToyDogs sẽ PHÁT ĐỘNG GÂY QUỸ TỪ THIỆN VÀO NGÀY OFFLINE 28/CHỦ NHẬT NÀY, VÀ ĐÃ CÓ SỐ TÀI KHOẢN MÀ BẠN TIBUI SẼ PHỤ TRÁCH, SẼ CÔNG KHAI QUỸ, VÀ TẶNG QUÀ THẾ NÀO, VÀO NHỮNG NƠI NÀO..... VẬY EM NGHĨ, NẾU CÓ THỂ KG VÌ CÁCH MÚI GIỜ MÀ ANH QUAN TÂM 1CHÚT, VÀ ANH CÓ THỂ GỬI QUÀ TẶNG VỚI CÔ( NUÔI 10CÚN NÀY) THÔNG QUA TÀI KHOẢN NÀY. Em cám ơn anh, chúc anh và gia đình nhiều niềm vui và luôn may mắn nhé.

* Nếu mời được cô tham gia hôm này thì hay biết mấy, nhờ bác Cooky ạ.Xin cám ơn bác trước.

*Em thêm 1ý nữa, có lẽ các bác trong HỘI CHÓ LỚN VÀ PHÚ QUỐC NÊN MỜI CÔ LÀ THÀNH VIÊN DANH DỰ CỦA HỘI TA ĐI Ạ.[/QUOTE]


Dieuthuy Thân mến !
Xin cám ơn ý kiến rất hay của bạn.Minh sẽ làm theo ý kiến của bạn.Mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết lại,làm được một cái gì đó để giúp đỡ những người đáng kính phục như má Vân và để lại tiếng thơm cho Vietpec .Chúng ta là những thành viên của VP,chúng ta cần phải có trách nhiệm Xây dựng cho VP của chúng ta ngày càng phát triển và vững mạnh hơn.Chúc bạn và Gia đình sức khoẻ.Minh_Germany
 

tiennh

Member
một mình mà nuôi 10 cái miện thì chắc mệt lắm nhỉ,mình còn gặp cô đó thi ủng hộ tới 100kg thức ăn luôn,nuôi được cả mấy tháng :D
Vô cùng cám ơn TẤM LÒNG THÀNH của bạn, bạn cho địa chỉ đi để mình đích thân lên chở bạn và 100KG THỨC ĂN tặng cô Vân. Thay mặt toàn thể anh chị em Vietpet và thay mặt cô Vân một lần nữa xin CÁM ƠN BẠN PUPPY 109. Rất mong hồi âm của bạn.
 

quế anh

Member
-Mình có để dành một khoản tiền.Do buổi sáng nhịn ăn nên có được khoảng không nhỏ so với tuổi học sinh của mình.Mình cũng rất mong muốn được giúp cô Vân,nhưng không biết bằng cách nào nữa,mình chẳng bao giờ có cơ hội đi off,mình mong là được gữi tiền qua bưu điện cho một bạn giữ quỹ nào đó và gữi cho cô Vân,nhưng không biết có được không nữa.Mong mấy bạn hướng dẫn,mình rất muốn chung tay vào việc làm ý nghĩa này.Tiền mình chả có là bao,nhưng "tích tiểu thành đại",lâu lâu làm một việc có ích cũng hay mà
Hay là bạn nào cho mình hướng dẫn đến chỗ của cô Vân bán hàng nhé,mình sẽ cố gắng dành thời gian đến đó để đỡ làm phiền các bạn
 
