• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần xin mèo con để nuôi tại Hà Nội

thuonghai007

New Member
Chào các bạn
Em mèo ngoan hiền, tình cảm của nhà mình mới bị trộm mất hồi trước Tết. Cả gia đình mình đều yêu mến mèo nên ko dám nuôi thêm nữa, sợ nuôi các em lớn lại bị bọn bắt trộm mèo và những người thích ăn thịt mèo làm thịt.

Ý định là thế nhưng nhà ko có chú mèo nào làm bạn thì buồn quá nên mình lên mạng tìm hiểu xem có diễn đàn nào chuyên tặng thú cưng hay ko thì tìm được trang mạng này. Mình thử đăng bài lên đây, bạn nào có mèo con cần tìm chủ tốt thì cho mình xin nhé. Mình thích các bé mèo đực thôi vì các em mèo cái nuôi lớn lại sinh con, sinh nhiều mình cũng ko cho ai em nào mà giữ lại nuôi tất nên ko được. Nhà mình ở khu tập thể nên có sân chơi cho các em í. Nếu xin được 2 em mèo đực thì tốt nhất, để các em í có bạn chơi cùng mà.

Hôm qua mình cũng hỏi xin 2 bạn trong diễn đàn rồi nhưng chưa thấy hồi âm nên mình cứ tạo thread này, bạn nào có mèo con thì ới mình nhé. Mèo to mình cũng nhận, chỉ cần các em í biết đi vs đúng chỗ và ngoan hiền thôi. gặp em nào thích gặm giày dép thì mình ko dám nhận đâu.

Mình vừa tham gia diễn đàn tối qua nên các bạn chắc ko tìm được ttin gì của mình. Gặp mình các bạn sẽ yên tâm ko phải lo nghĩ việc các bé mèo ngoan, đáng yêu bị xin về làm thịt đâu.

Số dt của mình là 0909 299 106, bạn nào có thì ới mình nhé.
 

thuonghai007

New Member
ở bên ngoài có mấy bạn cho mèo đó :)
Tks bạn.
Hôm qua mình cũng đã tìm hiểu về mấy em mèo của mấy bạn đang có nhu cầu tìm chủ mới cho mèo rồi. Thích có 1 bé để chăm quá nên mình cũng đã liên hệ với 2 bạn để nhận nuôi mặc dù 2 em í đã gần trưởng thành rồi. Hum nay nói chuyện với gia đình thì bị gạt phắt đi, ko cho mình nhận nuôi mèo lớn vì sợ mèo lớn rồi sẽ ko quấn chủ mới, sợ các em í bỏ nhà tìm về với chủ cũ mà lạc mất thì tội nghiệp.

Giờ mình chỉ có nhu cầu tìm các em mèo con về nuôi từ bé thui. Bạn nào có mèo con thì tặng mình 1 em về nuôi nhé. Mình thích mèo có 2 màu đen và trắng giống như em miu nhà mình bị bắt trộm. Nếu may mắn gặp được em quấn chủ và ngoan hiền thì còn gì bằng.
 

thuonghai007

New Member
Báo cáo các đồng chí yêu mèo!

Tình hình là mình đã được bạn vahaha đồng ý tặng mình em mèo múp míp đáng yêu của bận ấy rùi
 

thuonghai007

New Member
Hum qua mình ko đón em miu của bạn vahaha nữa vì em ấy lớn quá mà lại quấn người nên mình sợ em ý dễ bị bắt trộm. Mèo lớn rùi ko huấn luyện được, thành tính rùi mà. Bạn nào thích mèo lớn thì liên hệ với bạn vahaha xem em í đã về nhà mới chưa nhé.

Chiều nay mình vừa đón 1 em miu của bạn nhocmutkeo, em này mới 2 tháng tuổi nên bé xíu. Tuy em còn bé xíu nhưng vuốt rất sắc, chưa gì đã kỷ niệm cho mình 1 vết cào chảy máu ở tay rùi này. Được cái em í ko theo người lạ nên mình đỡ lo bị bọn trộm mèo làm thịt. Tối thứ 6 tuần này mình đón thêm 1 em 6 tuần tuổi nữa là close topic.
 

Nhung Nh3

New Member
M mún nuôi 1 e mèo. Bạn nào có nhu cầu bán hoặc cho thì báo cho m bit nhé. :))
 
Top