• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần bán gấp 1 bé mèo lai Nga

janepham_1910

New Member
Bé là mèo đực, được 5 tháng tuổi, lai Nga, mặt tròn tròn, tai màu hồng, luk nào cũng sạch, lông dày, màu vàng trắng(mình có để hình bé ở avatar).:x
Ăn uống rất dễ, mình thường cho bé ăn Me-o trộn với cá hấp, rau muống, thịt gà và thịt heo trộn với cơm. Bé biết đi vs trong toilet, vào chậu, cực kỳ sạch sẽ, ko có rận hay ve trên người. Mình tắm cho bé 1 tuần 2 lần (bé ngoan lắm, để cho mình tắm chứ ko hay giãy giụa).:)
Tên của bé là Gateau (Gatô), bé rất quấn người, hay nhõng nhẽo đòi mình đút cho ăn, hihi, nhưng mọi người yên tâm ko lo bé ko wen nhà mới đâu, vì mình cũng đi làm suốt, để bé trong phòng chơi 1 mình cả ngày, đến tối mới có chút thời gian chơi với bé màh.
Bé biết mát-xa chân cho mình, luk ngủ chạy lên nằm kế bên, thương bé lắm nhưng mình cần tìm cho bé chủ mới vì nhà mình sắp dọn đi rồi, sắp tới rất bận bịu, mình sợ ko chăm sóc tốt được cho bé.
Mình đã xổ giun, chích ngừa dại cho bé đầy đủ nên các bạn yên tâm là đón bé về là cứ thế nuôi thui, ko lo về vấn đề y tế nữa đâu^^.... Vía cho bé là 850k vì mình mún đảm bảo bé sẽ tìm được chủ thương yêu thật sự, không phải những tay buôn mèo hay thịt mèo. Liên hệ mình qua số đt: 0933191089.
Bé rất thích hợp cho những bạn mún nuôi pet nhaz :) mình sẽ up thêm hình mèo mẹ là mèo Nga thuần chủng (mèo nhà bác mình) để các bạn ko băn khoăn về nguồn gốc của bé. Rất mong bé sẽ nhanh tìm được chủ mới. Cảm ơn các bạn đã đọc topic. ;)
 
Top