Kính Gửi CLB Toydogs Charity

Kính thưa BCN CLB ,
Tên tôi là :Nguyễn Hiền Minh.
Tôi là thành viên của VP tới nay mới được hơn 3 tháng.Cho nên tôi chưa có dịp để làm quen với tất cả AE trong các CLB trong VP nói chung và với các bạn nói riêng.Thành thật xin các bạn thứ lỗi.
Qua bài viết của bác CookySaigon .Minh tôi vô cùng xúc động và cảm kích trước tấm lòng nhân hậu của má Vân .Tiện có số điện thoại của má Vân.Minh tôi đã gọi điện và nói chuyện với má Vân rất lâu.Má tâm sự : Má năm nay đã gần 60 tuổi .Trước đây má ở nhà của cha mẹ má.Vì tấm lòng yêu xúc vật ...mà má phải chịu khổ cực như các bạn đã biết.(Sống bụi với 10 con chó ,không nhà không cửa, phải sống ở vỉa hè...lúc nắng, lúc mưa , lúc trái gió trở trời.No ,đói không ai biết ...Một mình má phải chịu ).Má làm công việc này đã hơn 10 năm nay .
Minh tôi cũng không biết nói thế nào cả.Chỉ xin có một vài ý kiến và lời đề nghị như sau:
-Má Vân là người sinh sống thuộc địa bàn hoạt động của các bạn.Minh đề nghị Các bạn phải có trách nhiệm ra phương án giúp đỡ má Vân.Các bạn cử đại diện của mình đến xác minh rồi mang tất cả bằng chứng đó tới cơ quan chính quyền nơi má sinh sống.Đề nghị cơ quan chính quyền giúp đỡ má và những con vật đáng thương này.Về trước mắt thì chúng ta chỉ giúp được má qua ngày đoạn tháng thôi.Chứ còn về lâu về dài thì trong chúng ta không ai có thể đảm bảo được điều gì cho má cả.Má đã già rồi .cần phải nghỉ ngơi, Và còn một điều quan trọng nữa.Số phận của 10 chú chó đó sẽ ra sao?Khi má không còn sức để lo cho chúng nữa?
Chúng ta là những thành viên của VP.Tôi xin mọi người hãy cùng nhau đoàn kết lại, cùng nhau làm từ thiện, cùng nhau lên tiếng đề nghị với chính quyền địa phương để giúp đỡ má Vân nói riêng và những người có hoàn cảnh và cuộc sống không may mắn nói chung đỡ khổ được phần nào trong cuộc sống."Một cây làm chẳng nên non... đúng không các bạn ?"

P/S: Như tôi đã hứa.Tôi sẽ biếu má Vân 1 triệu đồng để má thêm vào mua đồ ăn cho 10 chú cún .Theo ý kiến rất hay của dieuthuy,Tôi sẽ nhờ CLB Toydogs Charity chuyển tới tay má Vân giúp.
Kính mong BCN CBL cho tôi biết , tôi sẽ phải liên lạc với ai để có được số tài khoản của CLB ở VN ?Rất mong được các ban giúp đỡ.
Xin chân thành cám ơn .Minh-Germany
 
một mình mà nuôi 10 cái miện thì chắc mệt lắm nhỉ,mình còn gặp cô đó thi ủng hộ tới 100kg thức ăn luôn,nuôi được cả mấy tháng :D
Tuyệt vời cho tấm lòng nhân hậu! Chúng tôi RẤT MONG CHỜ sự có mặt giúp đỡ thực tế của bạn! Cũng như Anh Tiến, Kwan rất muốn được bạn cho phép góp chút công sức lên chở bạn và quà của bạn cho Bác Vân.

Cũng hy vọng là gặp được người thực tâm chứ không phải là sự đùa giỡn trước sự nghiêm túc của mọi người (Đề nghị MOD xem xét thực hư và có hình thức nhắc nhở nếu là đùa giỡn - Còn nếu Kwan sai Kwan sẽ xin lỗi công khai trên VP và trước tất cả mọi người của buổi off Kwan sẽ xin lỗi và rửa chân cho bạn) Chỉ mong bạn đừng đùa giỡn mà thôi!

@All: theo Kwan được biết thì Hội Toy Dog TP.HCM do anh Quang Kuppi làm hội trưởng đã cử Chị TIBUI làm thủ quỹ giữ tiền từ thiện - Chị TIBUI sẽ cung cấp số tài khoản để mọi người có thể chuyển tiền

Và ngoài ra những bạn đi off sẽ có thể ủng hộ trực tiếp cho Quỹ thông qua chị TIBUI

(Tài lanh 1 tý hộ Kuppi!)
 

Ti Bui

Member
Ti Bui sẽ PM riêng cho anh Minh Số TK của TB dành cho Saigon Toydogs Charity ngay ! Nhưng khi anh chuyển tiền vào TK, nhờ anh thông báo cho mình biết nhé !
 
