• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó của em bị ngẹt mũi

Khủng long

Active Member
bs ơi chó của em là giống chihua, nó đã 3 tuổi. Cách đầy2 tháng nó bị sổ mũi. Lúc nước mũi trong...có lúc như có đàm. Em có cho nó đi bs khám , bs chích rồi cho uống thuốc.Em chăm sóc chó đúng như lời bs dặn...vậy mà cứ lai rai ,lúcđỡ , lúc bệnh..không khỏi hẳn được. Mấy ngày nay nó cứ phải há mồm ra để thở , nhìn rất thương...đi bs hoài không khỏi em cũng nản lòng.Tiền bạc em không lo (mặc dù đang là sv nghèo ) nhưng vì chó cưng em hết sức cố gắng , chỉ mong nó khỏi bệnh ,em sẽ nhịn ăn hàng nửa năm.Vậy kết lận con chó nhà em nó bị sao ? còn có cách nào chữa ...và bs nào chuyên chữa bệnh này...mong bs giúp em với ,em thương chó của em quá , cứ nhìn nó khó thở , em cũng khó thở theo nó. CÁm ơn bs nhiều ạ .
 

ngamaica

Member
Nếu cún khó thở kèm theo mũi dịch mũi, ngoài việc đi BSTY bạn có thểm cho uống kèm Exomuc 2lần/ngày (1gói/4lần). Chúc bạn vui và cún của bạn mau khoẻ.
 
Chó con của mình cũng có hiện tượng ngẹt mũi ! nó cứ khịt khịt khịt thật mạnh , lúc đầu tưởng nó bị dị ứng , sau thấy nước mũi phun mạnh xuống sàn mí bik em nó ngẹt mũi mà nước mũi chải đầm đìa ướt cả lông . Cái thuốc bạn nói có bán ở đâu vậy bạn ?
 
Top