• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

chó bắc hà không biết trông nhà

hanhpp

Member
Các bác cho em hỏi, em mới mang về 1 em bắc ha đực hơn 1 tuổi về hn. đã gần 1 tháng rồi, biểu hiện của em nó chỉ ăn rồi nằm 1 chỗ, ít đi lại trong sân. cũng chẳng thèm ngó ngàng gì mọi vật xung quanh nhà cửa gì cả. do đó em hởi các bác tính cách chó bắc hà như vậy à? liệu có dùng trông nhà dc không? hay em nuôi khi chó đã lớn nên nó không có ý thức về lãnh thổ của nó? em cảm ơn các bác. à nó chỉ sủa khi đòi đi ra ngoài thôi, chứ không thấy sủa gì khác.
 

WOLF-BROS

Member
Các bác cho em hỏi, em mới mang về 1 em bắc ha đực hơn 1 tuổi về hn. đã gần 1 tháng rồi, biểu hiện của em nó chỉ ăn rồi nằm 1 chỗ, ít đi lại trong sân. cũng chẳng thèm ngó ngàng gì mọi vật xung quanh nhà cửa gì cả. do đó em hởi các bác tính cách chó bắc hà như vậy à? liệu có dùng trông nhà dc không? hay em nuôi khi chó đã lớn nên nó không có ý thức về lãnh thổ của nó? em cảm ơn các bác. à nó chỉ sủa khi đòi đi ra ngoài thôi, chứ không thấy sủa gì khác.
mới sáng sớm đã thấy ông anh trăn trở roài, thía đợt vừa rồi anh chưa đọc mail của em và anh Thuấn à? :)
để mấy hôm nữa, em với anh Thuấn làm 1 tour qua nhà mọi người thì qua xem hỗ trợ anh kích thích con Ki lên nhé :D
 

ncthanh91

New Member
GIỚI THIỆU CÔNG TY QUỐC THÀNH




Chào mừng Quý khách đến với Công ty TNNH sản xuất thương mại & dịch vụ Quốc Thành.

Công ty Quốc Thành xin được gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, chúc quý Công ty , Cửa hàng trên toàn quốc ngày càng làm ăn phát đạt và thịnh vượng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng và ủng hộ sản phẩm bồn Inox cao cấp mang thương hiệu Quốc Thành và Phước An trong thời gian qua. Với phương châm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng . Công ty Quốc Thành cam kết luôn sẵn sàng cung cấp những sản phẩm bồn Inox uy tín ,chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và phong phú về chủng loại cho khách hàng, sản phẩm đã đạt cúp vàng năm 2006-2007.

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm tiêu dùng của Quý khách hàng, tạo thêm sự tiện ích, tiết kiệm thời gian và công sức cho Quý khách hàng, chúng tôi cho ra đời trang thông tin điện tử http://quocthanh.com.vn. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: "Sự hài lòng của Quý vị là thành công của chúng tôi". Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
  • Bồn inox Quốc Thành
  • Bồn inox Phước An
  • Bồn inox Collossa
  • Bồn inox Tân Thành
Công ty TNHH sản xuất thương mại & dịch vụ Quốc Thành
Địa chỉ: 357-359 đường Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại : 084. 0511. 3604677 – 084. 0511. 3606793
Đi động: 0914.028.033
Fax: 084. 0511. 3687090
Email: quocthanh@quocthanh.com.vn

Trân trọng!
 

hai198x

Member
Em không biết thế nào nhưng con Bắc Hà nhà em mới mang về chưa đến 6t tuổi đã biết sủa trông nhà rồi nhưng nếu nói về độ dữ của em nó thì chắc là phải về buổi tối và ban đêm bác à . Mà có khi các bác cưng chiều nó quá nên nó lười không muốn làm việc vì đôi khi tâm lý người nuôi hay muốn con chó của mình đẹp sạch sẽ chăng :-??
 

Mr.duck

New Member
Bác xem lại quá trình nuôi của bác ntn, có hay chơi đùa cùng nó không, chó không hoạt động nhưng ăn uống ntn, thần kinh chó ra sao, đời chủ trước khi chó về tay bác thì nuôi nó ra sao.
Còn riêng về chó BH thì sự hoạt động của nó thôi rồi bác ah, thả ra ngoài đường là chạy phi như điên, và rất khỏe, em cũng đang nuôi 1 con BH cái được 8 tháng, cân nặng khoảng 20Kg, nhiều khi nó chạy phi vào chân em (em nặng 67kg) thế mà tý nữa thì ngã. Còn riêng dùng xích để dắt đi, em luôn phải ở thế chủ động không thì nó mà thấy chuột thì nó lôi mình sái tay luôn, công nhận là giống này rất khẻo.
Còn về độ trông nhà thì khỏi nói, ban ngày ko bao giờ sủa lăng nhăng, nhà em mặt đg người qua lại nhiều nhưng ko bao giờ cắn xằng, nhưng ai mà bước vào gần nhà thì chết với nó. Buổi tối thì khỏi nghĩ luôn :))
Chó của bác nên để người ngoài đến kích thích nó, theo em là vậy
 

Mai Kiên

New Member
Chó BH của bạn bị street rồi; cố gắng chơi đùa với nó, để nó tiếp xúc với người, sẽ khỏi dần. Con BH của tôi coi nhà đỉnh luôn; đi đâu mà vội, vứt xe ở cửa nhà, gọi ra trông là cứ nằm cạnh xe thôi, yên tâm.
 

cuongnq81

New Member
Chào bạn;
Theo mình nghĩ thì Bắc Hà là giống trông nhà rất tốt,trung thành, hiếu động.
Mình chỉ nghĩ là bạn bắt lúc đã trưởng thành nên thời gian đầu nhớ nhà cũ, chủ cũ nên vậy thôi.
Bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc và chơi cùng, tạo tình cảm với cún nhiều hơn.

Chúc bạn có một chú cùn đẹp, trông nhà tốt và là người bạn thân thiết :x
 

ngoc khoa

Member
bạ thử mời hàng xóm chèo thử tường vào nhà xem nó có cắn cho bể đít không? nếu vẫn không cắn thì giải pháp của dân việt ta là gì thì anh cũng biết rồi đấy
 
Lần đầu mới thấy có người nói chó BH ko biết trông nhà đấy, bạn. Chó của bạn hơi bị trầm cảm do về nhà mới, chưa nhận lãnh địa và nhận chủ mà thôi. Bạn cứ chăm sóc nó bình thường, bỏ chút thời gian quan tâm, chơi đùa với nó để nó biết bạn là chủ, nhà này là nhà nó là ok thôi.
 
Top