• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

cún nhà em tiêu chảy+bỏ ăn help!!!!!!!!!!!!!!

các bác giúp em với tình hình là cún nhà em bỏ ăn 2 3ngày nay rồi.tình trạng là phân lỏng,không ăn gì nhưng vẫn nôn ra nước màu vàng.mũi thì vẫn ướt,lưỡi hơi nóng,phân không có mùi khó chịu.em đã chích ngừa rồi ạ.em đoán chỉ bị đau bụng đi ngoài bình thường nhưng tại cún bỏ ăn lâu quá nên sót lắm.các bác có cách gì giúp em với.cho em nó uống thuốc gì tốt bây giờ đây?em sợ mang đi bsty lắm rồi (do 2 lần mang 2 em đi toàn không trở lại).
 

vuthile

New Member
bác ơi cún nhà bác đã chích ngừa parvo chưa vậy?
bác nên đưa cún đến bs sớm đi.
bác nên bù nươc và điện giải cho e ý sớm nhé.
mà lần sau bác nói rõ hơn về các triệu chứng của cún nhé chư chỉ 1- 2 triệu chưng thế thì khó đoán bệnh j lắm mà.
 
thanks các bác đã nhiệt tình.hiện tại em nó chỉ biểu hiện như thế mà pravo thì theo em không phải mới lại em cũng chích cho cún ngừa 6 7 bệnh rồi.vẫn suy đoán là đau bụng đi ngoài bình thường chỉ khác cái là không chịu ăn.
 

mewmeo

Member
Cún của bạn là chó gì vậy, được mấy tháng tuổi rồi, nếu mà em nó không chịu ăn thì bạn nắm cơm với thịt nạc thành viên nhỏ vừa với em nó rồi nhét vào mồm giống như cho uống thuốc vậy .
 
nhớ ép bắt uống nước nha bạn,tiêu chảy mất nước dữ lắm,nó không chịu uống thì lấy ống tiêm 5cc rồi bơm nước cho cún nha!
 
trưa nay cún nhà em ăn được nửa cái hot-dog nhỏ rồi em cho uống viên thuốc đi ngoài tuy chiều vẫn nôn ra nhưng từ đấy chưa thấy em nó đi ngoài và tối cũng ăn được 1 con chim cút quay.cún nhà em vẫn uống nước+đường gluco nhiệt tình ạ.mong sao cún nhanh khỏi.cám ơn các bác nhiệt tình
 

TúnZinna

New Member
Cho nha ban. b.i. jog' nha mih`..Va bh e i' da ~khoi? :)>-..Bh ban cho cho' uog' sua~ ong tho. am' am'. Roi` dun chao' xog chat' lay' cai' nuoc' trog trog roi` bo*m vao` mo`m cho'. Di ra hieu. thuoc' mua thuoc' chong' non cua? ng`... Moi~ bua~ trc' khi cho' uong' 2 vien. (ma` khi cho uog' thuoc' ban. bah mo`m cho' ra quag? thuoc' vao` r` lay' om' tiem bom nuoc vao mom). Cho uong thuoc chong non xog lai cho an tiep. Ah ma mua them (cai nay moi quan trong) 2 ong' nuoc' cat' hoi? bac' sy~ bao? la` thuoc' rua? ruot. cua? ng` i'.. goi. la` tenamicin hay sao i' noi chug la` thuoc' de? tiem. Sag' 7g tiem 1 lan`... Chieu` toi' 7g tiem lan nua... Tie^m cai day no rua ruot. nen cho van non... Ban cu cho an nhu binh thuog nha... Ak nho' cho cho' uog' nuoc'... Co khi la no tu biet di tim nuoc day'... Tie^m vao` cho~ dui` o? ga^n` mo^g nha... Khj tiem nh0' ba0? 1 ng` khac giu~ dau` khong cho no' nhin` thay' ban. tiem..Chuc ban thanh cong :)>-.....
 
Top