• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần cho mèo số lượng lớn

dungvianh

New Member
Nhà mình hiện tại có rất nhiều mèo ta rất đẹp nhưng do nhà chật mà nuôi chúng càng ngày càng đẻ nhiều nên quyết định cho hết.Vậy bạn nào có nhu cầu nuôi thì xin liên hệ theo số điện thoại 043.8546048(nhà minh ở hà nội nha).Yêu cầu liên hệ sớm và đến lấy luôn,tất cả các ngày trong tuần.:)
 

Helly

New Member
Mình xin 1 bé

Bạn ui mèo đc mấy tháng rùi? có mèo đực ko? mình xin 1 bé, nt cho mình nhá 01254250999
 

FuuJun

New Member
Bạn ơi, mình muốn hỏi đàn mèo của bạn có em mèo đực nào màu đen( đen trắng)/ vằn vàng không? Nhà mình có 1 em mèo trắng mắt xanh rùi nên muốn tìm 1 em nữa về làm bạn. Nhưng mà nhà mình nuôi 2 em mèo cái thì sẽ có 1 em bỏ đi T_T nên phải xin mèo đực. CÓ gì bạn pm lại cho mình vào diễn đàn ỏ 0948998878 nhé. Thanks
 

FuuJun

New Member
Bạn ơi, trong đàn có em mèo đực nào đen, đen trắng, vằn vàng không? Mình có 1 em mèo trắng mắt xanh rùi nhưng nhà mình ko nuôi 2 em mèo cái được ( sẽ có 1 em bỏ đi) Nếu có bạn pm lại nhé. Thanks
 

dungvianh

New Member
Đã có 2 người qua lấy số lượng vẫn còn rất nhiều sẽ đáp ứng được yêu cầu của các bạn ,các bạn cứ liên hệ theo số cố định 043.8546048 để hỏi trực tiếp.
Nhà tớ nuôi hơn chục con mèo cái mà có con nào bỏ đi đâu.bạn gì nói nuôi 2 con mà 1 con bỏ đi là ko đúng rùi
 

dungvianh

New Member
Đã có 2 ng qua lấy ,số lượng còn rất nhiều sẽ đáp ứng đủ nhu cầu các bạn.To ,nhỏ ,đen trắng vàng mướp tam thể ... có hết.Các bạn cứ liên hệ theo số điện thoại ở trên để biết thêm.
 

gugary

New Member
bạn ơi có em mèo trắng tinh hem bạn? :D mà bạn ở chỗ nào hà nội thế ^^
 

ngocanh.k46d2

New Member
bạn ơi nhà bạn ở đâu Hà Nội thế?
Bạn có mèo con lông trắng vàng ko? mình muốn nhận 1 bé
 
Top