• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cô chủ mới của Xám ú 's diary

Chia buồn với chị Bích.Mình sẽ nhớ mãi em Mi đó.Mỗi lần mình đến,Mi thường đuổi mình và khè mình,cũng đã từng ở nhà mình 1 đêm,cũng cho Mi ăn,uống,dù chỉ 1 đêm,nhưng sẽ rất nhớ Mi....Buồn
 

tenchil

Member
8 / 8 / 2011

Bát thức ăn, nước uống và chậu cát của Mi, chị vẫn để nguyên nơi cũ. Ừ, chị lười lắm, chị chẳng buồn dọn dẹp đâu. Thức ăn anh Xám đã láu táu chạy sang ăn hết, chị lại đổ đầy vào, y như cái cách chị đã, và vẫn đang chờ Mi về. Không hiểu đã bao nhiêu lần chị mong mình nhầm, mong cái cục bông lạnh ngắt lấm lem chiều hôm ấy chị ôm trên tay không phải Mi. Bình thường chị bế Mi, em vẫn bám vào người chị cơ mà, sao em lại buông thõng như thế ?

Giờ thì sáng thức dậy, chẳng còn em vắt vẻo trên cửa sổ. Cũng chỉ còn một mình Xám béo chơi với chị. Xám chỉ thích gãi cằm, gãi bụng, chứ không nhắm tịt mắt khi chị xoa đầu như Mi. Hình như Xám cũng nhớ Mi. Xám nhòm vào gầm giường rồi nằm cạnh giường chị như ngày trước nằm canh Mi ở đó, vì cứ chực mò vào chơi cùng là Mi lại khè, đuổi Xám đi. Mi không thích Xám. Rồi Xám cũng dướn mình ục ịch nhảy lên cửa sổ, nằm chỗ mà trước đây Mi cũng thích nằm. Chỉ tiếc là béo quá, nên chẳng bao giờ Xám ngồi trên đó được lâu như Mi. Chẳng bao giờ còn cái mặt mèo dễ thương nép đầu vào chậu cây sao biển chị nâng niu mang từ Đại học Nông nghiệp về ngủ ngon lành nữa. Mi ơi, Mi chết oan uổng quá !

Chị không tin đó là tai nạn đâu. Và chị cũng đã nói rồi, nếu biết được thì dù là ai, chị cũng sẽ dìm đầu nó vào cái khe tường nơi mà sau hơn nửa ngày tìm, chị thấy em nằm lạnh ngắt ở đó, để nó biết trong cái khe ấy lạnh lẽo và đáng sợ tới mức nào. Chị cũng không khóc nữa, Xám giống Mi mà, không thích chị khóc đâu.
 

milkygirl6390

Active Member
xin lỗi nhưng mình vẫn không hiểu bé Mi bị làm sao mà... bé bị người ta đánh hả bạn ...:(( :((
 

tenchil

Member
xin lỗi nhưng mình vẫn không hiểu bé Mi bị làm sao mà... bé bị người ta đánh hả bạn ...:(( :((
Đó chỉ là sự suy đoán được đặt ra sau khi Mi rơi từ trên ban công tầng 3 nhà em xuống thôi. Không bao giờ em tin chỉ vì như thế mà Mi chết
 

milkygirl6390

Active Member
tầng 3 thì cũng là cao mà, nhưng mình cũng nghĩ là chỉ gãy chân hay như nào thôi :(( nhưng khi bạn tìm thấy bé thì bé như thế nào :((
 

tenchil

Member
Đọc xong topic "Chị xin lỗi" của bạn Kull Maximus, tự dưng mình thẩn thơ lấy cái bát hình con cá mua hôm đón Mi về, đổ đầy hạt khô rồi đem đến chỗ lúc còn sống Mi vẫn hay nằm.

Hôm nay rằm tháng bảy, về ăn đi, Mi nhé !
 

ruồi bẹp

Active Member
Đó chỉ là sự suy đoán được đặt ra sau khi Mi rơi từ trên ban công tầng 3 nhà em xuống thôi. Không bao giờ em tin chỉ vì như thế mà Mi chết
lúc em đang buồn biết là không nên nói như vậy nhưng chị vẫn muốn nói rằng "em quá chủ quan".

Mèo nhảy từ trên cao xuống được cũng chỉ khoảng 6m thôi, Mi rơi từ tầng 3 xuống mà em vẫn nói là không tin chỉ vì thế mà Mi chết được. Huống hồ chi ngày trước Mi đã từng bị ngã rồi và cũng vì thế mà chân Mi yếu hơn những con mèo khác.
 
Đó chỉ là sự suy đoán được đặt ra sau khi Mi rơi từ trên ban công tầng 3 nhà em xuống thôi. Không bao giờ em tin chỉ vì như thế mà Mi chết
Mèo rơi từ tầng 3 chết được đấy bạn ạ. Lúc nó rơi mà rơi đáp chân xuống thì gẫy chân còn người không tổn thương thì mới may sống, chứ rơi đập người hay đầu xuống thì chỉ vài giờ là ra đi. Không phải con mèo nào cũng có khả năng rơi trên cao xuống mà giơ chân ra đáp đất đâu. Nhất là mèo tây, chúng nó béo lại suốt ngày trong nhà, hoạt động ít, vụng về hơn chứ làm gì có bản năng tốt như mèo ta. Tốt nhất là rào cái ban công lại, không rào được thì đừng cho bao giờ cho chúng ra. Tai nạn thường đến vào lúc chúng ta không ngờ nhất, lúc xảy ra rồi chỉ có trách bản thân mà không thay đổi được gì. Mình từng trong hoàn cảnh này rồi, đến bh mình vẫn không thể tha thứ cho sự sơ sẩy của mình được. ;)
 

tenchil

Member
Cảm ơn các anh chị nhiều...
___________________________________

2/9/2011

Dự định đón Quốc khánh bằng cách trùm chăn ngủ vùi hết ngày hôm nay. Thế mà trong giấc mơ, mình bị ai đó đập một phát vào đầu từ đằng sau :( Mơ chỉ là mơ, nhưng cú đập này "dã man" đến mức làm mình tỉnh dậy, hỏng kế hoạch. Mở mắt ra, cái lọ thủy tinh được Hạt nêm Knorr (hay Ajingon mình cũng không rõ) tặng, mình dùng để đựng sao giấy nằm lăn lóc bên cạnh gối, cu Xám thì mơ màng ngồi trên cửa sổ đầu giường...Thấy mình dậy, Xám béo nhảy xuống meo meo. Mình sờ tay lên, nghĩ thầm rằng sao cái lọ nặng như thế mà không...vỡ đầu được nhỉ :)) Rồi quay sang vuốt ve cu Xám "Chị mà chết thì mày ở với ai ?"
...
Ngày lễ buồn...
 

tenchil

Member
Xám ú nhà em mới đi lạc vào khoảng trưa hôm qua (7/11/2011). Ảnh Xám rất nhiều trong topic này và nhiều anh chị có lẽ cũng đã biết Xám. Nếu mọi người gặp hoặc thấy em mèo nào giống thì báo ngay cho em vào số 0166 312 9222. Em tên Linh, ở Giáp Nhị, Hoàng Mai, em cảm ơn rất nhiều.
 
Top