• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Căn cứ bocau

bocau

Member
Mình post thêm vài hình chim bồ câu con
1- bồ câu mìng xim trống 1 lông





tiếp là hình 3 em bi xám mái và 1 mái ko rạch được 1 lông




 

Chấn PG

Member
cặp Đài Loan mà bay khoảng vài chục phút gì đó về chưa anh Hội? :) bữa giờ Anh Em yêu chim bồ câu đợi quá trời quá đất :D
 

bocau

Member
và tiếp là bi mái không rạch mũi bự


1 em mái khác


1 em bi mùng xim



và 1 bi đen ghép từ bi trống hồng xim


thêm vài con két con mình sẽ post sau.
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Speed racing homer,

Bạn bocau cố gắng trình làng sớm sớm cặp chim bay tốc độ nhé! Mọi người đang mong tin hình ảnh chúng lắm đó :-bd! Cám ơn.
 

bocau

Member
nguồn gốc cặp đua mình sắp có là racing home gốc hà lan, tốc độ 265km bay 1g40, nặng 400g-500g/con. Hình dáng thì giống na ná thái nhưng dàn tướng , mũi đẹp hơn. Khi nào có mình post lên cho a e xem
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Bồ câu bay với tốc độ 2.500mpm

Hi bocau,

Cặp bồ câu của bạn sao rồi? Post hình lên cho mọi người chiêm ngưỡng nhé! Cám ơn bạn.

sắp tới khoảng 2 tháng nữa mình sẽ trình làng cho các pro cặp bồ câu đua xuất sắc, với đoạn đường khoảng 250km chim bay về trong 1g40 . Mọi người đón xem nhe.
 

Chấn PG

Member
2 thảng rồi mọi người đang chờ quá trời đó anh bocau :D.:-bd chim " dữ " lúc nào cũng được chờ đợi /:)
 

bocau

Member
đây là hình 3 cặp bồ câu đua giống hà lan của mình mới đem về 1 cặp đẻ 9 lông, 2 cặp con 1 lông. Nhìn thì giống na ná bồ câu thái nhưng mũi dài và cụp hơn. Mọi người xem và đánh giá dùm nhé

Cặp đẻ :


2 cặp 1 lông không phải là con của cặp đẻ trên đâu nhé,






 

Chấn PG

Member
cặp con hả anh hay cặp đẻ (khoảng 1 năm tuổi thì mũi sẽ trổ càng bự ) vậy anh bocau .Hehe em chỉ thích vấn đề là chim bay giỏi không thôi :D còn chuyện mũi bự hay không thì đối với em không quan trọng ;;).
Bữa nào đi với anh em trong diễn đàn qua xem chim nha anh :D
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Bồ câu tốc độ 2.500mpm

Hi bạn bocau,
Trong 3 cặp trên thì cặp nào là hậu duệ hay bà con với con bay tốc độ 2.500mpm (250km/100phút)vậy? Cha mẹ chúng bay ở đường đua nào? Vào thời gian nào vậy bạn? Nếu được thì post hình cha mẹ cho mọi người chiêm ngưỡng nhé! Cám ơn.
 

bocau

Member
Boyquay em đã xem mấy cặp chim đua của anh rồi đó, tốc độ 265km/ 1g40 là bình thường thực tế cặp cha mẹ bay còn dữ hơn ,anh đã hỏi người chủ bán thì cặp cha mẹ bay 135 km/ 17phút.
 

Chấn PG

Member
250KM/100' hay 265KM/100' ?????

ủa kỳ vậy anh :thingking: lúc đầu anh nói là 250 KM/ 1h40' giờ lên 265KM/1h40' vậy cái nào mới thật hả anh :sick:.Mà chủ chim mà anh mua cặp đó có giấy tờ chứng nhận tốc độ đó hẳn hoi gì không anh. Chim từ Hà Lan qua chắc phải có giấy phải không anh (kể cả khai sanh + dòng máu) :raised eyebrow: :thingking::raised eyebrow:
 
Anh bocau ơi
Cái chủ mà nói với anh cặp cha mẹ bay tốc độ 135km/17phút vậy là nếu 270km/chưa đầy 40phút còn lẹ hơn máy bay nữa sao?:at wits end:
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Tốc độ siêu tưởng?

...người chủ bán thì cặp cha mẹ bay 135 km/ 17phút.
Người chủ bán này có tự tin quá không bocau :thingking:?

Nghĩa là tốc độ 1 giờ bay sẽ là: 476Km/h cỡ bằng tốc độ máy bay ATR 72 của Pháp (khoảng 500km/h với tầm bay cao 5.000m) Vietnam Airline đang sử dụng :thingking:?

Với tốc độ này thì chỉ 1 giờ đồng hồ chim bồ câu sẽ bay từ BangKok -Thái Lan về Saigon hay từ Kontum (xa hơn Qui Nhơn -Bình Định) về Saigon :thingking:?

Nếu thật sự đạt được tốc độ này thì những chú chim đang bay ngoài Nguyễn Thị Nhỏ đem thịt hết là vừa :)) :)) :))!

Vậy bạn hãy cố gắng nuôi dưỡng chúng và mang ra chợ Nguyễn Thị Nhỏ đua nhé, bảo đảm bạn thắng chắc 200% ngay cả bạn chấp họ thả chim trước 30 phút bạn bocau à ;)!
 
Hiện tại theo như mình biết, bồ câu không thể nhập về từ đường hàng không, mà chỉ có thể nhập qua đường bộ qua cửa khẩu Lạng sơn, không biết anh bồ câu mình nhập về từ đâu ? Mà giống chim bay tốc độ dữ vậy mà tận bên Hà Lan mới ghê chứ!
 
Anh Big khoẻ không bữa giờ có offline nữa không, nghe vinhnguyentom nói sáng nay thả Tây Ninh àh, tình hình thế nào rồi, có chiến binh nào xuất sắc về đích sớm không ?
 

osscar

Member
WOW, a BOCAU à, anh sở hữu 1 con chim thuộc dạng là vua tốc độ của loài bồ câu nói riêng và toàn thể các loài chim nói chung, với vận tốc đó thì TRỰC THĂNG cũng không có vé để mà gửi bụi của con chim anh nữa. Theo lời nói của Bigflowerhorn thì con chim của anh đạt vận tốc tối đa là 476KM/G. Thì những con chim ở ngoài nguyễn thị nhỏ, anh chấp tất cả bay trước 3 tiếng thì phần thắng 1000/% thuộc về anh, chứ không phải là 200/% như Bigflowerhorn nói nữa, nếu tính theo đường chim bay. Mai mốt anh có đi thả chim nhớ gọi tụi em đi chung nha để tụi em có thể mở rộng tầm mắt về tốc độ siêu phàm của chim anh. Cám ơn anh trước nha anh bồ câu.
 

Chấn PG

Member
Ước gì mình được sở hữu cặp chim Hà Lan như cặp của anh bocau í :love struck:
 
Top