-Má Vân là người sinh sống thuộc địa bàn hoạt động của các bạn.Minh đề nghị Các bạn phải có trách nhiệm ra phương án giúp đỡ má Vân.Các bạn cử đại diện của mình đến xác minh rồi mang tất cả bằng chứng đó tới cơ quan chính quyền nơi má sinh sống.Đề nghị cơ quan chính quyền giúp đỡ má và những con vật đáng thương này.
Em xin có ý kiến 1 tý thôi về tình hình thực tế hiện nay chưa tiện để áp dụng đề xuất này của Bác Minh và phải thật cẩn trọng khi thực hiện sau này vì những lý do rất tế nhị của thực tế nước ta!

Hiện tại nếu ta liên hệ chính quyền thì chưa chắc đã là điều tốt nhưng CHẮC CHẮN sẽ là điều hại cho Bác Vân (Xin các ACE tự hiểu vì không thể nói rõ ràng ra được)

Kính mong Anh Minh và mọi người hiểu là chính vì muốn tốt mà Kwan phải can ngăn ý kiến đề xuất rất chính đáng này của Anh Minh
 

Ti Bui

Member
Ti Bui cũng đồng ý với quan điểm của anh Kwan, đôi khi làm thế, bác Vân chẳng những càng khổ sở hơn, vấn đề này thì "khổ lắm biết rồi nói mãi" !
 

tiennh

Member
Có 1 dì mở quán ăn rất ngon, rất đông khách. Anh nhà báo nọ đến ăn và đăng bài với ý tốt là giới thiệu cho mọi người cùng biết để thưởng thức và giúp dì thêm khách hàng. Nhưng khách thêm đâu chưa thấy, chỉ thấy mọc lên thêm vài quán bảng hiệu y chang mà còn sạch sẽ quy mô hơn. Rồi chi cục Thuế khi đọc báo nói về lượng khách của quán,đã xuống kiểm tra lại mức thuế....v...v...
Rốt cuộc muốn tốt mà lại hại dì.
Anh chị em thật sự quý mến và muốn giúp đỡ cô Vân, điều này ai cũng đều muốn và hiểu. Nhưng không khéo thì đến một ngày sẽ nghe nói là ( tôi tưởng tượng thôi nhé, mong sao không có) cô Vân đã bị hốt về trại nuôi dưỡng người cơ nhỡ, lang thang (đây là chính sách Nhà Nước, không để tình cảnh sống vỉa hè mất mỹ quan thành phố). Còn đàn chó thì .....
 

Kuppi

Active Member
Saigon Toydogs Charity!


Trước tiên, Xin chân thành cám ơn Anh Yên (CookySaigon) đã có Topic đầy ý nghĩa này, nhằm khơi dậy cái tình người mà Kuppi tin chắc rằng ACE Vietpet ai cũng có! Xin thay mặt ACE Saigon Toydogs Club cám ơn Gia Đình CookySaigon.

Kuppi xin thay mặt ACE Gia Đình Saigon Toydogs Club! Phát biểu nhằm giải đáp các thắc mắc liên quan đến Saigon Toydogs Charity-SG TDC.

Sau thành công của Saigon Toydogs Club Offline lần 8 kết hợp Từ Thiện tại Chùa Diệu Pháp. Xét thấy cần phát huy lợi thế của Hội Chó Nhỏ Saigon: là có thể dễ dàng chia sẻ tình yêu cún cho các em nhỏ mồ côi cũng như góp ít quà nhỏ giúp các em.

Nhận ý kiến đóng góp của ACE cũng như sự chấp thuận của SuperModerator (BUBBA), Kuppi thay mặt ACE SG TDC hướng hoạt động của Saigon Toydogs Club nhằm chia sẻ tình yêu cún của toàn thể ACE thành có ích cho cuộc sống này. Đấy là lí do thành lập: Saigon Toydogs Charity-SG TDC

Bên cạnh nhận đóng góp từ những Mạnh Thường Quân, Quỹ Vietpet-Saigon Toydogs Charity tự tìm nguồn gây quỹ bằng cách: nhận đóng góp các vật dụng liên quan đến thú cưng và đặc biệt là chó con, dùng làm vật phẩm tham gia Đấu Giá Trực Tuyến (Online Auction) trên Mái nhà chung-Vietpet.

