• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó con nhỏ xíu, xấu xí

shichan89

New Member
2 hôm trước 1 người bạn gọi điện cho mình 1 con chó con, nhà đó còn 2 đứa 1 đực màu trắng và 1 cái màu nâu. Con màu nâu nhìn đẹp và lanh hơn nhưng em mình chọn bé màu trắng vì nhìn nó rất hiền và ngoan. Hiện tại đem về thì bà Ngoại mình ko muốn nuôi vì bà già rồi không muốn chăm sóc chó con nữa nên mình muốn hỏi có bạn nào thật sự thương iu cún và có điều kiện nuôi thì liên hệ mình nha, mình ở Bình Chánh, TPHCM, sdt 0937389804 (sn 1989).
Đây là giống chó ta nên không đẹp đâu, mình nhìn thấy bố mẹ nó rồi, ốm ốm cao cao nhưng ko to lắm, hình như nó được 1 tháng mấy, ăn cơm được rồi, nghe lời lắm, quậy kêu ư ử mà bị la là ngưng liền chui vô hộp nằm, bản thân mình cũng bất ngờ khi 1 con chó nhỏ xíu vầy mà bit nghe lời nữa, hi. Nhỏ bé tí à, nhìn thấy buồn cười lắm, cái mặt nhăn nhăn ngố ngố mà cũng quậy lắm, đi ị xong rồi nhảy lưng tưng, à lưỡi bé này có đốm nữa, hình như có đốm là tốt phải ko???


Mình đang định đem trả nó về với mẹ nó nhưng nghe nói nta nuôi lấy thịt nên chưa dám trả, định giữ nuôi nhưng ko được nên nếu các bạn quân tâm và muốn nuôi 1 chú chó nhỏ như mình kể thì sớm liên lạc giúp mình nha, mai mình có việc đi Bình Dương rồi, để nó ở nhà bà Ngoại mình ko chăm nó được đâu. Cảm ơn mọi người !
 

shichan89

New Member
Hình của Lúa









sao giống lông vàng vậy nhỉ :) lúc này lúc ngủ, lúc thức mở mắt con mắt nhỏ đen thui ko thấy lòng trắng đâu vì mắt nhỏ quá ^^, nghĩ cũng thương ghê
 

shichan89

New Member
Lúa ở nhà thêm 1 ngày nữa, thương thêm rồi sao :(. Cảm ơn mọi người quan tâm, hy vọng ngày mai Lúa về nhà mới khỏe mạnh với anh chị chủ tốt bụng và các bạn cún dễ thương <3
 

shichan89

New Member
Cảm ơn mọi người

Lúa đã được bạn Quý ở Gò Vấp (kill_se7er) nhận về nhà rồi. cảm ơn các bạn.
 
Top