• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tìm nhà mới cho em cái đen 2 tuổi

Em cái đen này tên Mun Bắc, đã sinh 2 lứa và hiện nay chuyên làm "mái xùy" cho lũ PQ ở nhà cắn nhau. Điểm đặc biệt là em nó có thể thổi bùng lên tính chiến đấu của tất cả các em PQ khác bất kể đực cái lao vào cắn lẫn nhau dù bình thường vốn rất thân thiện, hơn nữa mặc dù là đầu vụ, nhưng chưa bao giờ em nó bị lấy một vết xước... Hiện tại gia đình đã quá mệt mỏi trong "sứ mệnh gìn giữ hòa bình" nên phải tìm chỗ ở mới cho em nó







 
Bác Phong post sai box cẩn thận bị ban nick đấy. E bị mất cái nick vulong75 ở diễn đàn này rồi đó. Sao bác lại phải tiễn em nó đi thế???
 
Xin lỗi các Mod vì cũng chẳng mấy khi có chó để trao đổi, vào VP toàn vào thẳng box này. Thanks Vũ đã cảnh báo, anh phải chuyển nhà cho em này vì nó là nguyên nhân của tất cả các vụ cắn nhau của lũ chó ở nhà. Đây là con vợ tảo hôn của Rocket đấy, cũng tiếc nhưng chẳng làm thế nào được, ở không gian hẹp thì kể cả Rocket cũng không có khả năng cắn trúng nó, con này có quả đảo hướng đột ngột lừa đối tượng săn đuổi mất đà hay lắm Vũ ah...
 
Buồn nhỉ. Nuôi cả năm trời rồi lại phải chia tay. Chúc bác tìm thấy 1 người chủ yêu quý nó.
 

Onami

Member
Một vote cho chân dài.
Tiếc là mình đang không có điều kiện, chứ nếu không, cũng ôm về tăng đàn.
 

Tep1979

Member
Chào anh. Theo em con này tai có hơi to không anh? Anh cho em hỏi 1 chút về em Mun Bắc này được không ah? Ví dụ như là nguồn gốc xuất xứ chẳng hạn?
 
Chào anh. Theo em con này tai có hơi to không anh? Anh cho em hỏi 1 chút về em Mun Bắc này được không ah? Ví dụ như là nguồn gốc xuất xứ chẳng hạn?
Nhận xét đúng đấy bạn, em này tỷ lệ tai với hộp sọ hơi lớn nếu đem so sánh với những em PQ hay gặp hiện nay. Em này được chuyển từ đảo ra HN cuối năm 2010 khi được 2 tháng tuổi, đã sinh 2 lứa, bọn nhóc con đen tuyền rất ổn và đều ở tại HN.
 
Top