Quỹ Vietpet-Saigon Toydogs Charity hoạt động theo tiêu chí : Minh Bạch-Hợp Lý và thông tin chi tiết đến toàn thể Cộng đồng Vietpet do Chị Ti Bui quản lý.

Để thêm thông tin, vui lòng theo dõi tiếp các Hoạt động SG TDC trên Mái nhà chung Vietpet này!

Sau buổi Offline lần thứ 9 của SG TDC (Sun28Sep08), Kuppi nhận ý kiến đóng góp và lên kế hoạch chi tiết lúc 10pm Mon29Sep08 giúp cả nhà nắm rỏ và cùng ACE Saigon Toydogs Charity chung tay xây dựng Vietpet có ích cho đời!

Một lần nữa, Xin Cám Ơn tất cả Anh Chị Em đã và sẽ quan tâm đến Chủ đề này!

 

CookySaigon

Member
Cho Đời chút ơn.....(tập 3.5 áp cuối)

Như mình đã kể bên trên,đây là hình ghi lại lúc trưa...hình ảnh nhường cơm,sẻ áo...
............."Ngoài kia lá,như vẫn xanh.
Cuộc đời đó,có bao lâu,mà hững hờ..".....................


....."Đôi tay gầy .
Cằn khô ấy,nay đã phai.
Đã lênh đênh biển đời.
Có lần,
Bàn chân qua phố,thấy người.
Sóng đã lao sao bờ tôi...".....
CÚN VUI NHƯ MẸ ĐI CHỢ VỀ...

Được gặp cô,thật tình cờ.....cô là ai....sao chẳng cần ai biết.....
...."Xin hãy cho mưa qua miền đất rộng.
Ngày sau sỏi đá,cũng cần có nhau..."......


Ha.....a....má ơi bửa nai cho tụi con ăng cái đó....chước nha....
TỤI CON CẢM ƠN CÔ........

 
Hic hic cảm ơn bác Cooky về bài viết và những hình ảnh ý nghĩa này. Em ủng hộ 2 cây phất chần nè... Bác mua giúp em với ạ. Chủ nhật này em sẽ có mặt ở Aro cafe nhận phất chần ạ... hihi...
 
đọc bài viết của Tiến chị cũng thấy đúng và thấm thía phần nào, cái gì mình làm được 1 cách thầm lặng và có tính cách cá nhân vẫn có ý nghĩa hơn đối với cô Vân, chứ khi khuấy động lên có thể gây phiền và ảnh hưởng đến cuộc sống yên bình của đại gia đình nhà chị (gây sự chú ý cho mọi người bàn tán, kẻ thương người ghét..không phải ai cũng đồng quan điểm muốn chia sẽ ..) , như câu chuyện mình kể đây: có 1 chú chó ngày nào cũng vài bận chạy ngang nhà mình qua chợ kiếm ăn, nhìn chú gầy còm trơ xương trông thật tội mặc dù chú có nhà có chủ hẳn hoi, nhưng người chủ nuôi chỉ để trông nhà còn khâu ăn uống thì mặc kệ tự chú chó phải kiếm con đường sống cho mình..tính mình hay quan tâm và thương lắm những con vật như vậy, thế là ngày nào mình cũng canh khi chú chạy qua là kêu đến cho bác cơm trộn sẵn, thành thói quen ngày nào chú cũng ngồi trước cửa lóng ngóng chờ...thương lắm..thời gian sau chú thật sự béo tốt ra dáng của 1 chú chó lai phú quốc thật oai vệ, mình thật sự thấy vui vô cùng vì cứ nghĩ những chia sẽ đó sẽ giúp chú chó kéo dài cuộc sống mọi ngày như mọi ngày..rồi 2 ngày 5 ngày và nhiều ngày nữa trôi qua mình đổ biết bao nhiêu đồ ăn vì không thấy bóng dáng quen thuôc của chú chó đến trực ăn nữa, mình thật sự lo lắng và lân la xuống khu nhà ở của chú tìm hiểu thì được mấy đứa bé con chủ nhà nói ba nó và các chú bạn nhậu đã đập chết và thịt nó rồi...mình thật sự hoang mang vô cùng , có phải vì lòng tốt của mình mà chú chó sớm lìa đời không, nếu nó cứ chỉ là 1 con chó ốm nhách và ghẻ lở thì nó có chết nhanh vì đói không?cái gì cũng có cái giá phải trả của nó..đó là kinh nghiệm của riêng mình, mong trường hợp gia đình chị Vân sẽ được nhận nhiều tấm lòng hảo tâm chia sẽ của mọi người và các chú chó sẽ mãi gắn bó với chị Vân ,cuộc sống mãi mãi yên bình và hạnh phúc ..
 

