• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó bị bệnh parvovirus.MONG cho lời khuyên

pham trang

New Member
Chó nhà mình bị bệnh parvivirus mấy hôm rồi.Đã có 3 em chết còn 2 em .Mong ai co kinh nghiệm xin giúp cho .Cảm on nhiều:)
 
mình không rành về bịnh nầy lắm, nhưng ba mình rất hay, mình đã chứng kiến ba mình chữa cho rất nhiều người đem chó tới, đa số là bác sỉ đều bó tay ( ba mình chữa không lấy tiền, bạn đừng ngại). mình cho số điện thoại cũa ba mình. đt:01227220904, 9904674 gặp chú thanh. bạn nên liên lạc gấp với ba mình.
 

chienvet

Chuyên gia thú y
//////////// Theo mình được biết thì bệnh Parvovirus là bệnh do một loại viurus parvo gây ra. Và bệnh này đến nay vẫn không có thuốc trị bệnh đặc hiệu. Biện pháp duy nhất là chăm sóc tố cho con vật để nâng cao sức đề kháng của con vật lên giúp nó chống lại được bệnh và qua được cơn nguy cấp. Có thể dùng các loại thuốc trợ sức trợ lực như đường Glucose 5%, vitamin C, ringerlactac. Và cũng có thể dùng kháng sinh hoạt phổ rộng để chống nhiễm trùng kế phát. Lời khuyên cuối cùng: Hãy đem chó của bạn đến BSTY để được chăm sóc tố nhất, "còn nước còn tát bạn à". Chúc chó của bạn qua khỏi!
 
Mình không tin Duydesigner nói rằng bố cậu ấy có thể chữa bệnh Parvovirus trong khi các bác sĩ thú y khác bó tay. Thưa rằng BSTY của Việt Nam mà bạn biết ít quá, nên bạn mới phát biểu một câu hùng hồn như thế. Theo mình được biết thì bệnh Parvovirus là bệnh do một loại viurus parvo gây ra. Và bệnh này đến nay vẫn không có thuốc trị bệnh đặc hiệu. Biện pháp duy nhất là chăm sóc tố cho con vật để nâng cao sức đề kháng của con vật lên giúp nó chống lại được bệnh và qua được cơn nguy cấp. Có thể dùng các loại thuốc trợ sức trợ lực như đường Glucose 5%, vitamin C, ringerlactac. Và cũng có thể dùng kháng sinh hoạt phổ rộng để chống nhiễm trùng kế phát. Lời khuyên cuối cùng: Hãy đem chó của bạn đến BSTY để được chăm sóc tố nhất, "còn nước còn tát bạn à". Chúc chó của bạn qua khỏi!
xin lổi bạn nhé. mình không biết thú y ngoài bắc ra sao,chứ trong sài gòn mấy ông thú y ba mình đêu biết và rất sợ, vì đây là những truyện đụng chạm mình không thể nói ra. thân chào bạn ( ba mình chơi chó từ năm 1982).
 
mình cho bạn số đt:01227220904 hay 9904674 chú thanh.( vừa rồi mình chỉ cho bạn phạm trang,2 con béc cũa bạn ấy đã khỏi bịnh)
 

chienvet

Chuyên gia thú y
mình cho bạn số đt:01227220904 hay 9904674 chú thanh.( vừa rồi mình chỉ cho bạn phạm trang,2 con béc cũa bạn ấy đã khỏi bịnh)
Cảm ơn bạn rất nhiều. Sắp tới mình sẽ liên lạc với chú ấy để học hỏi chút kinh nghiệm. Chắc chú ấy sẽ nhiệt tình chỉ bảo chứ, đó sẽ là kinh nghiệm rất hay.
Thank you very much!:-bd
 

pham trang

New Member
Chó nhà mình đã khoẻ rồi !

