• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cảm xúc của Vietpet về Bóng đá Việt nam Vô địch?

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Cảm xúc của Vietpet về Bóng đá Việt nam Vô địch?

Dẫu có sự cố server, nhưng ngày hôm nay trong không khí nóng hổi, tràn trề niềm vui chiến thắng của Tuyển Việt Nam trước Thái Lan, xin được mở topic này cùng chia xẻ niềm tự hào của Việt Nam sau 49 năm đã lại đăng quang Vô địch bóng đá khu vực:



Thủ môn Kosin bất lực nhìn bàn thua đúng vào phút bù giờ cuối cùng.


Người hùng Công Minh - Tác giả của bàn thắng đánh đầu đẳng cấp chấm dứt mộng vàng của Tuyển Thái Lan.





HLV Calisto xứng đáng được tôn vinh là người hùng của bóng đá Việt Nam.


1. BSGV:


Thú thực khi đang xem Đội Tuyẻn Nhà đá, tôi không thể tin được đây là Việt Nam, thậm chí một đội bóng Châu Á, có gì đó phảng phất của bóng đá Anh, vậy xin anh em nhận định: bí quyết có được đẳng cấp cao nhất khu vực của Tuyển Việt Nam trong thời gian qua do đâu mà có?
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Chiến thắng của cách dùng người

Chiến thắng của cách dùng người.


Thật vui khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, tuy nhiên qua trận đấu này tôi mong là mọi người nên có một cái nhìn thoáng hơn cho huấn luyện viên Calisto. (Khoa Vu)
1. Chúng ta phải cám ơn Liên Đoàn bóng đá VN là đã "gan cùng mình" khi luôn ở cạnh và ủng hộ HLV Calisto và các cầu thủ, ít ra là bằng lời nói.

2. Như HLV Calisto đã nói từ trước khi mới bắt đầu nhận lời dẫn dắt đội tuyển VN, nếu cần thì ông ấy đã gọi vào đội tuyển VN những tên tuổi được coi là lớn hay nổi tiếng, nhưng những tên tuổi được coi là lớn hay nổi tiếng này thường là "có tiếng nhưng không có miếng", ông chỉ tuyển vào những cầu thủ muốn cống hiến, hy sinh, chứ không tuyển những "ngôi sao" mang bệnh hoang tưởng do báo chí hay "truyền thuyết bầu chọn"

3. Cách tạo dư luận của HLV Calisto làm cho những đối thủ tưởng rằng đội tuyển đang bị rạn nứt vì mâu thuẫn nội bộ, cầu thủ ganh ghét nhau.

4. Cám ơn báo chí đã giúp cho kế hoạch của HLV Calisto thành công.


(Khoa Vu)
 

chilan95

Member
đây là hình ảnh ba mẹ em đi cổ vũ đựoc chú nhà báo chụp và đăng tin, ba em ngồi lái xe, còn mẹ thì đội mũ.

hôm sau em phải thi môn Anh văn nên không dám đi cùng ba mẹ, tiếc quá, còn ảnh mẹ chụp thì cả ngàn cái, đẹp lung linh,

Vn vô địch làm cho em hưng phấn, bài thi nào làm cũgn ngon lành cả .

 
Hôm đấy em xem ở MĐ.Phút 93 cả sân nín thở nhìn cú đá phạt của Minh Phương rồi vỡ oà.Hix chỉ tội hôm đấy 12h mới về đến nhà(Mặc dù về thẳng ko đi cổ vũ):((
 
Top