Kuppi

Active Member
Quà cho Chó!

vậy thì rất hay rồi các Bác ạ. Em xin mạn phép lập kế hoạch thế này các bác xem có duyệt được hay không ạ:

1) Đợt 1:

Nhân dịp Saigon Toydogs Club Offline và đón chị DieuThuy:

a) Hội mình tặng 2Kg sụn bò do Anh Kuppi chế biến
b) Mua toàn bộ số chổi (1 nửa AE ta 1 nửa nhờ Chị Thuý chuyển AE Hà Nội)

2) Đợt 2:....
.............Mong các bác góp ý!

Xin lỗi Anh Yên và toàn thể ACE đang theo dòng cảm xúc mà Kuppi chen ngang!! Làm mất hứng!!!!

Kuppi đã chuẩn bị xong phần quà dành cho 10 chú chó trên Xe bán chổi của Cô Vân...!!!
 
TO: Kuppi

Chào Kuppi,
Cho Minh làm phiền chút nhé.Minh đã nhắn tin cho Ti Bui nhưng Ti Bui chưa trả lời chắc TB bận chưa vào mạng thì phải.Kuppi có thể làm ơn cho mình xin số Điện thoại của Ti Bui được không? (hihihi...Công việc chung thôi chứ không có gì mờ ám đâu ! bạn đừng nghĩ sai nhé :D )
Minh đã nhờ một người bạn Minh ở VN , sẽ chuyển giúp Minh số tiền như Minh đã hứa vào Tài khoản của CLB vào thứ 2 này.Bạn Minh đã nhất trí giúp Minh.Nhưng yêu cầu Minh cho số Điện thoại của bạn Ti Bui để liên lạc.
Minh xin cám ơn sự giúp đỡ của bạn trước nhé.Chúc các bạn vui vẻ.Minh_Germany
 

Kuppi

Active Member
Xin phép thay mặt Chị Tibui!

Chào Kuppi,
Cho Minh làm phiền chút nhé.Minh đã nhắn tin cho Ti Bui nhưng Ti Bui chưa trả lời chắc TB bận chưa vào mạng thì phải.Kuppi có thể làm ơn cho mình xin số Điện thoại của Ti Bui được không? (hihihi...Công việc chung thôi chứ không có gì mờ ám đâu ! bạn đừng nghĩ sai nhé :D )
Minh đã nhờ một người bạn Minh ở VN , sẽ chuyển giúp Minh số tiền như Minh đã hứa vào Tài khoản của CLB vào thứ 2 này.Bạn Minh đã nhất trí giúp Minh.Nhưng yêu cầu Minh cho số Điện thoại của bạn Ti Bui để liên lạc.
Minh xin cám ơn sự giúp đỡ của bạn trước nhé.Chúc các bạn vui vẻ.Minh_Germany
Dear Anh Minh!
Làm những việc như thế này thì ACE Vietpet-Saigon Toydogs Charity đều vui, không phiền gì đâu anh àh!

