• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó bị stress. Xin lời khuyên của các anh(chị)

Nguồn gốc TQ
Giống: poodle
Tuổi: 2 tuổi
Mình mới bắt đc 3 ngày nhưng những biểu hiện sau cũng là lúc khi ở cùng vs ông anh mình ( để tránh mọi ng phán là chó lạ nhà )
Biểu hiện: Rất nhát, sợ tiếng động, sợ người lạ, gừ ng lạ khi có ý định sờ vào ng`, đuôi lúc nào cũng cụp xuống cảnh giác, thức ăn thì bỏ ra không bao giờ ăn luôn phải để nó 1 mình khoảng 30' sau thì mới ăn. Thả ra sân chơi thì suốt ngày hóng tiếng động ở các nhà hàng xóm, rồi nằm bẹp 1 chỗ
Mình cũng chỉ đoán nó bị stress thôi chứ mình cũng chẳng biết gì cả. Mình nghĩ chắc ở bên TQ bị đánh nhiều nên nó sợ vậy. Nhưng giờ vẫn mong mọi người cho mình lời khuyên. Giờ chẳng biết chữa như nào cho nó hết cái tâm bệnh này.

P/S: E nó còn thêm cả dỉ mắt, mắt hơi đỏ, nước mũi, ít khi ho nhưng đã ho thì quặn bụng như muốn nôn ý. Mình vuốt chỗ hầu nó thì có thấy đỡ, nhưng mình đập nhẹ thử vào thì lại ho khù khụ. Khổ thân qá. Mình thấy nó vẫn ăn đc và phân cũng bình thường.

AI CÓ QUEN BÁC SĨ NÀO NHIỆT TÌNH KHÁM TẬN NHÀ THÌ CHO MÌNH SĐT + CÁI TÊN NHÉ.
 
Có lẽ là cún ốm r p.. e nhà mìh hno cũng bị đau mắt và chảy nc' mũi nè r cho uống thuốc cũng khỏi r. p mua loại nhỏ mắt cho cún về nhỏ vài lần là hết đỏ thui
 
Top