• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần tìm người nhận nuôi 1 chú mèo rất xinh 1 năm tuổi

lucas_pro

Member
Đây là lần thứ 2 mình đăng tin tìm người nhận nuôi mèo, lần này là mèo của mình. Buồn lắm cơ, mình có 1 em mèo đã 1 năm tuổi, màu vàng, mắt vàng, rất ư lầ to béo và xinh đẹp (mèo đực)...hic...vì điều kiện gia đình không cho phép nên không thể tiếp tục nuôi em nó nữa (em nó tên Jin), đã đấu tranh và tìm mọi cách kéo dài nhưng vẫn không được nuôi.
Nếu bạn nào muốn nuôi em nó và phải thực sự yêu thương mèo, thì hãy liên lạc với bạn mình theo số điện thoại 0988661988 (gặp Huyền) (vì mình đang nhờ bạn mình nuôi giúp vào hôm) để đón Jin nhé...hoặc liên hệ với mình 01696223055 (ngân) >>>>> Gấp lắm rồi...T_T
PS: dưới đây là một số hình ảnh của Jin





THANKS ALL!!!!!
 

bigbibi

Member
Tội nghiệp Jin quá, nuôi bé 1 năm rồi mà phải chia tay. Thương quá, trông mặt Jin rất thông minh, nhanh nhẹn. Jin là mèo lớn, bạn nên lưu ý cẩn thận trước khi đem cho nhé! Chúc Jin sớm có nhà mới và có người chủ mới yêu thương con.
 

longtrangtrung

New Member
truoc tet minh nuoi 1 em beo duoc 6 thang thi bi bon trom cau mat,hic hic,
da co ai nhan chua .cho minh nhe.lay via it thoi.minh ngheo lam,haha
 

tramy2411

New Member
minh moi vao VIETPET nhung minh rat thich. Nhung minh k hieu sao cho meo lon phai can than ha ban? So no di mat hay sao?!
 

pynngoz

Member
bé jin mũi to như a quang thắng ý :)) , đẹp trai thế này mà phải cho đi :-< tiếc quá ... chúc bé sớm về với chủ mới yêu thương và chăm sóc cho bé chu đáo ^^
 

yuuki

Member
Bạn ơi em này đi vệ sinh thế nào? Nếu nó ĐVS ngoan thì tớ ok luôn.
 
Top