• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cứu em với ....

dr.henry

New Member
con chó của em cứ tự cắn vào đuôi mình chảy cả máu me be bét ra , và rất hung dữ và cắn sủa nhất nhiều, đuôi nó chảy máu rất nhiều nhưng không cho ai động vào , không biết nó đang bị bệnh gì thế mấy bác, đuôi chảy nhiều máu như thế nhưng nó vẫn không ngừng cắn xé đuôi cho đến lúc mệt lử......mắt đỏ lồng lên không thể cắn được nữa thì dừng lại , nghỉ 1 lúc lại tiếp tục như thế cả ngày , em đang lo quá , bác nào có kinh nghiệm giúp em với
 

nickyeuquy

New Member
bạn ơi, bạn muốn người khác cứu thì tốt nhất bạn nên đưa nó đi bác sỹ thú y ngay đi, bạn có thể lên Face search bác sỹ Tuyền chó mèo nhé, xem sao. Chắc có dấu hiệu chó bị dại nữa đó, hoặc đuôi của nó có kí sinh trùng gây hoại tử bên trong, nó đau, hoặc thực chất là nó bị viêm hậu môn, âm đạo chẳng hạn, có cắn là cắn chỗ đau đó. Bạn phải đưa nó đi bác sỹ, nếu không sờ được thì hãy dụ nó vào 1 cái lông sắt nhỏ, sau khi vào thì nhốt và chở đi khám. Hoặc nếu không chỉ còn cách gọi bác sỹ thú y đến, người ta tiêm vội 1 mũi thuốc gây mê nhanh để kiểm tra cho nó tại nhà, bạn cứ gọi Tuyền chó mèo xem sao, hoặc 0979263921 xem có thể đến không(vì bác sỹ này công tác ở Nam Định), có ca chữa mới lên Hà Nội. Nhanh lên, trông cún tội thế
 

thienphongmar4

New Member
BỘ DỤNG CỤ SÚC KIM PHUN XE Ô TÔ



BỘ DỤNG CỤ VỆ SINH KIM PHUN XĂNG XE Ô TÔ, XE GẮN MÁY HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ FI





Tổng quan về thiết bị MC Fi Tool











Là bộ dụng cụ vệ sinh kim phun xăng điện tử xe ô tô- xe máy nhằm giúp xe hoạt động với công suất tối đa, giảm tiêu hao nhiên liệu và chạy êm ái hơn.


Bộ dụng cụ vệ sinh kim phun xăng xe ô tô, xe gắn máy hệ thống phun xăng điện tử Fi ( tên gọi tắt là MC Fi Tool ) là thiết bị vệ sinh kim phun xăng xe ô tô – xe máy nhằm tẩy rửa kim phun bằng dung dịch vệ sinh kim phun xăng có tên Fuel Injector Cleaner của 3M (Thương hiệu 3M - USA ) đã gắn liền với những hãng xe ô tô – xe máy thông dụng và chất lượng đi liền với thị trường nhiều năm qua như: FORD, TOYOTA, HUYNDAI, HONDA, YAMAHA, …. đến các trung tâm Car care và Garage trên thế giới sử dụng sản phẩm 3M trong quy trình bảo dưỡng, sữa chữa.





Sự cần thiết phải dùng dụng cụ vệ sinh kim phun xăng điện tử MC Fi Tool:


· Khó khởi động xe


· Công suất máy giảm


· Xe hay bị khựng khi tăng tốc


· Mức tiêu hao nhiên liệu cao


Với bộ dụng cụ MC Fi Tool, TPauto.vn mang đến cho người yêu xe một giải pháp: Nâng cao tuổi thọ - Cải thiện công suất máy – Tiết kiệm nhiên liệu





Giải pháp sẽ cải thiện các vấn đề:





· Tiết kiệm nhiên liệu


· Giảm nồng độ khí thải


· Xe hoạt động êm


· Phục hồi công suất động cơ


· Tốc độ cầm chừng ổn định













Bộ dụng cụ MC Fi Tool :





+ Áp dụng trực tiếp theo quy trình bảo dưỡng tại HEAD Honda, Yamaha và Toyota...


+ Sử dụng trực tiếp áp suất từ bình, không cần khí nén.


+ Sử dụng 2 đồng hồ để điều chỉnh trực tiếp áp suất của Hóa chất và áp suất tới kim phun.


+ Bộ đầu nối cho các dòng xe đời cũ và đời mới tiện dụng.





Đầu nối xe máy: Airblade 2007-2009, Airblade 2010-2013, Future Neo, Vision, SH, Motor, Piagio, SYM



Đầu nối xe ô tô: KIA, Hyundai, GM, Chevrolet, Daewoo, Toyota đời mới, Toyota Zace, Corona, Camry, Honda, Isuzu, Nissan














+ Nhỏ gọn dễ sử dụng và di chuyển mọi nơi.





