• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chú chó khóc ròng vì bị chủ bỏ rơi

LeDoanViet

New Member
Thứ Ba, ngày 02/08/2011, 08:18
Bị chủ bỏ rơi, một chú cún nhỏ tại đường Hà Nam, Thành Đô, Trung Quốc khóc liên miên hơn một tháng ròng khiến mắt mọng đỏ.
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sử, Video chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!
Hơn một tháng qua, chú chó tội nghiệp vẫn kiên nhẫn ngồi đợi chủ tại căn nhà cũ. Những người dân quanh vùng rất cảm động trước hành động trung thành của chú chó nhỏ. Nhiều người động lòng trắc ẩn, thường xuyên tiếp tế thức ăn nhưng chú cún vẫn không màng tới, chỉ nằm ủ rũ khóc than.


Chú chó nhỏ khóc sưng mắt suốt hơn một tháng qua vì bị chủ bỏ rơi

“Một tháng trước đã thấy nó nằm đây rồi, dù mưa hay nắng, vẫn thấy nằm trân trân tại đây, cũng chẳng thấy ai đến đón", một cư dân gần đó cho biết.

Người chủ vô tình từng tới đây thuê nhà. Sau khi chuyển tới chỗ mới, vì không muốn mang theo chú chó nên anh ta đã vứt nó lại bên vệ đường. Không ngờ, con vật tội nghiệp vẫn ngày ngày đợi chủ cũ về đón đi, nhưng đợi mãi mà không thấy. Điều khiến nhiều người kinh ngạc là chú chó khóc than suốt ngày, khiến hai mắt đỏ mọng, thân hình gầy gò, hơi thở ngày càng yếu ớt.

“Thật là đáng thương, nó bị chủ vứt đi, lúc bị bỏ rơi nó cũng không đi tìm đồ ăn, chỉ nằm ủ rũ như vậy", một người dân cho biết.

Trích lược từ báo 24h.com.vn(http://hcm.24h.com.vn/phi-thuong-ky-quac/chu-cho-khoc-rong-vi-bi-chu-bo-roi-c159a395077.html)
 

Meo_queen

Member
thật tội nghiệp chú chó đã theo nhầm chủ............ng chủ ưa là nhẫn tâm.............
 

h2_ng0k

New Member
Tội tkế e ấy tkế . Mìg mà có e cún nkư tkế nkỉ. ĐÚg là tkeo hầm ckủ
 

tee

Member
thằng khốn nạn và ngu si quá . Mong e tìm đc nơi ở mới ấm áp hơn, giá mà e ở VN thì tốt quá, luôn dang rộng cánh tay đón e
 

Mèo & Chó

New Member
Quá đáng thế!!! Không nuôi được nữa thì phải tim cho nó chỗ nào tốt mà ở đã chứ, ai lại vứt nó như thế...
 

kiss

Member
Chủ nào mà nhẫn tâm quá, bé này trung thành ghê, trung thành như Hachiko vậy, mà người chủ thì không xứng đáng!
 

mimu210

Member
" CHÓ LÀ ĐỘNG VẬT TRUNG THÀNH NHẤT " câu này quả là đúng. Sau đó chú chó sẽ như thế nào? Chết hay sống? Người chủ thật nhẫn tâm.
 
Chú chó đáng thương quá. Sự trung thành cùa loài chó thật không loài nào sánh bằng. Nhưng con người có đang hủy hoại lòng trung thành đó ko...
 

guppyendler

New Member
thật tội cho chú chó..........còn thằng chủ (ko gọi là người chủ) thì mình ko biết nói gì hơn ngoài 2 chữ :khốn nạn:(
 
Top