• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chó Bắc hà, chó Mông cộc, chố Thổ

QuangGL

Member
Thì ra là vậy. Hôm trước lên Hòa Bình chơi. Có chú chó nhà họ cũng gọi là chó Thổ. Mầu vện nhưng tai to như con chó của bác trên kia. mỗi tội cái đuôi xấu lên mình ko bắt. Hôm nào lên đấy mình sẽ chụp ảnh gửi ae xem. Mình nhìn con chó mẹ cũng to lắm, chắc phải trên 20kg
 

AQ1001

Member
Cái lão Nhất chí Thiến này chán thật!!!
Nuôi mãi mới được 2 con chó thì chả con nào có đuôi:)) đợi hơn năm mới dám mang ra khoe, thì chụp cái ảnh lại ảo quá. Đúng là có thâm niên nuôi chó ảo bậc nhất VP.
Con vện về cùng đợt với Cute sắp đẻ rồi, còn con vàng thì đi săn vịt trái phép bị dân làng xử theo luật rừng rồi:(
 

nhatchithien

New Member
Báo cho bạn AQ biết là bi rên vợ Cute đã có bầu được 1 tháng, đợt này tôi sẽ dùng nguyên tắc chọn lọc tự nhiên để giữ lại 1 con nuôi xem sự tha hóa của thành phố làm mất bản năng của mông cộc như thế nào. Vợ chồng Cute vẫn hạnh phúc lắm, vơqj chồng nó ăn chung 1 nồi, chồng nhường vợ chửa đẻ ăn trước, vợ ăn bao giờ cũng phần chồng không như 2 con chó thổ cho bao nhiêu ăn hết bấy nhiêu, thậm chí bà chị mua 15 con gà cảo giống bên trường DH nông nghiệp, mang về thả vào ***g đi chợ 20' về con thổ đực nó sơi 13 con , no quá nó phải nằm ngửa hơn 1 ngày trời.
 
Top