• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần cho bầy husky lai

Mum_mim9x

New Member
Bạn ơi! Bạn còn cún ko? Mình muốn xin 1 chú! Bạn cho mình sdt để liên lạc dc ko?
 

hoangnet2004

New Member
bạn ơi chó còn không cho mình xin 1 con, mình rất thích nhưng mua thì quá đắt, thanks bạn , cho số diện thoại mình gọi
 

nhokkubjm1994

New Member
Anh ơi có còn cho không cho mình 1 em được không, em nuôi chó này lắm mà không có tiên mua , thấy toàn mười mấy triệu không nên chỉ dám nhìn hình thôi, hôm nay lên đây tình cờ đọc được pic này em vui lắm muôn xin anh một con về nuôi . Số điện thoại của em đây 0962027119 , nếu được thì anh em mình có thể nói chuyện thêm em có đủ điều kiện để nuôi chó của anh không.
Thân.
 

thienthanh193

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Lòng dạ mỗi người không ai đoán đc hết ^^Klq, nhưng nếu khi nào bạn cần cho chó thì liên hệ mình vs nhé! Mình rất thik nuôi cún ^^ Tks bạn nhìu nhìu, hì hì!
 

husky10

New Member
Hai vợ chồng mình mới cưới dự định sinh em bé là con 1 và cũng muốn mua 1 chú husky. vì husky sống rất tình cảm.như vậy gia đình mình sống sẽ rất hạnh phúc.
nhà ai có chó con Husky thì giới thiệu cho mình nhé.
mình là Thu 0968.669.125
 

A_cún

New Member
M o ha noi xin roi toan bi hut, yeu e no thi moi xin thoi b a, nen viet cam ket dang hoang moi cho chu. Toi cac e lam:x
 

trunghienntt

New Member
Mình rất đồng cảm với ý của bạnm. đã nuôi thì phải có tâm chứ mang về rồi bỏ bê thì tội nghiệp. nhà mình cũng nuôi pé Nhật, lúc trước ở nhà đòi dem cho vì pé này hoi hiếu động nhưng mình dứt khoác không chịu. còn về Husky thì mình rất thích nhưng thật sự là giá cao quá mình không mua nổi. Nếu bạn có thì cho mình một pé về nuôi vì mình rất thích. rất cảm ơn nếu bạn có lòng.
 

trunghienntt

New Member
minh rất thích nhưng kinh tế khó quá, mà giống này lại mắc..nếu có thì mong bạn để rẻ cho mình cũng được mình sẽ đến rước em nó về.
 

phamhuynhclc

New Member
bạn có chú cún ta nào k cho mình xin 1 em, mình quý chó lắm nhưng vì là sv nên chắc là chỉ nuôi đc cún ta thôi ^^ nếu bạn cho thì mình sẽ chăm sóc e ấy cẩn thận!
 
em thích chó lắm. coi nó làm bạn từ bé tới h. vì hồi nhỏ toàn bị nhốt ở nhà 1 mình, thành ra cứ phải nói chuyện vs nó. hì hì. nhưng em chỉ nuôi đc chó ta lai nhật xin đc của bà ngoại thôi. nó khôn lắm, nói gì cũng biết, bắt chuột giỏi hơn cả mèo nữa. hôm mưa bị lụt em phải dụ nó vào chậu cho nó trôi lềnh bềnh trong sân để nó khỏi ướt. nhà em nuôi nó đc 7 năm thì nhà e xây lại hướng khác. và hướng này k nuôi đc chó hay sao ấy. hjx. và nó bị bán đi khi e k ở nhà. mẹ bảo hóa kiếp cho nó, em buồn nhiều lắm nhưng chẳng làm gì đc. lúc nhà khổ cực nhất thì nó ở cùng vs em. nó thích ăn khoai vs táo nhất nhưng cũng chẳng bao giờ e cho nó đc ăn hết cả, chỉ cho nó vỏ, thế mà nó cũng ăn vs vẻ mặt vui mừng lắm. cho gì ăn đấy, chẳng bao giờ đòi hỏi. 5 năm sau đấy em k nuôi chó nữa nhưng r e đi học đại học xa nhà, chỉ có mỗi mẹ em ở nhà nên e ms nuôi lại chó để cho mẹ ở nhà k buồn. em mua fox thôi vì nó có thể nuôi trong nhà và sạch sẽ. nhưng bọn chó này khó nuôi quá, em lại chưa có kinh nghiệm nuôi nên nó bị đường ruột. cũng vì là lần đầu nên k biết phải đưa đi thú y nên nó k qua khỏi. em đem nó về nhà bà chôn. con thứ 2 thì em mua phải cua ng buôn chó bệnh, mặc dù nó chỉ sống đc 2,5 ngày nhg e đã cố gắng đem nó đi chữa trị r. là số nó đc làm ng. r nen e k giữ đc nó. những con sau cũng thế, mawx dù chăm sóc rất cẩn thận r nhug mà bọn nó vẫn bỏ e ra đi. em bắt đầu nản, k định nuôi nữa nhưng mỗi lần thấy cún nhà ngta tíu tít e ngưỡng mộ lắm., thấy mọi ng bảo hướng nhà e k nuôi đc chó. hz. để nuôi đc 1 con chó vất vả lắm chứ. nhất là nuôi nó tì bé, nó giống như trẻ kon vậy, nghịch ngợm phá phách k nghe lời. nhưng lúc nào nó cung yêu thương chúng ta. nếu đã nuôi r xin hãy hết lòng yêu thương nó. bạn bè tốt đén mấy cũng có lúc quay lưng vs mình nhưng nó thì không. con ko chê cha mẹ khó, chó ko chê chủ nghèo. mình nghèo mình nuôi chó ta thôi. nếu nuôi chó chỉ để khoe mẽ thì đừng nên nuôi chúng. khổ cả nó. khổ cả mình. ++
 

