• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chim sẻ trắng cực hiếm

amifidele

Member
Một triệu con mới có một "em" sẻ đặc biệt như thế.

Keke (theo Dailymail)



Lông trắng muốt từ đầu đến đuôi, chú sẻ trắng có ngoại hình đối lập
với bất cứ một chú chim sẻ nào mà bạn có thể nhìn thấy hàng ngày.​

Những bức ảnh quý giá và rất hiếm dưới đây là do nhiếp ảnh gia nghiệp dư David Lloyd (45 tuổi, từ New Zealand) may mắn "chộp" được. Ông không phải chuyên gia quan sát chim mà chỉ là 1 nhân viên làm việc cho công ty quảng cáo ở London.



Một lần tình cờ, khi đang ở đi nghỉ tại New Quay, ông phát hiện ra 1 chú chim trắng toát có màu lông lạc loài giữa bầy sẻ. Tuy không phải dân nghiên cứu chuyên nghiệp, ông cũng biết rằng mình đã tìm thấy một con chim khác lạ.

"Thật sự, việc nhìn thấy những con sẻ trắng không phải là chuyện gì quá hiếm, nhưng tôi nghĩ lần này vẫn rất khác thường, bởi vì, con chim sẻ đó trắng toàn thân." - Ông Lloyd nói.

"Đôi khi (vì màu lông "không liên quan"), đồng loại của sẻ trắng sẽ quay sang chống lại nó, nhưng con sẻ mà tôi thấy lại có vẻ rất thoải mái giữa bầy đàn."


Chú chim sẻ có vẻ rất thoải mái giữa bầy đàn.

Gần đây, dân số của các loài chim ngày càng giảm xuống, vì thế loài sẻ đã được đưa vào danh sách những loài vật đang bị đe dọa nhiều nhất của nước Anh.

Nguồn: kênh14.vn
 

Kero Chan

New Member
con này bị bệnh bạch tạng,theo em biết ko có loài sẻ trắng
Thú bạch tạng mắt chỉ có màu đỏ, chú sẻ này ko phải là sẻ bạch tạng. Và trên 1 triệu cá thể mới có 1 sẻ trắng vậy thì làm gì có loài sẻ trắng cho được :D.
 

amifidele

Member
Mình xin thêm 2 ảnh về chim sẻ trắng cực hiếm:

1/ Ảnh thứ nhất: ảnh của Randy Rowe (Anh)


2/ Ảnh thứ hai: ảnh của Oleg Babinets (Belarus)
 

chu tu

New Member
kero Chan có thể giúp mình một tí ngoài lề nha.mình muốn vào diễn đàn để chia sẻ với mọi người nhưng chẳng biết vào đâu để hỏi và trả lời mong kero chan giúp mình với.cám ơn trước nha.]
 

iuuuui

Member
Trông rất giống chim bạch yến, một loài chim cảnh, hót hay được nuôi nhiều ở phía Bắc
 
Top