• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cún Bulldog nhà em nuốt chửng cổ gà có sao không?

hera0107

New Member
Chào các anh chị em,
Trưa hôm qua em thử cho Bulldog nhà em ăn 1 khúc cổ gà (dài cỡ 2 đốt ngón tay) định để tập cho cún nhai xương, vì bình thường em toàn xay đầu + cổ gà cho cún ăn thôi ạ. Thế mà ai ngờ nó ko nhai mà phập 1 cái, nuốt luôn cái cổ gà, làm em sợ quá, ko biết có sao ko các anh chị? Cho đến sáng nay vẫn chưa có dấu hiệu gì bất thường, em vẫn đang nghe ngóng theo dõi ạ hic hic :(:(:(
 

chienvet

Chuyên gia thú y
không sao đâu bạn à. Dạ dày chó có tính axit mạnh, nó sẽ tiêu hoá được thôi!
 

hera0107

New Member
Phù, nếu được vậy thì may quá, em cảm ơn anh chienvet nhiều lắm ạ.
 

Loo

Member
Chó của bạn là chó to con, thì cổ gà đâu ăn thua gì! Chó của tôi là chó con loại Fox mini, chưa đầy 2 tháng tuổi, do tham ăn và sợ bị dành nên nó đã nuốt một đốt cổ gà, do ống tiêu hóa hẹp, nên cái xương cổ gà không vào mà cũng không ra được, nó mắc kẹt ở ngay cổ họng! Con chó ngắc ngứ, sùi đầy bọt mép, mắt trợn trắng! Tôi cho tay vào không móc ra được, chờ đem đi BS thì nó hết thở là cái chắc! Khẩn cấp quá, tôi đành cho ngón tay út vào miệng nó, đẩy cho cục xương trôi xuống! May mắn là cục xương không bén nhọn! Sau khi lau hết bọt mép, con chó đã lấy lại hơi thở bình thường, còn tôi thì đổ mồ hôi hột! Một kinh nghiệm nhớ đời! Bạn đừng cho chó con ăn chung với chó lớn vì nó sẽ dành ăn xương của chó lớn! Chó lớn không cắn nó là may lắm rồi!
 
Top