• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chihuahua nhập nhà em

Nhà em mới đc cho 1 chú Chihuahua đực màu trắng,cháu nó bay từ Đức về
được hơn 1 tuổi rồi các bác ạ,rất khôn,biết ý thức đi vệ sinh và nằm 1 chỗ cố định,nhưng vẫn hơi dữ với chủ mới,chưa hòa nhập đc với cộng đồng
Các bác cho xin tí kinh nghiệm chăm nuôi em nó với,mình lần đầu chơi dòng chó nhỏ thế này,cũng hơi xoắn khi tính em nó hung bạo quá :))


 

Hung_Phong_BT

Chuyên gia nhân giống Chi Hua Hua
<:p Hi Tùng.
Nếu nó quá dữ thì cháu phải tập nó khi đến bữa ăn cháu nên tự tay mang cho nó ăn và gọi tên của nó dần dần nó sẽ quen thôi, nó dữ vì đó là sự tự vệ bản năng của nó mà cháu. nhìn cái mặt của nó rất lanh đá, chắc có lẽ chủ trước bên Đức nuôi thả nó nên nó dữ vậy đó....cháu cố lên nhé....chúc cháu thành công.Thân chào.
 
chihuahua là giống chó dữ chứ ko phải hiền bạn có thể nghiên cứu thêm trên diễn đàn, vì là giống chó nhỏ khả năng tự vệ yếu nên lúc nào nó cũng phải tỏ ra hung hăng như vậy để bảo vệ bản thân, nhưng như vậy cũng là tốt, chứ nhìu con nhát lắm cứ cong đuôi lẩn trốn bạn chẳng chơi với nó đc, cứ trốn nằm trong góc.A Hùng Phong BT cũng chỉ bạn cách làm quen với chó hay đó, bạn áp dụng như vậy đi. Chó nhà bạn đẹp đấy. cho mình thêm thông tin và cân nặng của bé đi.
 
Top