• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cần bán baby nhím

nguoidau_kho347

Active Member
cần bán 1 bầy nhím con,2 tháng tuổi,có rất nhiều màu để lựa chọn.đây là nhím kiểng siêu mini luôn nha!con mẹ chỉ nặng 100g thoi đó.em nó thuộc lòai vật gậm nhắm nên rất dể nuôi,chỉ cần cho ăn thức ăn viên dành cho chó mèo và bình nước để uống là được.niếu bạn cần 1 vật nuôi dể thương,sạch sẻ,và ích chiếm diện tích trong nha!
giá:300.000(VND)
DT:0987.965.007​
có thể bớt chút tiền xe cho bạn nào nhanh tay alo xớm!​
mình sẻ giao tận nhà niếu bạn nào có nhu cầu
một số ảnh em nó đang chơi đùa và ủi vào mình con mẹ để được bú tí

 

Mr.Bin102

Member
300k thì đủ đế mua một con nhím trưởng thành r` còn gì :)) ... Chả mua :)) ... Giá thế này thì thôy , chả thèm =))
 

xFakex

Member
^ Thế mà cũng type ra được cơ à =))
- Nhím trưởng thành chả có cái giá 300k đâu nhé :-j...Khuyên chân thành 1 câu là nên tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì.
- Nếu bạn không thích mua hay không đủ điều kiện mua hay gì gì đi chăng nữa thì cũng ăn nói cho đàng hoàng 1 chút. Tôi không quan tâm bạn nhỏ hay lớn hơn tôi vì chỉ 1 câu nói trên đã đủ cho thấy sự trẻ con của bạn rồi. Forum này không phải toàn con nít như bạn để topic nào cũng nhảy vào ăn nói vô học được như thế nhé :-j (Topic người ta bán nhím, rùa, chồn,... cái gì bạn cũng nhảy vào la liếm + cắn thì khá rảnh đấy nhỉ... Đang được nghỉ hè có khác =)))
- Nói thế thôi, tự dưng lại tranh việc của thầy cô bạn mất rồi :">
P.S bạn chủ topic: Đang bấn loạn mấy em nhím quá cơ ý =p~... Nhưng tình hình là không đủ điều kiện về thời gian để chăm sóc nên đành "kính nhi viễn chi" vậy TT___TT...Chúc các bé sớm về nhà mới chủ tốt nha :x
Up up nhím xinh giá tốt nào >:D<
 
Top