• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó fox bị phối giống lúc 8 tháng.

kamonazi

New Member
Chó mình 8 tháng thôi mà đã có bầu dc 45 ngày rồi, giống chó fox , Mình đang lo lắm vì ai cũng nói đẻ ngay lần phối giống lần đầu rất nguy hiểm, cho mình hỏi có ai bị trường hợp như mình mà mẹ tròn con vuông khi đẻ ra không ? Nên để chó đẻ mổ hay đẻ thường, đẻ mổ thì khi nào nên cho đi mổ.
Hình chó mình lúc 35 ngày, mình sợ là do nó quá nhỏ.
[/IMG]
 

kamonazi

New Member
- Chó mình đã đẻ rồi, giống fox , MẸ TRÒN CON VUÔNG, 4 bé mũm mỉm, 2 đực 2 cái, 3 đứa đầu ra thuận bú ghê hồn, 1 đứa cuối ra ngược bú hơi yếu nhưng cũng khỏe,
- Mình cũng muốn chia sẽ một vài thông tin về tình trạng em nó để bạn nào để chó có bầu trong trường hợp giống mình bớt lo nha. Chó mình bị phối giống lúc đó mới 8 tháng thôi. phối giống lúc 8h sáng, cộng thêm 10 tiếng là đúng 6 giờ tối ngày 7/11/2011 là rặn đẻ, các bé ra đời lúc 7h30 , 10h , 11h15 , 12h25, đẻ thường không đẻ mổ. Ngày em nó đẻ là được 54 ngày......... Sau đây là loạt hình của chó mẹ và con.
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Chúc mừng bạn kamonazi có đàn cún đẹp mẹ tròn con vuông. Không phải tất cả giống chó nhỏ đều phải mổ đẻ, phần lớn chửa ít con, thai quá to là khó đẻ.

Đàn chó 4 con của bạn rất khỏe mạnh và so cute ! Chúc chủ và chó may mắn, vui mừng đón Tết !
 

andyaus155

Active Member
Chúc mừng nhé. Susu nhà mình cũng phồi lúc 8 tháng tuổi, giờ đã được 43 ngày, đi siêu âm thấy 3 con nhưng đang lo nó ko đẻ dc thì đọc bài này của bạn.
 

sennai

Member
Chó fox nhà mình cũng mới đẻ được 13 ngày rồi, theo kinh nghiệm thì giống chihuahua vì đầu to hơn xương chậu của chó mẹ, nên thường phải mổ, còn fox, hay chạy nhảy nhiều, đầu nó thuôn và dài, nên đẻ thường. Con fox nhà mình chỉ có 1kg3, lúc nó có bầu, cũng lo, sợ thế này thế kia, gần đẻ đem đi BSTY siêu âm nói 3 con, cũng chụp xquang, đo xương đầu với xương hông, nói là con này chắc chắn 100% phải đẻ mổ. Ai ngờ nó đẻ thường, rất dễ dàng mà đẻ có 2 con. Nói chung mình thấy chỉ tin một phần vào BSTY thôi, còn lại mình thấy ý kiến kinh nghiệm của các anh em trong diễn đàn này rất hay.
 

andyaus155

Active Member
Hôm trước con Phốc nhà mẹ nuôi mình cũng phối giống lần đầu lúc 8 tháng, đẻ ra được 7 con béo mũm mĩm, nhưng do mẹ nuôi mình ko biết, để ở chuồng ngoài trời lạnh nên 1 bé ra đi, còn 6 bé đến giờ vẫn khỏe mạnh.
 

Zin_iu

Member
Hihi nhìn thích nhỉ, 1 bé nhà mình 5 tháng tuổi rùi, dạo này cũng hay thấy bé quay lại liếm liếm mà cũng hay quấn người lắm ko biết có phải sắp đến kỳ động dục ko nữa, nhưng bé cái này lùn hơn so với 2 bé đực nên ko biết có phối được ko?
 

LenLen_rott

New Member
nhìn iu wa'.. mấy em fox này nuôi tối đa mấy kg vậy các bác
đang trông chờ em chihuahua nhà mình salo...mong có cún baby wa' >:D<
lúc đầu nghe tin hàng xóm bảo em nó 2kg sinh nở khó lắm, nguy hiểm nên đã bỏ 2 kì, tiếc wa' đi
 
Top