• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chương trình tham quan vương quốc THAILAND và tham dự THAILAND INTERNATIONAL Dog Show

Status
Không mở trả lời sau này.

Hung.tinhyeu

Active Member
Tour Du lịch này, những người nuôi chó còn được thỏa ước mơ ngắm nhìn hàng chục giống chó tranh tài trong cuộc thi Quốc tế hàng năm lớn nhất đất nước Thái Lan.
Sau công nghiệp du lịch thì nghành công nghiệp phục vụ cho chó cũng là 1 thế mạnh của Thái Lan, đất nước không ăn thịt chó và tôn sùng đạo phật. Chúng ta sẽ được gặp gỡ rất nhiều nhà nhân gióng, các handler chuyên nghiệp, các trọng tài đẳng cấp quốc tế của FCI và rất nhiều bè bạn cùng đam mê trên khắp thế giới. Trong thời gian tham quan, chúng ta còn có thể gặp gỡ thương thảo với 1 trong rất nhiều những nhà cung cấp sản phẩm chó mèo hàng đầu Thái lan, rất có thẻ từ đây những hợp đồng mới sẽ được bắt đầu.











Anh chị em yêu quý Rottweiler nói riêng và anh chị em yêu thú cưng nói chung muốn tham gia thì vui lòng đăng ký tại Topic này hoặc vui lòng gọi điện theo số ĐT: 0904049843_ 0903213738.
 
Hạn cuối đăng ký là ngày 25-5-2013 cụ Yêu Tinh nhé.
Năm nay không hiểu sao số lượng người đi Thái đông quá, các Tour từ VN đều bị các bạn Thái ép phải trả lời sớm.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top