• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó tí hon nằm gọn trong tách trà

HieuKTS

Member
Chú chó Tom Thumb với chiều dài hơn 10 cm và chỉ nặng 85 gram đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu con chó nhỏ nhất thế giới.
Tom Thumb vừa ra đời ba tuần trước và là con chó lai giữa dòng chihuahua và Jack Russell. Chú chó tí hon này còn có bốn anh chị em nữa nhưng một trong số đó đã bị chết khi vừa mới sinh ra. Tom nhỏ chỉ bằng một phần ba các anh chị và không thể bú tí mẹ Spice nếu mẹ nó đứng lên.
"10 năm qua, chúng tôi đã nuôi khá nhiều con chó nhỏ dòng chihuahua nhưng chưa bao giờ nhìn thấy con chó nào nhỏ như thế này. Dường như chú ta chẳng to thêm là mấy từ khi sinh ra", chị Susan chồng Archie Thomson ở West Dunbartonshire (Anh) vui vẻ chia sẻ về cún cưng của nhà mình.
Theo Daily Mail, mặc dù bé nhỏ hơn các anh chị rất nhiều nhưng Tom không chịu bị lép vế khi ăn. "Mỗi khi đến giờ ăn, chú ta luôn là con chó đến đầu tiên và không để những con to lớn hơn bắt nạt. Khi Spice đứng lên, Tom vẫn bám theo mẹ vì nó ngậm chặt ti mẹ".
Chú chó chỉ dài 10cm khi đo từ mũi tới đuôi có nhiều khả năng trở thành con chó nhỏ nhất thế giới, nếu Tom không to thêm. Kỷ lục này đang thuộc về Heaven Sent Brandy, một con chó chihuahua 4 tuổi dài 15cm ở Florida, Mỹ.

Chú chó Tom nằm gọn trong cốc trà nhỏ. Ảnh: Daily Mail.

Tom ngoan ngoãn nằm trên tay ông bà chủ. Ảnh: Daily Mail.
( St. Ngoisao.net )
 

longkule

New Member
không biết em này mấy tuần tuổi rồi bác em nghỉ chắc nó còn lớn nũa
 
Top