• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chú mèo thích... gội đầu???

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Thế giới này có hàng triệu em mèo sợ nước? Kệ nhé! Vì em mèo dưới đây chắc hẳn là 1 ngoại lệ.

"Chú mèo thích tắm."này chỉ khoái nhúng nhúng đầu vào nước thôi, nên chúng tớ gọi là "em mèo thích gội đầu."



1, 2, 3 ta cùng chơi với nước​

Thông thường loài mèo là chúa sợ nước (thậm chí chúng ghét tắm kinh khủng), thế mà chú mèo mướp râu trắng này lại có vẻ khoái trò nghịch nước kỳ lạ. Ngoài việc tớp nước liên hồi, chú ta thỉnh thoảng lại tự nguyện nhúng đầu xuống dưới làn nước ở bồn rửa bát với vẻ thích thú (trông đáng yêu tợn).
Thực ra không phải lúc nào mèo cũng sợ nước. Nếu bạn cho chúng làm quen với nước từ nhỏ thì chúng sẽ thích và không sợ nữa. Không ít bé mèo còn kết trò bơi dưới nước với chủ sau khi đã được làm quen với nước cơ đấy!

Theo Cool, Youtube

 
chắc chú mèo này có gen biến dị nên không sợ nước rồi, nhìn ngây thơ thế.
Thực sự em rất bị ấn tượng ( dù hàng ngày vẫn thấy ) khi mèo xoè đôi tai của nó ra.
 

Vipz.14

Member
Mèo thích nghịch nước à. Ngộ ghê ta. Đằng này mình tắm cho các em, các em ý chạy vòng quanh, chỉ sợ xả nước trúng.. trúng... cái.. cái mẹt em ý :(( Nhìn vui vui mà cũng sờ sợ :D
 

Mrpham

Member
HiHi mèo nhà mình nó chỉ thích ra vũng nước nằm thôi. Nhất là con mèo vàng nhà mình đôi khi đang tắm nó chui vào tắm ké (lun) luôn.
 

salem57

Member
Con này ngộ ghê, nhìn mặt cứ bẹt ra. Mèo nhà mình thích gãi xà phòng lắm, chỉ có 1 bé là cứ vào nhà tắm lại gào lên thảm thiết. hic.. nhớ chúng nó quá!
 

meocon9394

New Member
mèo nhà mình mà tắm thì chạy 1 vòng quanh mình ... xả nước ... 1 vòng .. xà phòng .. 1 vòng ....xả nước ... 1 vòng ....... đến khi nào tắm xong thì thôi .
 
Chủ chú mèo chắc cũng mệt phải biết nhỉ. Cứ hễ em ấy vui đùa cùng nước thoả thuê rồi đi lông bông khắp nhà, là tớ cũng phải cầm khăn chạy theo chụp lại lau cho khô, sau đó còn xử lí "hậu trường" em í bày ra không mẫu hậu mắng em ấy té tát.
 

thaobum

New Member
:D Hơ hớ, hồi nhà t còn Con Béo, nó cũng thích tắm lắm. Nó xinh khủng khiếp và lười khủng khiếp. Mỗi lần t tắm cho nó, nó thường dùng hai tay trước ôm lấy vòi tắm. Mà hồi đó, t toàn tắm cho nó = nước rửa bát và tắm lộ thiên ở ngay vòi nước ở sân! Ha ha. Nhưng nó rất thích.
Nói thế thôi, chứ mèo nào cũng sợ nước cả, chỉ là mình tập cho tụi nó quen thôi. Lúc đầu t tắm cho COn Béo, bị nó cào cho đầy sẹo ở tay... Tới lần tắm thứ 3 thì nó mới tỏ ra thích tắm gội. Mỗi lần tắm xong, nó lại nằm phơi nắng ở sân. Lông trắng mịn như tuyết, điểm hoa nâu vàng. Phải nói là nó xinh nhất xóm. Thế rồi nó có người yêu, rồi có em bé. Mấy đứa con của nó cũng xinh không tả được. Có một đứa lông nền màu trắng muốt như mẹ, được điểm thêm mấy đốm đen. CHỉ tiếc là nó xinh quá, bị người ta bắt trộm.
:( Bao giờ lại được nuôi mèo tiếp đây. À, có 1 con mèo đen bụng trắng của nhà bà trông xe rất hay theo t chứ. Có bận nó theo t tới tận cầu thang. Có 1 cô cứ đứng nhìn, thế là t phải đuổi nó về.
(êu ôi dạo này bận túi bụi, thỉnh thoảng vào đây gây mất trật tự :">)
 
Top