• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó thích ăn đất

duysk

Member
nhà em nuôi 2 con chó ta, 1 con chó Mường và 1 con H'mông. chó nhà em thỉnh thoảng lại bới đất ăn. liệu ăn như thế có ảnh hưởng gì không các bác.
thêm nữa, có mấy người bảo muốn cho chó dữ hơn thì nên cho ăn thịt sống ?? điều này có đúng không ạ ? mong mọi người giúp đỡ em.
em xin cảm ơn !
 

vinhphuc

Member
Chó của mình cũng thường ăn đất, không biết nó có bị thiếu chất gì không? Theo mình thì cho hiền hay dữ là do thần kinh, di truyền và cách giáo dục chứ không liên quan tới việc ăn thịt sống đâu.
 

binhdan

Member
chó ăn đất cung giông như voi bạn ạ,đấy là chúng ta tưởng là nó ăn đất nhưng trong đó có chất làm nó tiêu hóa tốt hơn đó là trong tự nhiên,khi nuôi chó nhà thì vẫn cứ phải tẩy giun sán định kì,còn chó có dữ hay không là do chủ và khẩu phần ăn,ăn thịt sống chưa chắc đã dữ mà còn làm chó có mùi hôi vá dễ bị sán.mình mới có ông anh đi tây tạng về nói chuyên vói nhưng người nuôi chó tây tạng,họ nói rằng chỉ cần cho chó ăn ngày 1 bữa thật no,trong đó thưc ăn gồm ngô ninh với xương đập dập và chỉ như vậy con chó cũng dữ.
 
Chó ăn đất dễ bị sán và giun lắm đó bạn. Ăn đất, gạch , đá có nghĩa là bị thiếu khoáng chất rồi, đặt biệt là chất Kẽm. BẠN RA THUỐC TÂY mua 10 viên khoáng kẽm Farzincol cho bé uống, mỗi ngày 1 viên. Sau đó dặm lại 1 tuần 3 viên, rồi bớt dần lại. Cún nhà mình cũng từng bị tình trạng như thế.
 
Top