• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó hay khạc khi được cho ăn

gapro

Member
Tình hình là em mới bắt 1 cún fox tầm 10 tháng tuổi. Nuôi được 1 tuần rùi không thấy bệnh gì hết nhưng có 1 tật mà e ko hiểu tại sao pro nào biết chỉ dùm em với.
Chó cực kỳ khỏe mạnh chạy nhảy nô đùa suốt ngày nhưng cứ khi được cho ăn nhất là cơm mà lẫn nước thì em nó cứ KHẠC, KHAC..... như là muốn nôn ý nhưng dừng ăn cái lại ko sao mà bé vẫn ăn khỏe là khác @@
Thật sự e ko biết fox nhà mình có bị bệnh gì ko nữa nếu pro nào biết chỉ dùm em nhé. Xin chân thành cảm ơn :)
 

gapro

Member
Thank bạn. Bạn có thể nói rõ chút dùm mình ko. Bệnh ho cũi chó hả bạn? Nhưng cún chỉ khạc khi ăn thôi bạn ah ?
 

nth.beagle

New Member
chó của nhà mình thì cứ uống nước và sủa là ho và khạc khạc Cũng k biết là bệnh gì Hix lo quá cho đi BSTY thì anh ý bảo chỉ bị ho do lạnh tiêm 2 ngày cũng thấy đỡ hix nhưng sau vài ngày lại thấy ho với khạc khạc ...
 

sophie04271991

New Member
bị như vậy là do phổi cún cửa các bạn ko tốt . mình có phương pháp thuốc này hay lắm các bạn có thể thử . cún nhà mình củng uống hết phẽ re . zitromax hũ thuốc bột nhé 115 >>> 120 K 1 hũ nhé . cho uống ngày 2 lần 1 lần pha nữa muỗng yaua + 3ml nước . + thêm ACemuc 1/4 gói 3ml nước luôn cho uống thữ 1 tuần là có hiệu quả liền . chúc cún các bạn mau khõi bệnh nhé .
 
Top