Mời Bạn Anh Minh có thời gian sắp xếp sáng mai (Sun28Sep08) tham gia Offline cùng ACE SG TDC cho vui ạh! (ấn vào đây)

@Tibui: Em xin phép nhé! Bên dưới là thông tin của Chị Châu- Ti Bụi - 0903773888 và :


@CookySaigon: Em xin lỗi cứ phải chen ngang phá bĩnh Topic đầy cảm xúc này! Vì chưa đúc kết ý kiến toàn thể ACE nên chưa thông tin Saigon Toydogs Charity nên mượn tạm Topic vận động hành lang của Bác nhé! Thôi mình hát một câu nha!: Xin lỗi Anh, Ngàn lần xin lỗi Anh, bởi vì em ....!
 

CookySaigon

Member
Cho Đời chút ơn.....(Đoạn cuối)

Đã đến lúc phải dừng lại câu chuyện kể về cô,về cuộc sống tĩnh lặng thường nhật....chắc chẳng êm đềm,yên ả....sẽ vẫn cò đó những khó khăn phía trước....của cô.Thôi thì vẫn phải tạm chia tay với cô trên diễn đàn này ....với niềm an ủi là mình sẽ vẫn gặp cô ngoài đường cô nhé...Vẫn còn bao điều uẩn chất,muốn bày ra...Thôi...không nói nữa,xin để lại cho cả nhà mình cùng cảm nhận....về một câu chuyện của cô..."xe chó bán chổi"...Về một câu chuyện kể về chút tình của người với cún yêu....và trên hơn tất cả là vòng tay của con người với nhau...
Xin hãy xem những hình ảnh này,trên nền nhạc của bài hát TẠ ƠN ĐỜI...của NS Phạm Duy,do anh Tuấn Ngọc trình bày...(www.nhac.vui.vn) xin cảm ơn.


..."Bao nhiêu là thương mến,bao nhiêu là quyến luyến...
Với bao nhiêu niềm xao xuyến,đời vắng xa như mẹ hiền"...


Dẫu mù loà....sao nụ cười vẫn còn đọng trên môi.
...."Mang ơn đời nâng đỡ,với dâng hương hồn thương nhớ.
Còn vấn vương trong chiều tà.".........

Dẫu mang nỗi đau bệnh tật....vẫn cố vươn đầu ngóng trông.
........"Ôi ơn đời mãi mãi,...bao ân tình thế giới
Lớn lên trong vườn ân ái,muôn đời"....

ÁNH MẮT,MIỆNG CƯỜI NHƯ NHẮN GỞI....LỜI TẠ ƠN



Bài Hát: TẠ ƠN ĐỜI
Sáng tác: Phạm Duy
trình bày:Tuấn Ngọc

Tim vang còn giây lát
Hơi run còn thơm ngát
Dương gian còn trong mắt
Nghe tiếng hát chưa nhạt tan
Bao nhiêu là thương mến
Bao nhiêu là quyến luyến
Với bao nhiêu niềm xao xuyến
Đời vắng xa như mẹ hiền

Ôi một lần nương náu
Đi trên đời chẳng lâu
Trong trăm mùa xuân héo
Tay hái biết bao niềm yêu
Dăm em sèo nhân thế
Chưa phai lòng say mê
Với đôi ba lần gian dối
Đời vẫn ban cho ngọt bùi


Ôi ơn đời chói vói
Nhớ khi thân tròn ôm gối
Ba trăm ngày trong gói
Ngóng trông ra đời góp mối chung vui

Ôi ơn đời mãi mãi
Thoát thai theo đời vun xới
Bao nhân tình thế giới
Lớn lên trong vườn ân ái muôn đời

Mang ơn đời chăn vỗ
Dâng cho người yêu goá
Dâng cây đàn bơ vơ
Dâng biết bao ân tình xưa
Mang ơn đời nâng đỡ
Dâng nấm mồ thô sơ
Với dâng hương hồn thương nhớ
Còn vấn vương trong chiều tà ....

