• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cún con bỏ ăn, nôn ra nước phải làm thế nào? bác sĩ giúp em với

Milu2008

New Member
Con cún nhà em dược 2 tháng tuổi, mới nuôi được 4 ngày hôm nay. Hai hôm đầu ăn rất khỏe, đi ngoài phân sền sệt. Hai hôm nay bỏ ăn, chỉ uống nước và nôn khan, khôgn sốt, pha sữa cũng không chịu uống. Em lo quá không biết có phải do em tắm cho nó không? Bác sĩ giúp em với
 

ngamaica

Member
Chào bạn, cún của bạn có triệu chứng về dạ dày - ruột rồi đó. Bạn mau đem cún của bạn tới BSTY đi. Nơi nào có thể giúp bạn truyền dịch cho cún cuả bạn đấy. Tạm thời bạn đừng cho cún ăn hay uống bất cứ thức ăn hay thuốc nào hết cho đến khi cún không còn nôn nữa và bạn hãy làm theo chỉ dẫn của BSTY nơi bạn đang điều trị nhé! Chúc bạn nhiều may mắn..
 

Milu2008

New Member
không cho ăn gì thì em sợ nó chết mất, hiện nay em đang cho nó uống nuớc có pha 1 chut muối và đường đề phòng nó mất nước. nhà em ở gần chợ bưởi, có bác nào biết địa chỉ BSTY nào ở gần đó ko ạ?
 
Truyền dịch ngay đi bạn,khẩn cấp,chứ kô hồi sức kịp là...:(thuốc men sợ kô kịp hồi sức đâu
 

nab2195

Dịch giả Vietpet
Nhà bạn ở chợ Bưởi thì rất gần với BSTY ở trên đường Hoàng Hoa Thám đấy. Mình ko nhớ số cụ thể bao nhiêu, nhưng mình đi từ Lăng Bác xuống đường HHT thì cửa hàng BSTY đó nằm ở phía tay phải. Theo mình bạn nên cho cún của bạn đi truyền đạm, phòng mất nước và suy sụp nhanh, càng nhanh càng tốt nhé. Chúc cún bạn chóng bình phục!
 

Milu2008

New Member
Cảm ơn bạn, mình đã đưa cún đi khám ở đường HHT, bác sĩ nói bị viêm ruột đã tiêm hai mũi, hiện cún vẫn nằm bẹp chẳng biết lúc nào mới dạy ăn được đây hu..hu...
 

to thi thu ha

New Member
ở hht có bs thú y tốt lắm.nếu có đk bạn có thể cho nội trú ở nhà bs khi nào khỏi thì đưa về.bạn đt 0935409974 bs nhung.mình không nhớ số nhà của bs.bạn liên hệ trực tiếp nhé.lần trươc tôi có chu phoc soc mang từ TQ về nôn ra máu ỉa ra máu rồi lại bị phổi ho suốt ngày.mọi người ai cũng nghĩ là không qua khỏi thế mà bây giờ trông tuyệt vời.
 

Tu.ChYp

New Member
Chào A hoặc C. Nếu chị ở bưởi có thể mang cún đến địa chỉ. Animan care ở ngõ 120 đường Thụy Khuê. Các bác sỹ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo
 
Top