• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó co giật, rử ghèn, xuất huyết và tiêu chảy ?

hoiham

New Member
Con chó Phú Quốc nhà em sốt cao 41 độ C, chảy mũi, mắt có gèn, tiêu ra máu, xuất hiện những nốt đỏ trên mép miệng, bụng. Đem chích thuốc được 1 tuần thì khỏe, phân bình thường, ngừng chích, nhưng vài ngày nay xuất hiện triệu chứng co giật, rối loạn thần kinh, điều khiển không phương hướng, bụng phình to, cứng, rên. Em có nên sổ lãi cho nó không? vì mới sổ có một lần. Nên chữa trị như thế nào? Nhờ anh chị giúp dùm em.
 
Chết thật, nguy hiểm quá!!!Mình không biết về chữa bệnh cho chó nhưng mình nghĩ là em nó bị nặng đấy bạn ạ. Bạn theo dõi em nó xem ntn nhé!!! Tốt nhất là cho em đi BSTY xem ntn?Chúc chó nhà bạn mau khỏe!!!
 
Diễn đàn chỉ mang ra thảo luận góp ý chứ sao giúp được! Bạn hãy liên lạc với BSTY khám và tư vấn trực tiếp sẽ có kết quả tốt cho cún hơn! Chúc may mắn!
 

hoiham

New Member
Mình cũng hi vọng em nó đủ sức chịu đựng để có thể đến BSTY. Dầu sao cũng cám ơn các bạn rất nhiều!
 

hennyloveN

New Member
Bạn không nói rõ trước đây nó bị bệnh gì, bạn tiêm thuốc theo đơn bác sĩ hay tự tiêm, loại thuốc gì. Có thể những triệu chứng đó là do tác dụng của thuốc thì sao. Tuy nhiên, tôi thấy tinh hình chú cún nhà bạn bị co giật, rối loạn thần kinh, phình bụng thì rất có thể nhiễm giun sán cấp tính dấy, bạn phải nhanh chóng đua đến BSTY xem xet chứ không tẩy lãi lung tung được đâu.
 

tuyen_dr

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Em nên nói độ tuổi, tình trạng tiêm phòng..của chú cún để mọi người tư vấn được chính xác hơn ! Good luck !
 

hoiham

New Member
Mình đã biết triệu chứng của chú chó rồi. Theo BSTY chú bị Carê. Đã hết bệnh và để lại di chứng thần kinh. Còn bụng phình to là do chú ăn không tiêu. Mình đã cho chú uống men tiêu hóa và thuốc bổ nên hiện giờ sức khỏe đang dần hồi phục. Thank you very much!

 

bebi08

Member
Bạn cho mình hỏi chó Phú Quốc nhà bạn trước đây đã tiêm phòng bệnh trong đó có carê chưa? Nếu đã tiêm phòng thì có tiêm nhắc lại không hả bạn? Mình muốn hỏi để rút kinh nghiệm cho chó PQ nhà mình. Cảm ơn bạn nhiều. Chúc chó nhà bạn chóng lành bệnh
 
Top