• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần mua một lồng hamster cũ tại Hà Nội

bichdiep

Member
Mình muốn mua 1 lồng hamster cũ, giá phải chăng, không bị hư hỏng nhiều, chỉ cần 1 tâng vì mình mua nuôi nhím chứ không nuôi hams, có cả wheel thì càng tốt.
Thank đã đọc tin.:love struck:
 
Nuôi nhím chị nên nuôi bằng bể kính thì nó rẻ mà cũng rộng tuỳ kích cỡ mình đặt , wheel cho nhím thì phải mua wheel to thường wheel này mua loại wheel gỗ mà vn sản xuất thôi, chuẩn bị catsan nhé vì nhím đi vệ sinh hơi có mùi em thấy ở shop này bán giá cả phải chăng gọi là cũng đc này, ss tham khảo nhé, chúc ss nuôi nhím vui vẻ :D
http://hamstervn.net/diendan/showthread.php?t=8654
 

bichdiep

Member
Chị thấy mấy người bảo không nên nuôi bể kính, sợ bí. Nên nuôi lồng thì nó thoáng hơn.Quên mất là em cũng đang nuôi nhỉ, có gì cho chị học tập nha.CHị cũng thích wheel gỗ nhìn rất xinh :)
 
không, em bỏ nuôi nhím lâu rồi, nuôi bể kính thì thỉnh thoảng mua đồ chơi bỏ vào cho nó chơi vì có nhiều không gian + dễ nhìn, cũng không bí lắm đâu, mua lồng thì thường mắc mà mấy em ấy vệ sinh vao, diện tích lại nhỏ thì "bê bết" ngay
 
Top