Sau khi đến nhà chú Thanh và đc chích thuốc 2 em bec gie Nga nhà mình đã khỏi rồi.Trươc đó nhà mình có 5 em (chó nhà đẻ) nhưng đem thú y bị chích chết 3 em.Mình sợ thú y wá rồi.Cảm ơn Duy và chú Thanh nhiều !:-bd:-bd
 

pham trang

New Member
Nhà mình có 5 em bec gie Nga.Khi chó bỉ bểnh mình có đem đi thú y nhưng họ chich không có tac dụng gì và 3 em đã chết .Mình lo wa mới tìm tới chú Thanh thì thấy chú chích 2 em nhà mình (ko lấy tiền) và 2 em giờ đã khoẻ.Mình cảm ơn Duy và chú THanh nhiều
 
mình cũng mới xin ý kiến của chú Thanh sau 2 mũi tiêm con của mình cũng đã có sự thay đổi trông thấy n vẫn cần phải theo dõi thêm vaì hôm nữa mình thật sự vô cùng cám ơn bác THanh và Bạn Duy
 
cái này đáng lẽ ra cần chữa ngay từ khi có triệu chứng đầu tiên. Giờ thì chỉ có chuyền thôi! Chó của em cũng bị Parvo may mà cứu được. Cũng chuyền thôi ! Ngoài ra em còn cho uống nước cỏ mực giã ra .
 

sakiphop

New Member
giúp e với :(( cún nhà e lúc mới mua ở Lê Hồng Phong ngày 19/6 thì nó nhìn khỏe lắm thức ăn of pé Miu nó cũng xơi lun mà nhưng đến sáng khi dắt đi dạo dc ng ta cho 2 miếng thịt heo nó ăn xong đến tối nó ói 3 lần lun đi phân hơi lỏng sau khi khám bsty họ nói bị rối loạn tiêu hóa sau 3 ngày chích nó vẫn ko ăn ko ún ji e chuyển nó lên bệnh viện thú y trên dg Trường Chinh gần trường cấp 2 Ngô Quyền ngày thứ 1 nó bóp bụng cún nói cún bị đầy hơi nên chích BTri2.5 + BROM xong nó nói có thể e ấy bị mắc bệnh Carre e nói text nhanh dc ko thì họ nói text thì vẫn âm tính ko ra bệnh dc nên e đi về đến ngày t2 dẫn e ấy đi thì họ chích BITHIA + SECIN + SUAMI SAU ĐÓ HỌ KÊU MUA AIR-X về cho cún ún 2 lần trong 1 ngày đến ngày t3 e dẫn cún đi khám thì e hỏi họ bây h cún text nhanh Carre dc chưa thì họ nói chưa , họ nói chích loại Vaccin 1 mũi 7 bệnh nhưng sau 3 ngày cún bị sỗ mũi xanh + tiêu chảy ra máu thì mắc bệnh Carre dẫn đến động kinh e nói nếu vậy thì chích xem tỷ lệ sao . sau khi chích nó nói để cún lại vì sợ giữa đêm cún dễ bị sốt có ji can thiệp còn kịp họ nói sáng mai cún mới về dc . đến sáng e tới lấy cún họ nói cún bị tiêu chảy ra máu nhìu và đang truyền gluco 5% nên chưa mang cún về dc fai để cún lại vài ngày theo dõi vì nó nói cún bị mắc bệnh parvovirus nên fai ở lại . có ai có kinh nghiệm thì cho e bik ý kiến với từ lúc đem cún về thì nó chỉ ăn dc ngày thứ 1 đến ngày thứ 2 đến h là 7ngay rùi mà e ý vẫn chưa chịu ăn ji chỉ lâu lâu ún dc chút nc thui :(
 

NTKT_Remy

New Member
chó bị bệnh parvovirus, mong cho lời khuyên

nhà bạn trog nam à?, e chó nhà mình mới đc 2 tháng thôi, sợ e ý k qua khỏi đc, nhưng mình vẫn cố nuôi hii vọng, giúp mình vs :((
 
Top