• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần một người chủ yêu thương cún thật sự nhé!!! Đừng mang bé về với mục đích khác

phucvinh123

New Member
;)Các bạn ơi, mình có một em cún nghe ng` ta nói là là giống bac kinh-nhat gì đấy, màu trắng nhá, bé là cún gái, được 2->3 tháng tuổi rồi đang cần gấp ng` nuôi hộ, ai có lòng yêu thương hay quan tâm đến thì hãy xem hình ở đây nhé http://www.oni.vn/7Jcbk Mình sẽ ưu tiên cho ai yêu thương bé thật lòng mà không cần một đồng luôn nhá!!!:x
 

chii171

New Member
bạn ơi, có thật là cần người nuôi hộ không bạn :( vì mình coi chỉ thấy hình còn chẳng thấy chủ fb nói gì hết. mình đang đi xin/mua một em cún nhỏ nhỏ về nuôi :( ở một mình buốn quá mà chung cư nhỏ nên không nuôi con lớn được. Bạn nói thật sự yêu thương mới được thì giờ mình nói sao cũng không thể hiện được. Nên chỉ hi vọng có duyên thì sẽ được chăm sóc cho bé.
 

caodantin123

New Member
mình muốn nuôi

mình muốn nuôi 1 chú cún nhưng không ai có. Bạn cho mình xin nó nha:):):):):):):):):):):):) SDT của mình : 01674665859
 

hue.ht

New Member
Bạn ơi m message fb cho bạn ko thấy b reply, ko bít bạn có cho bé thật ko, hay là bán click quảng cáo nữa. hiu hiu
 

nakatary

New Member
bạn ơi. có thể cho mình nhận nuôi được ko. mình rất thương cún. mình ở tân bình. mình sẽ chăm sóc nó tốt nhất có thể. nếu được hãy liên lạc với mình nhé. sdt của mình: 0965 630 551 :)
 

pesury2410

New Member
bạn ơi

có thể cho mình xin e ấy về bầu bạn được ko . MÌnh tìm hoài nhưng ko thấy ai reply lại cả . Mình rất mến chó , nuôi hộ cũng đc nữa , khi nào bạn muốn nhận e ấy về lại cũng được . Liên lạc cho mình hay nhé 0961810906 TIên
 
Mình là người độc thân, rất yêu cún, bạn cho mình em cún vê nuôi cho vui nha bạn!!! Mình tên Thông, sđt 01676769280, ở quận 7, tpHCM!!!
 

HANH HUYNH NHU

New Member
Mình rất thiết tha mang bạn ấy về

Bạn có thể cho mình cái đặt ân mang em ấy về nuôi không? số là nhà mình vừa mới bị bọn trộm cỗm mất em Lu, cha mẹ mình buồn lắm, tiện lên đây thấy bài đăng của bạn nên mình thật sự mong muốn mang ẻm về chăm sóc. Nếu bạn không phiền có thể liên hệ qua sđt 093 747 53 43 của mình nhé. Cám ơn bạn nhiều lắm.
 

cumibao123

New Member
cho con xin so dt di con thich cho luc truoc con co nuoi ma bi bon xau bat coc rui con nho no lam ,chu cho con nhan nuoi di con hua cham soc no dang quang :):):)
 

trinhnho

New Member
Anh ơi Nhưng em ở xa lắm . Nhưng em vẫn muốn có 1 chú cún như thế . em sống ở Huyện Thống NhẤT , Tỉnh Đồng Nai , Giáo Xứ Ninh Phát , Địa CHỉ Nhà Q5/173c . Em vẫn dg còn đi học năm nay em 11 tuổi học lớp 6 em chưa có dt . Nhưng em có một chú cún chơi vs mình
 

ngocsondr2008

New Member
hiện mình đang tìm 1 em chó về ở vs mình vì mình sông 1 mình tai nhà riêng ở sg . mình rất yêu chó. đây là sdt của mình 0944397679
 

0901473338

New Member
Bạn ơi cho mình xin e cún về nuôi dc ko? Sdt mình: 0901473338 (Hồng), mình ở tân phú tp.hcm nha
 
Top