• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chùm ảnh tạm biệt Bi đu =((

hic mà con người Việt Nam mình cũng thật tàn nhẫn chẳng lẽ mèo qua nhà là xui à đúng là cổ hũ mà BI du ơi em thương bidu chú mèo tội nghiệp cảm giác mất đi một con thú cưng thì cũng buồn thật
 

RUBY51

New Member
Thật là đau lòng. Mình đọc những dòng viết của mọi người mà thấy mắt cứ cay cay. Sao lại có những kẻ độc ác thế chứ. Nỡ đánh đập một vật nuôi bé nhỏ không có khả năng tự vệ.
Dù sao thì em mèo Bidu đã may mắn có được một cuộc sống có ý nghĩa bên người chủ yêu thương. Em nó trên thiên đường dành cho chó mèo sẽ luôn mỉm cười khi nhớ về bạn, Bidu ạ. Mong rằng bạn sẽ mở rộng tấm lòng để yêu thương một em mèo bé nhỏ, để em ý được sống cuộc sống hạnh phúc như Bidu.
 

bebyss501

Member
câu chuyện của bè cưng của bạn làm cho ai đọc củng phải căm thù những kẻ đã làm hại bè cưng của bạn hay thậm chí còn co những kẻ còn ăn thịch của chúng nửa ! Mình rất cảm thông với sự đau khổ của bạn ! Mình đã mất cả một bầy chó con bởi vì chó mẹ bị những kẻ xấu xa bắt mất , bạn có biết mình đả từng đau khổ như thế nào khi mổi ngày là có một bé ra đi ! nhưng dù sao bạn vẩn còn thấy được bé cưng của mình đến ngày ra đi! Chia buồn cung bạn !
 

Bi du

New Member
Giữ mãi những hình ảnh của Bi đu







Bi đu chỉ đang ngủ thôi phải không



Đơn giản là một giấc ngủ dài :sigh:
 

amifidele

Member
Chia buồn với Bi Du



Lưu lại những hình ảnh dễ thương của bé trước kia vào vài bức ảnh treo tường nhe Bi Du. Thân mến.
 

mymyanh

Member
Mình xin được chia buồn cùng bạn nhé.Mất đi chú mèo yêu dấu của thật sự là một nỗi buồn rất lớn...
 

[*Linh_ Mieu*]

New Member
Hic ! Thương Bidu quá! Tội nghiệp nó ! Ai đánh nó sẽ bi Trời phạt.
Bạn cũng đừng nên buồn quá ! Mau chóng tìm lại niềm vui đi nhé ! Chắc em Bidu cũng không muốn nhìn thấy bạn đau lòng quá như thế đâu !
 

Bi du

New Member
Lâu lắm rồi mình cũng không lại thăm "nhà của Biđu".
Biđu đã ra đi một thời gian dài rồi, không ngờ mình vẫn nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ các bạn. Cảm thấy rất bất ngờ và xúc động...
Có một điều mình vẫn còn áy náy, chưa hoàn thành được. Tối hôm ấy mình chôn Bi đu ở một gốc liễu ven sông. Hôm sau định bụng sẽ ra trồng một ít hoa, nhưng mới phát hiện ra là cái chợ cóc họp đến tận chỗ ấy, người ta còn bầy hàng cả lên gốc liễu nữa :< Buồn vô cùng, chỉ tại tối hôm trước mình không không để ý, giá mình đi xa thêm chút nữa, giá mà, giá mà...
Bây giờ mình chỉ mong con đường ven sông làm nhanh nhanh lên, để họ dẹp cái chợ cóc đi. Mong lắm !!!
 

Dang Ngoc Han

New Member
Con Bi du nhà chị xinh thế mà đi rồi uổng quá ,thương em ấy quá, nhưng may chị còn chụp đươc mấy tấm chứ em trước đó nhặt được 4 em mèo chưa ai nhận nuôi thì bị mèo đực nhà ngươi ta cắn chết không kịp chụp kỉ niệm bức nào hết.
 

anhbob

Member
Tội nghiệp Bidu quá, mong rằng ở trên trời em sẽ phù hộ cho các bạn mèo khác không bao giờ phải rơi vào hoàn cảnh như em (và cũng biến luôn bọn chuyên ăn cắp mèo thành chuột):(
 
Top