• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Căn cứ bồ câu Cường Sắt

Hôm nay đi qua nhà anh Cường, gặp anh Cường và có ghé căn cứ thăm đàn chim. Phải công nhận đàn chim kiểng của anh Cường ngày càng phong phú. khoái nhất là hai cặp thổi kèn trắng và cặp Gà kinh trắng rất to và đẹp.

Có lẽ một thời gian nữa sửa sang dọn dẹp lại căn cứ thì anh Cường sẽ post hình lên cho anh em chiêm ngưỡng, chúng ta hi vọng và chờ nha.

Anh Cường tặng mình một cặp chim con của con đài loan kiềng ngoại này. Một lần nữa cám ơn anh Cường nha, sẽ cố gắng tập huấn cặp chim này.




Anh Cường còn hỏi mình là có chuồng đi thả chim chưa? rồi kêu mình lấy một cái về đi thả cho tiện, nhưng mình có một cái cũng đủ xài nên thôi. Thấy nhà anh Cường có chừng gần chục cái chuồng kiểu này luôn.

 

thinhducduong

New Member
sao không thấy chú nuôi bồ câu Nhật nhỉ, cháu cực thích giống đó, hồi đó nhà cháu cũng bị H5N1 tiêu diệt trọn bầy Nhật !TT!
 
sao không thấy chú nuôi bồ câu Nhật nhỉ, cháu cực thích giống đó, hồi đó nhà cháu cũng bị H5N1 tiêu diệt trọn bầy Nhật !TT!
Em chờ post hình mới của căn cứ anh Cường sẽ thấy đàn bồ câu nhật của anh Cường thế nào. Hồi trưa hôm nay có ghé nhà anh Cường cùng các anh em khác, anh Cường dùng một chuồng dài 3m rộng 1m để dành nuôi nhật tập trung ở đó, khá đủ màu sắc và chủng loại luôn.
 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu

Mấy cặp thổi kèn trắng











Con thái hai màu hai bên khác nhau




Gà mỹ vàng



Hai cặp gà Kinh, nhìn to cao lắm





Mấy cặp bông cúc trắng





Cặp lông xù


Hoàng Vũ




Cò con


Khủng long


Mấy cặp Phụng Hoàng



 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu

Con mái có đeo kiềng điện tử là con chim hồi trước anh Cường mua khi nó còn nguyên mộc đóng ở cánh, bổn đài loan

































 

bigflowerhorn

Chuyên gia bồ câu
Chuồng tập thể nuôi xoè và mấy con lông xù con














một em lông xù say sưa ấp trứng


cặp vảy cá đầu đen và vảy cá xám






Chuồng tập thể nuôi mấy chú chim lẻ chưa ghép





Hôm qua, sau khi offline 12, mọi người kéo sang căn cứ anh cuongnamxuong, căn cứ của anh nhìn khang trang hơn trước nhiều, anh chuyển hết sang sử dụng máng phân vệ sinh bằng nước: thuận tiện, nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Chuồng tập thể thì có sàn lưới nhìn thật pro :D ! Đúng là sử dụng chuồng sàn lưới, chim sẽ đở bệnh tật hơn, vệ sinh tốt hơn!

Cám ơn anh nhiệt tình tiếp đón, trời nắng nóng vừa xem chim mà có chai nước suối uống nữa thì còn gì bằng :D !
 
Đây là một trong những căn cứ bồ câu kiểng có qui mô lớn của hội bồ câu Tp. Nể phục thật, nói ít và làm nhiều.
Xin được phép 1 lần qua tham quan căn cứ.
Trân trọng
 

sang_CBTG

Member
Căn cứ của chú Cường thật là hoành tráng loại nào cũng có. Ước gì có được 1 căn cứ bồ câu kiểng bé bé (1/10) của chú còn gì tuyệt bằng. Có dịp xin được tham quan căn cứ của chú. Thân
 

jodo8899

New Member
chào mọi người...em là Vinh jodo thành viên mới nè...phải công nhận máy chụp hình chụp mấy con chim ăn ảnh quá chừng luôn..hehe..con chim pho con mà em mua ở nhà anh Cường bây giờ bay cùng đàn được rồi...tuyệt vời..mong sao diễn đàng ngày càng nhộn nhịp dân chơi bồ câu thả hoặc bồ câu kiểng..
 
oa trại bồ câu của anh Cường thật là hoành tráng, không biết khi nào mới được tham quan tận mắt căn cứ của anh Cường, thiết nghĩ nên có một bài báo viết về căn cứ của anh Cường để mọi người yêu chim bồ câu đều biết tại thành phố hcm có một người đam mê và hết lòng với bồ câu như anh Cường, em cũng là người rất mê bồ câu số điện thoại của em là 0908 860 934, ở quận 6, mong muốn được tham quan căn cứ của anh Cường để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như đam mê của anh, hân hạnh. thanks
 
hihi, cuối cùng cũng đã tham quan được căn cứ của anh Cường sắt, căn cứ của anh thật pro và tuyệt vời nữa, riêng về anh Cường là một người rất nhiệt tình và đặc biệt là đam mê bồ câu, căn cứ của anh rất nhiều giống ngoại và là những chú chim được anh tuyển chọn nên đẹp và chuẩn nữa. với thâm niên hơn 20 năm trong nghề, tình yêu của anh dành cho bồ câu thật nhiều, anh còn có kế hoạch nhập thêm nhiều giống bồ câu đẹp của nước ngoài về để làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình, hi vọng anh sẽ sớm nhập thêm được nhiều giống mới và cho ra nhiều chim con để các anh em mê chim bồ câu cũng được thêm giống mới, chúc căn cứ của anh Cường ngày càng phong phú và sung túc. Thanks anh!
 

bang13

Member
Phải nói là căn cứ nuôi kiểng của anh Cường pro thiệt nha,nói chung là trên cả tuyệt vời. Để có được đàn chim như vậy chắc anh Cường phải bỏ ra rất nhiều công sức và cũng phải có vốn kiến thức và niềm đam mê lớn lắm ha? Mong là hội Vietpet sẽ có thêm nhiều căn cứ như vậy, để có thể cung cấp cho ae trong nước và cung cấp ra cả nước ngoài hen. Mong được giao lưu và học hỏi thêm kinh nghiệm với những ae trong hội Vietpet.Thân..!!
 

ai-armani

Member
Nhìn hoành tráng quá....mấy bác có ai biết địa chỉ của bác CuongNamXuong không vậy???? em tính ghé qua xem thử căn cứ của bác ấy...nhìn hoành tráng quá....hihi
 
em chào anh cường.em là thành viên mới.em thấy căn cứ của anh hoành tráng thật.nhiều người mơ ước trong đó có em.sang năm mới em chúc anh và gia đinh an khang hạnh phúc và có nhiều bổn mới cho anh em học hỏi.
 
Nhậ đuôi trắng

Bông cúc đen


Bông cúc bông


Bông cúc đen

Sư tử







Nhật trắng đuôi đen




Nhật cánh màu

Nhật con đuôi đen
 

ANHPHONG Q6

New Member
đúng là sụ phụ bồ câu luôn! nhà ở quận 5 bởi dậy chơi tới bến thuận kiều luôn:D
 
Top