• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Căn cứ của Pigeoncrazy

Chấn PG

Member
Chim đẹp quá crazypigeon ơi :D cặp con đen là F mấy của Black Diamond vậy crazypigeon? Chụp hình từ nhiều hướng cho mọi người tham khảo thêm đó crazypigeon:-bd :-bd.
 
Mình thích cặp đen này lắm, năn nỉ muốn gãy lưỡi nó mới chịu bán. Bên này đen ít người có lắm, nếu có thường cũng chỉ là mắt gà thôi, 2 em này thì mắt trắng. Nói về F mấy thì mình cũng bó tay, nhưng chắc chắn 1 điều là chim này là chim bay tốt bởi vì họ cũng đang đua từ những con này. Khi mua họ cho mình lựa thoải mái mà. Người này tham gia cùng Club với mình nên không sợ bị lầm.
 

tullyking

Member
Đâu hôm nào pigeoncrazy thã cánh tụi nó thử xem nó bay nhu thế nào :), chứ đợi tới lấy con nó thì lâu quá . Khoãng 2 tuần là OK rồi, tại vì nhà có đàn rồi, không sợ mất đâu .
 

Chấn PG

Member
crazypigeon edit bài viết về căn cứ mới post lên đó, thêm vào trước cái link chữ
để cho nó hiển thị hình luôn :D. Cặp này mà có máu của con black diamond thì quá tốt rồi nhưng còn không biết bay ra sao nữa, đã test thử chưa crazypigeon :D, hay là nhốt lấy chim con vậy :D. Nếu người bạn tham gia cùng club không bán nữa thì nên giữ cặp này lại nhốt lấy chim con luôn hehhehe
 

seal203

Member
Một chút đóng góp cho diễn đàn thêm phong phú. Xin chia xẻ với các bạn một số hình ảnh mới nhất về căn cứ của mình:

-Một cặp đen mang dòng máu Black Diamond:


-Một cặp xám, con trống đến từ căn cứ Tullyking:


- Bên trong căn cứ:


- Chiến binh Fo đỏ 2 gạch đang ấp trứng:
 
Uh, tại vì club gần nhà quá nên hơi bị nguy hiểm, để lấy con vài lần cái đã. Chim đen mà người ta đang dùng để đua thì ít lắm, cặp này người ta đang cho tập dợt ở trong club mà. Thường thì trước khi đua họ cho mình gởi chim trên một chiếc xe tải khoảng cả ngàn con để đi tập dợt, sau đó mới chính thức đua.
 
Chào các anh em trong diễn đàn. Đây là một số ảnh mới nhất của căn cứ
Chim giống mới cho gia nhập từ căn cứ của một người đua chim. Hiện Tullyking đang giữ 5 cặp, mình giữ 5 cặp:


Nhấn vào link này để xem kỷ lục của người này đang lưu tại AU (American Racing Pigeons Union) sau đó chọn từng giải đua để xem. Tên của ổng là Saleem:
http://ndb.phpwebhosting.com/race_r...D HOMING PIGEON CLUB&DateRace=0&season=2008yb
 

trantantai

Active Member
Bạn này sưu tầm chim đua, vậy có khi nào tham gia chưa nhỉ,? thường bạn thả chúng bao xa và có thường xuyên không? giống chim này gọi là gì và có thể có ở VN không? cám ơn thông tin của bạn nhe, lần sau up hình lớn từng con cho mọi người chiêm ngưỡng những chú chim đẹp bạn nhé
 

Doan Trung

New Member
nghề chơi lắm công phu .. có huynh nào cho xin địa chỉ mua vài cặp đc hông
phone 0903.770933
thanks ...
 
Đàn chim của bạn quá đẹp , mấy em này bay là khỏi chê chúc mừng bạn đã sở hữu những chú chim này
 
Chào cả nhà,
Xin giới thiệu 1 cặp chim HVR (Huysken Van Riel) dòng máu chim bay đường dài. Mới cho gia nhập căn cứ 2 chiến binh từ căn cứ này. Đây là hình ảnh của chim bố mẹ. Chiến binh của mình sẽ được post sau. Đặc điểm của chiến binh từ căn cứ này là xi tỉm đậm có ánh vàng.

Chim mẹ:


Chim bố:


Web site:

http://www.loucoletta.com/
 

vuanh

Member
Nhìn ngầu quá. Bên đây mà có giống này thì hy vọng một số anh em sẽ thực hiện được ước mơ trinh phục đường xa.
 
Chim này theo mình nhìn thì nó ngũ sắc hii, nhìn tướng tá ngầu thiệt con này mà mình có phải đem thả xa sướng hà nha
 
Dòng máu HVR nay chuyên bay đường dài và thời tiết xấu. Nó rất lì các bạn ạ. Bằng chứng là khi vào chuồng nó chọn cái ổ cao nhất, cái ổ này cổ một con trống xám to con chúa tể của chuồng. Và kết quả là chúa tể đành phải nhường ngôi cho kẻ ngang ngược và hiện giờ đành phải uống thuốc chống nhiễm trùng.

Chúa tể bị thương:





Em trống HVR không bị thương tích gì cả:



Em mái HVR:


 

bokinhvinh

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
anh ơi chụp hình 2 em cuối lớn dùm và nhiều góc đi anh,em muốn nhìn rõ tí,nghe anh kể làm em khoái quá,thank
 

bang13

Member
Chào anh pigeoncrazy, chim của anh nhìn đã quá trời luôn.Đây là giống chim huyền thoại mà biết bao nhiêu ae trên diễn đàn cũng như những người đam mê chim câu hằng mong ước hả anh??Mong là nếu có thể thì 1 ngày nào đó ae trên diễn đàn sẽ có được những chú chim con từ cặp chim bố mẹ của anh mới mua.Trăm nghe không bằng mắt thấy mà.hjhj...Sao anh không post hình thực tế lên cho mọi người chim ngưỡng đi anh.
 
May hom nay dang la mua dua chim to ben nay. Dao nay kho vao dien qua. Thu nhat bi Firewall, thu hai khong danh duoc tieng viet co dau nen khong tham gia dien dan. Co anh em nao biet ly do tai sao?
 
Top