• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Có phải mèo nhà mình đang động đực :(

meopig

Member
bé miu nhà mình là mèo tây, mới đc gần 5 tháng tuổi, là mèo cái. tự dưng hôm nay mình đang nằm trên giường, nó chạy lại leo lên theo lên giường, cọ cọ người vào tay, vào chân mình. mình đưa tay ra vuốt lông nó, chạm tới gần đuôi thì cái đuôi nó uốn cong lên :(, đưa ngón tay lên mũi nó thì nó hít hít, ngửi ngửi, liếm tay mình. mình thử đưa nó xuống giường thì nó lại nhảy lên và lặp lại hành động tương tự, cứ như thế 5,6 lần liền làm mình ko ngủ trưa đc. Xin hỏi các bạn như thế có phải nó đang đòi zai ko? nó ko hề kêu j cả. nó còn bé quá, trong tình huống này mình nên làm j? cho nó mang bầu sớm này mình nghĩ ko tốt đúng ko các bạn ? xin cho mình lời khuyên .cám ơn :)
 

fanh_xinh

Member
con mèo nhà bạn đúng là đang động đực đó.Không phải con mèo nào đến thời kì đó cũng kêu loạn lên đâu.Mèo nhà mình cũng vậy nó chẳng bao giờ kêu ca gì hết.bạn cẩn thận nhé, trong thời kì này mèo nó hay đi ra ngoài gọi mèo đực lắm,nhiều khi đi không biết đường về nhà luôn :(
 

meopig

Member
mình thì chẳng bao giờ cho nó ra khỏi nhà, lúc nào cửa cũng khóa luôn, nó mà ra ngoài chắc bị bắt mất ngay. vậy bây giờ mình làm thế nào hả các bạn? tầm mấy tháng thì mèo mang thai lần đầu đc ?
 

Linhrin

Member
đừng cho tìm bạn trai vội bạn ạ :( cứ để thêm 1 thời gian nữa sẽ an toàn hơn nhiều :D
bạn nhớ cẩn thận nhé :D đừng để nó bỏ đi chơi :D
 

huyenvy

Member
mới lớn mà đã máu thế nhỉ ;)). tốt nhất đẻ bé phát triển hết hãy cho đẻ bạn à ..mèo động đực thường năm lăn lộn dưới đất kêu gào ghê lắm không yên với chúng nó đâu..:)
 
Top