• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần mua mèo Xiêm hoặc Nga

Miewmiew

Member
Chào mọi người, mình tham gia diễn đàn VP cũng lâu rồi, nhưng dạo này ít lên diễn đàn. thời gian qua mình đã nui 2 cục cưng mèo mướp rất dễ thương nhưng cả 2 đều lần lượt đi theo cái.
Thằng nhóc gần đây nhất thì chả hiểu sao ở trong nhà 4 năm không ra đường, đùng 1 cái cách đây 1 tháng bỏ nhà đi bụi xuống dưới khu đất trống gần nhà, mỗi lần mình đi ngang thấy nó, kêu quá trời nhưng nó không chịu về, lại gần thì nó bỏ chạy, thiệt không thể hiểu nổi.
Nay mình cần tìm 1 bé mèo Xiêm, hoặc mèo Nga để nuôi tiếp, vì mình thích mèo Xiêm với Nga đã lâu nhưng do cưu mang 2 thằng nhóc này nên chưa có điều kiện nui thêm (2 đứa trước là mình bắt ngoài đường về)
Vậy bạn nào ở HCM có mèo Xiêm hay Nga (lai hay thuần chủng sao cũng được) còn nhỏ không nuôi được thì nhượng lại cho mình nhé, cho, tặng hay bán gì cũng được, thanks mọi người đã quan tâm.
SDT mình : 0948 68 38 28 mình tên Vũ8->

Đây là hình thằng cu bỏ nhà theo gái :(
 
Top