newboya2

New Member
Đồng ý với bạn rằng việc nuôi chó đặc biệt chó cảnh thì không nên nuôi. Nhưng cũng không nên tức giận mà nói xúc phạm tới những người nghèo vậy bạn à. Bạn là người đi cho chó đủ thấy bạn là người rất hào phóng và có ý tốt. Những người mà bạn cảm thấy không có khả năng nuôi thì thôi bạn à. Mình thấy đôi khi người nghèo nhưng họ yêu chó thật sự thì đôi khi cũng hơn nhiều kẻ giầu mà coi như một món hàng. À quên gửi những bạn mà có ý định tới bắt chó mà không để lại cho chủ đồng nào thì thôi ngay suy nghĩ ấy đi nhé. Có khi nào các bạn thử đặt mình trong trường hợp người cho chó mà không nhận được đồng nào ủng hộ tinh thần không? Dù bạn là người nghèo thì hãy cư xử cho văn minh. Không những thế mà làm cho người cho chó cũng rất vui vẻ. Thanks các bạn
 
mình cũng đã cho nhiều con chó zoi
có người trả mình tiền mình cũng ko lấy
nhưng mình cũng ko nói gì cả vì
mình
đăng cho chó chứ ko đăng bán
đã cho chó thì phải lựa người cẩn thẩn mà cho
nếu cho rồi mà còn bắt người ta phải theo ý mình thì sao gọi là cho được
tóm lại khi đã cho rồi thì là chó của người ta ko còn là của mình nữa
còn việc làm ác hay thiện đói với chó thì nhân nào quả đó thôi:D
 
bạn còn chó con ko bạn ở đâu mình ở sài gòn
nếu bạn muốn cho hãy gọi cho mình 01216527348
 

phattiger

New Member
Mình rất thíc giống cún này nhưng chưa đủ đk để rước bé . Nếu có thể bạn tặng cho mình 1bé nhe . Mình sẽ gửi ít tiền sữa lại cho bạn . Mình ở đồng tháp . Nếu được mình sẽ đến đón bé
 

xù lỳ

New Member
cho em xin 1 em dc k thick lắm nhưng đủ tiền đễ mua 1 pé. nhưng nuôi thì dư sức.... chị cho em xin sdt ....
 

xù lỳ

New Member
xin cún

Chị ơi em xin 1 pé em k đủ ziền mua nhưng nuôi 1 pé thì dư đk ak. Nhà em ai cũng quý chó nên k sợ ạk
 

simba

Member
có đọc nội dung topic ko mà nhảy vô xin ầm ầm zậy trời ????

Những người thích chó , muốn nuôi chó thì người ta có sở thích nhất định ( ví dụ thích Chihuahua , fox , Nhật v.v... , bao nhiêu tháng tuổi ... ) , rồi từ đó xem người cho họ cho loại nào , có thích hợp với mình hay ko , thích hợp thì nhận nuôi , ko hợp thì thôi , để cho người khác .

chỉ cần thấy tiêu đề là nhảy vô xin , ko quan tâm bên trong nội dung là gì , đang cho con gì , ra sao ....!!!!?? Pó tay !
 
Top