....DƯỜNG NHƯ BÀI HÁT VỪA RỒI ĐÃ KHÉP LẠI ....CÂU CHUYỆN CHO ĐỜI CHÚT ƠN.....
XIN CẢM ƠN NHÀ MÌNH ĐÃ DÀNH THỜI GIAN NGHE LÃO GIÀ NÀY (KUPPI NÓI VẬY...) KỂ CHUYỆN
XIN CẢM ƠN NHỮNG ANH EM ĐÃ ĐỨNG NÚP SAU LƯNG ,CHỌOC GIÚP LÃO TUI VỀ MẶT KỸ THUẬT VI TÍNH....:praying::praying::praying::praying:
 
Đã đến lúc phải dừng lại câu chuyện kể về cô,về cuộc sống tĩnh lặng thường nhật....chắc chẳng êm đềm,yên ả....sẽ vẫn cò đó những khó khăn phía trước....của cô.Thôi thì vẫn phải tạm chia tay với cô trên diễn đàn này ....với niềm an ủi là mình sẽ vẫn gặp cô ngoài đường cô nhé...Vẫn còn bao điều uẩn chất,muốn bày ra...Thôi...không nói nữa,xin để lại cho cả nhà mình cùng cảm nhận....về một câu chuyện của cô..."xe chó bán chổi"...Về một câu chuyện kể về chút tình của người với cún yêu....và trên hơn tất cả là vòng tay của con người với nhau...
Xin hãy xem những hình ảnh này,trên nền nhạc của bài hát TẠ ƠN ĐỜI...của NS Phạm Duy,do anh Tuấn Ngọc trình bày...(www.nhac.vui.vn) xin cảm ơn.


..."Bao nhiêu là thương mến,bao nhiêu là quyến luyến...
Với bao nhiêu niềm xao xuyến,đời vắng xa như mẹ hiền"...


Dẫu mù loà....sao nụ cười vẫn còn đọng trên môi.
...."Mang ơn đời nâng đỡ,với dâng hương hồn thương nhớ.
Còn vấn vương trong chiều tà.".........

Dẫu mang nỗi đau bệnh tật....vẫn cố vươn đầu ngóng trông.
........"Ôi ơn đời mãi mãi,...bao ân tình thế giới
Lớn lên trong vườn ân ái,muôn đời"....

ÁNH MẮT,MIỆNG CƯỜI NHƯ NHẮN GỞI....LỜI TẠ ƠN



Bài Hát: TẠ ƠN ĐỜI
Sáng tác: Phạm Duy
trình bày:Tuấn Ngọc

Tim vang còn giây lát
Hơi run còn thơm ngát
Dương gian còn trong mắt
Nghe tiếng hát chưa nhạt tan
Bao nhiêu là thương mến
Bao nhiêu là quyến luyến
Với bao nhiêu niềm xao xuyến
Đời vắng xa như mẹ hiền

Ôi một lần nương náu
Đi trên đời chẳng lâu
Trong trăm mùa xuân héo
Tay hái biết bao niềm yêu
Dăm em sèo nhân thế
Chưa phai lòng say mê
Với đôi ba lần gian dối
Đời vẫn ban cho ngọt bùi


Ôi ơn đời chói vói
Nhớ khi thân tròn ôm gối
Ba trăm ngày trong gói
Ngóng trông ra đời góp mối chung vui

Ôi ơn đời mãi mãi
Thoát thai theo đời vun xới
Bao nhân tình thế giới
Lớn lên trong vườn ân ái muôn đời

Mang ơn đời chăn vỗ
Dâng cho người yêu goá
Dâng cây đàn bơ vơ
Dâng biết bao ân tình xưa
Mang ơn đời nâng đỡ
Dâng nấm mồ thô sơ
Với dâng hương hồn thương nhớ
Còn vấn vương trong chiều tà ....
Đọc thơ sao Ép Phê được , Xin góp sức nhỏ,thêm một đường Link : (mặc dù nó đã có ở trên đầu )
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Ta-On-Doi-Tuan-Ngoc.IWZACUBE.html
 

CookySaigon

Member
cảm ơn anh Kuppi....

Kuppi đã chuẩn bị xong phần quà dành cho 10 chú chó trên Xe bán chổi của Cô Vân...!!!
.................................................................................................................................................
Nói ra nghe cũng kỳ kỳ....cún nhà mình chả bao giờ được ăn....Nhìn vào thố,nghĩ lăn tăn....mồ hôi lưỡi toát...không ngăn được nè........:)):)):)):)):)):drooling::drooling::drooling::drooling:(cám ơn KL dạy câu toát mồ hôi lưỡi)...
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top