• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần cho ra đi 3 em chó !

zentran

New Member
Hiện tại mình đang nuôi 5 em chó vì k có chỗ nuôi ba mẹ mình k cho nuôi nhiều nữa , mình cần bán cho bạn nào yth các em thật lòng vì mình sợ bán mấy e bị thịt lắm :( 3 em rất ngoan và đẹp ( ở ngoài đẹp hơn hình nhé ) các em là giống nhật nha , em Bi và Ben là cha con nên bạn nào có thể nuôi đc cả 2 thì giúp mình nhé mình sợ tách 2 em ra tội nghiệp lắm , em Nu đứng có hình trái tim ở chân đó . bạn nào mua thì lh sđt mình hoặc add zalo nc nha 0169.736.0074 . mình ở quận 9 gần ngã tư thủ đức ! Mình k up đc hình bạn nào mún xem thì add zalo hay fb mình nha
 

baynuitvt2

New Member
cho mình xin hình mấy e nha

bạn có thể gửi hình mấy cún vào mail này cho mình đc ko ppnguyenfpt@gmail.com đc thì mình nhận ngay tại nhà đang có 1 e cún mình cũng nó có bạn mình làm sale nên thời gian dành cho tụi nhỏ cũng nhiều đủ chăm sóc 2 3 đứa luôn:D
 

tpkimshu

New Member
Bên e có cung cấp đầu gà giá 11.000đ/kg và các loại thịt gà khác giá cả cạnh tranh, chất lượng thì tuyệt vời. Tất cả đều là hàng tươi ngon mới làm trong ngày và đã được kiểm dịch của cục ATVSTP. Khi nào có nhu cầu thì ủng hộ e nha.
Lh : Mr Nghị 0902 69 8486
http://thucphamhuunghi.com/
 
Sao ban noi cho ma lai ban ? Bua minh cung goi cho ban ban bao ban het roi ban dang thua tui nay a ? Ban dung dang nhung ban tin vo nghia do len de moi nguoi hieu nham? Minh tuy rat thich cho va rat biet on ai da co long hao tam . Nhung doi voi nhung nguoi ko co tam ko that su cho cun that ko dang de minh tran trong va cam on .
 

zentran

New Member
Bạn nguyenthitruclan1992 , bạn ơi bạn đã xem kĩ tiêu đề chưa mà vào xồ lên nv thế bạn ? Mình bảo là cần Cho Ra Đi chứ kf là cần Cho nhé =; làm ơn xem cho kĩ đi chứ đừng 3 chớp ba nhoáng mà ns nv . Hiện tại mình đã hết r nha mấy bạn !
 
Top