• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cứu một chú mèo con với các anh chị ơi ( Tp.HCM)

Status
Không mở trả lời sau này.

THU TRANG

Member
Số là bà chị em có một con mèo con lông màu đen rất dễ thương và tinh nghịch. Nhưng hôm trước mẹ chồng chị lên ở để chăm chị sanh thì vì bác bị hen và không thích mèo nên buộc chị phải đem bỏ chú mèo con đi. Em thấy tội quá, không đành lòng nhìn chú ra bãi rác mưa gió, đói khát lạnh lẽo nên đem về. Hu..hu.. nhà em bây giờ mèo mẹ mới đẻ 5 chú mèo con lông vàng, nên tổng dân số đã lên 9 con mèo và 03 con chó rồi, mẹ em kiên quyết không cho nuôi nữa và cho em trong 03 ngày phải tìm chủ khác cho nó, không thì cũng sẽ cho nó ra bãi rác thôi. Em bất lực rồi các anh chị ơi. Vậy anh chị nào yêu thương muốn nuôi mèo thì cứu dùm em nó với. Em đa tạ vô cùng. ANh chị hãy liên hệ em_ Thu Trang 0989962996 ( em không on lien thường xuyên nên các anh chị liên hệ điện thoại dùm em nha). Em ở Nguyện Kiệm_ Gò Vấp_ Tp.HCM.
 

haddymis

Member
Mình cũng đang tìm nhà cho 1 em mèo đây nè. Khổ thân các em ấy quá, sinh ra là mèo ta, nên nhiều người không muốn nhận. Phân biệt chủng tộc quá.
 

pebiunu

Member
sao bạn không up hình lên cho mọi người cùng xem bé mèo mun xinh xinh kia ạh :) chắc rằng rất nhiều người muốn nhìn thấy em í đấy
 

THU TRANG

Member
Tội nghiệp con quá, chắc tai con sinh ra không được xinh đẹp nên không ai thèm nhận nuôi cả. Nhưng các anh chị ơi, có ai sinh ra trên đời mà có thể lựa chọn gia cảnh, ngoại hình, bố mẹ không. Chẳng lẽ sinh ra xấu xí thì không có quyền được yêu thương và chăm sóc sao? Nếu như chúng ta sinh ra là một đứa bé xấu xí, tật nguyền thì đáng bị bỏ rơi lắm sao ? EM biết rằng ai cũng thích cái đẹp hết, nhưng nếu đẹp mà rỗng tếch, hư đốn thì sao? Mèo nhà em không phải là mèo đen mun đâu ( thực tế nếu nó là mèo mun thì được xem là quý chắc chẳng phải chịu số phận như vầy), nó màu đen nhưng không đen mun, có vài vệt lông vàng. Hôm qua có một bạn ở Q.4 muốn nhận nuôi bé, qua cách nói chuyện của bạn mình biết bạn rất là yêu mèo, và bạn muốn nhận nuôi mèo xấu cơ, vì ai cũng thích mèo đẹp hết, mèo xấu bị bỏ rơi. Nhưng đến phút cuối thì mẹ bạn không đồng ý cho uôi, tiếc quá. Nếu anh chị nào thực sự yêu thương mèo, không quan trọng mèo xấu đẹp thì nhận nuôi giúp em với. Thật sự nó rất thông mình, bác gái đã đem bỏ nó đi rất xa, thế mà sau 2 ngày nó tìm được đường về nhà đấy,
 

kimphu79

New Member
Trang oi minh hieu tam trang ban luc nay!Ban thuong meo ban wa!Minh cung thương mèo lắm!Nhưng vì mình ko có thời gian chăm sóc!Mình chỉ cho ăn mỗi ngày thôi!Nhưng mình thương lắm hay vuốt ve và nói chuyện với chúng
Mình biết có nhiều con cũng khôn lắm!Nó nghe mình bỏ nó là nó cũng buồn
Ngày trứoc mình có nuôi 1 con mèo rất to tên là Đại Tướng Quân,sau đó có người bạn cho mình 1 con mèo nhỏ xíu xiu nó giận mình và bỏ nhà đi rồi!Mình thương và nhớ nó lắm


Tặng bạn tấm hình mèo đẹp nè

Bạn Kim Phu lưu ý: viết bài bằng tiếng Việt không dấu là vi phạm nội quy của diễn đàn đấy!
 

à méo

Member
Tội cho chú mèo con quá! Mong bạn sớm tìm được chủ mới cho em!
Thử hỏi hàng xóm, bạn bè xem có ai muốn nuôi mèo để bắt chuột không? (nhấn mạnh là "để bắt chuột" để tăng tính thuyết phục nhé) Mình mà ở TP HCM cũng muốn xin cho bạn mình, nó đang muốn nuôi một em.Hix!
 

anhbob

Member
Đừng quá lo lắng Thu Trang ơi, bạn cố gắng chăm sóc em mèo đó thêm một thời gian đi (tất nhiên là phải nịnh mẹ khéo một chút để mẹ đồng ý rồi). Mình cũng vừa nhận nuôi một ổ mèo gồm 1 mèo mẹ tam thể và ba mèo con mới đẻ. Các em í xấu ghê lắm, lông lá loang lổ, nhưng nhìn rất là yêu. Mình tin là sẽ có một người yêu mèo khác nhận nuôi bé mèo đen, hãy tin là như vậy nhé.
Chúc bạn và các em chó mèo của bạn luôn vui vẻ nhé.
 
Sao bạn không nói trước mặt mẹ chồng rằng: "Bà thật cổ hũ, bà hen mặt kệ bà chả lẽ thú vật đối với bà là thứ rác rưởi hả, tôi không chấp nhận bà là mẹ tôi" nếu bà ta không cho bạn nuôi nữa hả, bạn cũng mắng bả xối xả đi bà ấy là cái loại người gì, loại người mà không biết sống hòa đồng với động vật à, giờ thế này đọc bài này mình cũng rất bức xúc vì bà mẹ cổ hũ ấy và thương mấy bé lắm, như mình đây thì ai mà dám nói hé 1 câu nào xúc phạm thú cưng là đừng hòng mình nhận là con là cháu, động vật đáng thương hơn người
 

bechabong

Member
Buồn quá...tiếc nữa...mình cũng không quan trọng chuyện mèo xấu mèo đẹp,miễn là mèo thôi..nhưng hiện tại nhà mình đã có 3 đứa rồi...nếu không mình đã xin mang về rồi..
 

mymyanh

Member
Mình nói thật,nếu còn ở SG,mình sẵn sàng nhận nuôi hết...Thương cho mèo con quá.Mong bạn sớm tìm được chủ tốt cho bé mèo tội nghiệp này!
 

THU TRANG

Member
Mèo con

Em rất cám ơn các anh chị đã quan tâm chia sẻ với em. Em đã tìm được chủ mới cho mèo rồi ạ, đó là bạn Minh_người Hà Nội. Rất cám ơn bạn Minh, hy vọng bạn sẽ thích chú mèo này và yêu thương nó nhé. Cám ơn các anh chị rất nhiều, được là thành viên của hội yêu mèo, cảm nhận tình cảm của các anh chị dành cho mèo em thấy thật thân thiết. Mod ơi, đóng topic dùm em nha.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top