• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Có nên mua thuốc bổ sung vitamin cho chó

Thuốc bổ sung vitamin cho chó là những hợp chất thiết yếu mà chó cần. Vitamin có sẵn tại các cửa hàng thức ăn cho chó.
Vitamin rất quan trọng đối với con người. Nếu con người cần nhiều vitamin như vậy thì chó có cần những hợp chất này không?Nhiều người nuôi chó đã tự hỏi mình câu hỏi này khi cho thú cưng của họ ăn.
Những lưu ý khi mua thuốc bổ sung vitamin cho chó
Việc sử dụng vitamin ở chó không thể được xác định hoặc kích thích một cách tùy tiện. Do đó, cần tuân thủ các biện pháp phòng ngừa sau.
Không lạm dụng vitamin.
Trên thực tế, bạn cần một liều lượng nhất định để cung cấp vitamin cho chú chó của mình. Nếu không, bạn có thể vô tình làm chúng bị thương và gây ngộ độc rất khó lường. Do đó, động vật sẽ có các triệu chứng như nôn mửa, lờ đờ, biếng ăn, tiểu nhiều, nôn ra máu và sút cân.
Chế độ ăn uống là một yếu tố quan trọng trong sự tăng trưởng của vật nuôi. Lạm dụng vitamin còn dẫn đến các bệnh như suy dinh dưỡng, béo phì. Đồng thời, tâm lý của chó cũng phát triển không bình thường, kéo theo nhiều hệ lụy về sau.
Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi lựa chọn
Cách tốt nhất để chọn vitamin cho chó của bạn là tham khảo ý kiến chuyên gia. Bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng và nhu cầu của thú cưng. Điều này chắc chắn có tác dụng thiết thực chứ không phải là sự lựa chọn tùy tiện dựa trên nhu cầu thực tế.
Đừng quên kiểm tra nhãn để xác nhận liều lượng của vitamin. Chỉ khi đó con vật mới được đảm bảo sức khỏe hoàn hảo và khả năng kháng bệnh tốt.
Cách chọn thuốc vitamin cho chó tốt nhất
Cách tốt nhất để chọn thực phẩm bổ sung vitamin cho chó của bạn là trao đổi với bác sĩ thú y về các loại vitamin mà thú cưng của bạn cần.
Tuy nhiên, nếu chú chó của bạn cần vitamin để bổ sung vào thức ăn bạn đã chuẩn bị, hoặc bị thiếu vitamin, bạn cần đảm bảo rằng chú chó của bạn được bổ sung đúng loại vitamin.
Trao đổi với bác sĩ thú y về liều lượng vitamin mà chó của bạn cần.
Vitamin dành cho người thường có nồng độ khác với vitamin dành riêng cho chó.
Vitamin của con người cũng chứa các chất phụ gia có hại cho chó. Điều này có nghĩa là bạn cần bổ sung các loại vitamin dành riêng cho chó và luôn kiểm tra nhãn để đảm bảo rằng các loại vitamin đó có liều lượng phù hợp cho thú cưng của bạn.
Bác sĩ thú y của bạn có thể đề nghị thêm các loại trái cây và rau quả khác vào chế độ ăn uống của bạn thay cho việc bổ sung vitamin.
Vitamin là một trong những yếu tố tạo nên sức khỏe tổng thể của chó. Cách tốt nhất để cung cấp cho chó của bạn tất cả các vitamin cần thiết là cho nó ăn thức ăn chất lượng tốt. Nếu bạn có thắc mắc về việc bổ sung vitamin cho chó, hãy hỏi bác sĩ thú y.
Thuốc bổ sung vitamin cho chó phổ biến
Thuốc bổ sung Vitamin cho chó VEGEBRAND Fruit Vitamin

Liều lượng sử dụng :
  • Chó con: 1 – 2 viên/ngà
  • Chó trưởng thành: 3 – 5 viên/ngày
  • Chó già: 2 – 4 viên/ngày
  • Chó cái hoặc đang mang thai: 3 – 7 viên/ngày
 
Top