Ưu điểm của sản phẩm:


· Không cần tháo hệ thống nhiên liệu


· Thời gian thực hiện nhanh chóng


· Không làm hai cảm biến oxy


· Không đòi hỏi kỹ thuật cao


· Dễ dàng sử dụng


· Hiệu quả cao





Quy trình sử dụng bộ dụng cụ MC Fi Tool





Điều kiện vệ sinh kim phun xăng điện tử :





Kiểm tra số Km và tình trạng xe rồi áp dụng quy trình bên dưới


+ Xe ôtô: Sau khi chạy từ 10.000km


+ Xe máy: Xe phải đi được từ 5.000km





Hoặc xe đang gặp các tình trạng:


· Khó khởi động xe


· Công suất máy giảm


· Xe hay bị khựng khi tăng tốc


· Mức tiêu hao nhiên liệu cao














10 Lưu ý quan trọng khi sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh kim phun điện tử


1. Do áp suất trong hệ thống luôn cao, nên chú ý xì, nên tháo từ từ và dùng khăn thấm dung dịch


2. Sản phẩm có tính tẩy rửa cao nên không để dung dịch dính vào bề mặt sơn
 

dr.henry

New Member
mình ở tận phú thọ cơ, chứ ko phải hà nội, chứ nếu không đã gọi bác sỹ thú y rồi, ở đây bs thú y chăm sóc thú cảnh không có nên mình mới phải tìm trên này, bản thân mình là bs chữa người, nên có chút kiến thức y khoa nên cần tham khảo ý kiến rồi tự mày mò chữa bệnh cho cún, lần trước cún bị kiết lỵ , 1 tay mình mày mò chạy chữa qua khỏi , lần này theo quan sát thì mình không nghĩ nó bị dại, mình nghĩ đuôi nó có vấn đề, có thể là ghẻ hoặc kst...
 

ngoctan

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Chiều Liberty tầm tã, Arsenal thua trắng 1-2. Không ai bảo ai, người ta đều nghĩ cơ hội vô địch của Pháo thủ giờ đã mờ mịt.


Arsenal buông súng khi Premier League mới đi được 1/4 chặng đường?
Premier League mới trôi qua 11 vòng đấu, nhưng chẳng cần đến mộtChelsea đang bá đạo vô cùng, cứ đá thế này thì bản thân Arsenal cũng đừng hòng mơ tới ngôi vô địch. Sẽ lại là tham vọng về tốp 4 và một suất dự Champions League, thứ đã ra rả, ra rả cùng với Pháo thủ trên báo đài trong suốt những năm qua.

Không ai bảo ai, người ta lại giương lên những biểu ngữ “WengerOut”. Không ai bảo ai, người ta lại nhìn về khuôn mặt ướt sũng nước và ngập tràn thất vọng của một tân binh 42 triệu bảng.

Hóa ra cơn mưa ở Swansea không chỉ dội những gáo nước lạnh toát vào bản ngã của một câu lạc bộ, mà nó còn phơi bày một cách trần trụi nhất thực lực của đội bóng ấy. Buổi chiều hôm ấy, Arsenal có những gì? Một Nacho Monreal chưa bao giờ xuất sắc khi đá ở trung tâm, một Calum Chambers bị hành hạ đến khốn khổ hay một Mathieu Flamini mất vị trí giữa lúc mà Kieran Gibbs buộc phải phạm lỗi, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1. Vấn đề quá rõ ràng, họ không có hàng thủ đủ mạnh về quân số, chất lượng cũng như thể chất.


Hàng thủ của Arsenal vừa yếu, vừa thiếu
Thế họ còn có những gì? Một Alex Oxlade-Chamberlain xông xáo tuyệt vời hay một Alexis Sanchez vô cùng đẳng cấp. Nhưng như vậy có đủ không, có đủ cho một Ramsey đang bị đè nặng bởi cái ám ảnh ghi bàn có phần vị kỷ, có đủ cho một Cazorla đang nhút nhát đến đáng ngạc nhiên trong từng pha xử lý, có đủ cho một tập thể thiếu đi khát vọng chiến thắng và thi đấu quá yếu ớt, có đủ cho lối đá phòng thủ máy móc đến mức ngây thơ sau bàn mở tỷ số không? Thực tế chỉ ra là không, họ thua ngược 1-2.

Thật ra họ chơi không quá tồi tệ. Vẫn ngang cơ tới phút 70. Nhưng quá nhạt nhòa. Người ta có thể buồn vì một trận thua, nhưng khi nhìn thấy những pha kèm cặp lỏng lẻo, những pha tranh chấp hời hợt, những quả treo bóng cầu may hay những bước chạy ì ạch, đó là sự thất vọng. Không có một tủi hổ nào lớn hơn là đầu hàng từ trong tư tưởng.

Cơn mưa tầm tã lấy đi không chỉ 3 điểm mà cả niềm tin. Nó để lại cho người ta không chỉ thất vọng mà cả hồ nghi. Có còn không một tham vọng vô địch, có còn không bản lĩnh của một đội bóng lớn, có còn không sự nhạy cảm chiến thuật tuyệt vời của năm nào đã kéo King Henry từ chạy cánh vào đá trung tâm để rồi biến anh thành vĩ đại? Tất cả những điều tuyệt diệu ấy chỉ ngủ quên hay đã mai một mất rồi?
 
Top