• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cần Đổi Vảy Cá Hồng Mái Lấy Trống!!!!!!!!!

Kaka2012

Member
Dư 1 con vảy cá hồng mái (chim đẻ) muốn đổi 1 con trống cùng loại chim không lem bạn nào muốn đổi LH: 0938790844 mình ở Q11.

Hix trong chuồng 2 em đều là mái đẻ 4 trứng:((



 

haohao

Member
Bên mình có dư con trống vảy đen, hơi lem chút, tướng tá OK, đã có nhiều hậu duệ, giá 1 triệu, bạn cần thì alo mình nha.
P/S: 2 con mái rất đẹp. Thân.
 

Kaka2012

Member
Cám ơn ban HaoHao đã quan tâm mình chỉ muốn kiếm chồng cho em nó cho đúng cặp hihi.
 

Jacklondon

Member
hic,em có 2 con trống,vảy cá hồng rất đẹp,không lem ít nào luôn,nhưng khổ nỗi em ở ngoài bắc,không biết có trao đổi được không ạ?mà 2 con vảy cá hồng của a do chụp ảnh hay gì mà màu nó thế nào ý,hihi.2con của em đây ạ,em chụp lâu rồi,thanks

 

Jacklondon

Member
nếu được a để cho em cả 2 em mái đó luôn để em làm 2 cặp được không ạ?hihi
 

darklord900

Member
2 con mái của chủ thớt gọi là vảy cá hồng đời cuối, còn 2 con vảy cá của bạn Jacklondon đời giữa nên màu sắc nó khác nhau là đúng rồi
 

Jacklondon

Member
2 con mái của chủ thớt gọi là vảy cá hồng đời cuối, còn 2 con vảy cá của bạn Jacklondon đời giữa nên màu sắc nó khác nhau là đúng rồi
thanks bạn nhé,mình mới nuôi bồ câu nên chưa biết,thanks bạn đã chia sẻ nhé,thân!2 cặp khác đời nhau chắc không đổi được rồi,hic,bác nào có 2 em vc mái đời giữa thì đổi với em nhé,hihi.sorry đã mượn luôn topic của bạn Hải nhé,
 

Hao Q5

Member
Bên mình có 1 anh trống vảy cá hồng 9 lông có thể gả với 1 em mái cá hồng của bạn. Nếu bạn quan tâm tôi có thể đổi cho bạn. Tuy rằng trống vảy hồng hơi hiếm hơn mái vảy hồng!



Mình cũng có 2 mái vảy cá hồng cùng đời với bạn Jacklondon. Nếu bạn Jacklondon muốn tìm bạn cho 2 anh trổng vảy của bạn thì bạn có thể liên hệ với mình nhé!
Các bạn có thể liên hệ với mình qua số điện thoại bên dưới chữ ký nhé!
 

Hao Q5

Member
Anh trống vảy cá hồng 9 lông đã về với Kaka2012. Còn bạn Jacklondon có muốn tìm bạn cho 2 anh trống vảy cá hồng của bạn bạn không?
 
Top